Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BẢN TIN GIÁO DỤC VÀ VÔ GIÁO DỤC

Bản tin Giáo Dục và Vô Giáo Dục. . Hôm 30-3-2019, đồng chí bộ trưởng bộ Dục, Phùng Xuân Nhạ đã về làm việc tại Hưng Yên. Cùng ngày, bác bộ t...

Bản tin Giáo Dục và Vô Giáo Dục.
.
Hôm 30-3-2019, đồng chí bộ trưởng bộ Dục, Phùng Xuân Nhạ đã về làm việc tại Hưng Yên. Cùng ngày, bác bộ trưởng bộ lạc Tà Ru, Dương Minh Tuyền cũng đã về Hưng Yên để làm việc và tới thăm em học sinh bị các bạn bạo hành tại bệnh viện.
Tại BV, bộ trưởng Nhạ đã trao em học sinh một phong bì đựng tiền cùng lời căn dặn:

- Sống ở đời hiền quá là không nên cháu ạ. Cần phải dữ dằn lên, đứa nào đụng tới mình là mình chửi cho nó tắt lò luôn. Sau đây, khi làm việc với tỉnh Hưng Yên, tôi sẽ phát động các cháu học sinh toàn tỉnh ta học tập và làm theo tấm gương bác thánh chửi Dương Minh Tuyền.

Sau những lời thăm hỏi qua quít, bộ trưởng Nhạ cùng đoàn tùy tùng lặng lẽ âm thầm lên xe rời khỏi bệnh viện tới thẳng UBND tỉnh Hưng Yên để họp bàn cùng sở giáo dục tỉnh này.

Ngược với lộ trình của bộ trưởng Nhạ, đoàn của bộ trưởng bộ lạc Tà Ru, Dương Minh Tuyền đã có buổi tiếp xúc trực tiếp và thân mật trong vòng vây đông đen của nhân dân tỉnh Hưng Yên. Đại diện đảng bộ Hưng Yên xúc động phát biểu "vô cùng hân hạnh đón tiếp bác Tuyền cùng đoàn về thăm quê hương cố tổng bí thư Nguyễn Văn Linh...", chưa dứt lời, bác Tuyền cắt ngang: "Linh linh cái lồn, hôm nay bác về đây là để giáo dục lại mấy đứa học trò mất dạy. Học trò là phải địt mẹ yêu bạn. Sống là phải tuân thủ luật của dân xã hội, địt mẹ, đéo nói nhiều". 
Nói xong, bác Tuyền đi thẳng tới bệnh viện, trao cho cháu bé bị hại phong bì đựng tiền của bác và các anh em xã hội quyên được. Bác ân cần dặn dò các bác sỹ phải tận tình chăm sóc cho cháu bé mau hồi phục, bác dạy cháu bé:

- Sống là phải địt mẹ dữ lên, cháu ạ. Ông bà ta có câu: chó 3 khoanh mới nằm, người địt con mẹ nó 3 năm mới nói. Mà đéo nói thì thôi, địt mẹ, đã nói là chửi té tát vô mặt nó cho bác. Ở đời làm đéo có đứa nào mà địt mẹ hiền hiền mà làm nên ông này bà nọ. Từ nay các cháu phải địt con mẹ nó dữ lên, thế nhá. Thôi bác đi đây, bác phải đến địt mẹ tụi mất dạy chuyên bắt nạt bạn, cho chúng nó một bài học.

Chuyến thăm và làm việc tại Hưng Yên của bộ trưởng Nhạ và bộ trưởng bộ lạc Tà Ru, Dương Minh Tuyền đã kết thúc tốt đẹp. Sau đây là một số hình ảnh do phóng tinh viên chụp lại được tại hiện trường buổi giao lưu và làm việc của 2 bộ trưởng.
Vũ Cận
P/s: bấm vào từng hình để xem chi tiết.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo