Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÔNG THẦN KHAI QUỐC CÒN BỊ CƯỚP ĐẤT , MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG LÀ CÁI THÁ GÌ?

Công thần khai quốc còn bị cướp đất, mẹ Việt Nam anh hùng là cái thá gì? “thỏ chết thì giết chó săn, chim hết thì bẻ cung ná, phá xong cường...

Công thần khai quốc còn bị cướp đất, mẹ Việt Nam anh hùng là cái thá gì?

“thỏ chết thì giết chó săn, chim hết thì bẻ cung ná, phá xong cường địch thì mưu thần chết”. Lúc này thiên hạ đã định, thì các ngươi phải... chết!

FB Hải Long - Bố của cô Nguyễn Thị Kim Oanh đi theo ông Hồ lập nước từ thời vẫn còn ở trong hang. Gia đình góp cả người lẫn của. Bố của cô lập nhiều chiến công, góp xương máu để lập nên nhà nước cộng sản này. Mảnh vườn mà ông Hồ và ông Giáp đứng cùng nhau trong bức ảnh ở dưới là thuộc sở hữu của gia đình nhà cô. Trong một lần đến chơi, 2 ông đã chụp ảnh lưu niệm. Bây giờ nó  đã bị chính quyền Tuyên Quang cướp rồi giao cho một tên quan khác . Kiện cáo bao nhiêu năm trời , với 40kg hồ sơ đơn kiện cho đến nay nhưng vẫn chưa đòi được đất. Ngay cả số tiền chính sách cho người có công với cách mạng cũng ỉm đi không thèm trả. Nhờ có mạng xã hội lan tải thông tin, chính quyền Tuyên Quang ngượng quá thì năm 2018 đã trả cho gia đình cô. Số tiền chính sách được hưởng là 20 triệu. Hiện gia đình đã dùng số tiền này để xây mộ cho cụ.

Video bà mẹ Việt Nam anh hùng kêu oan trong nhiều năm, uất quá cụ cởi truồng vẩy L vào ban tiếp dân TW... . Sau khi chia sẻ video này nhiều người vào comment tỏ ra ngạc nhiên. Họ bảo các bà mẹ Việt Nam anh hùng được đảng và nhà nước rất quan tâm, làm gì có chuyện để xảy ra oan sai đến như vậy. Xin thưa , những vụ như vậy nhiều vô kể luôn. Tôi up lại vụ nhà cô Oanh để làm ví dụ điển hình.

Theo : Lê Minh






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo