Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGƯỜI PHỤ NỮ PHÚC HẬU SAU LƯNG PHÓ TỔNG THỐNG MIKE PENCE

NGƯỜI PHỤ NỮ PHÚC HẬU SAU LƯNG PHÓ TỔNG THỐNG MIKE PENCE Đệ nhị phu nhân của nước Mỹ, bà Karen Sue Batten, phu nhân của Phó Tổng thống Mike ...

NGƯỜI PHỤ NỮ PHÚC HẬU SAU LƯNG PHÓ TỔNG THỐNG MIKE PENCE

Đệ nhị phu nhân của nước Mỹ, bà Karen Sue Batten, phu nhân của Phó Tổng thống Mike Pence. Bà là một nhà giáo và là một họa sĩ tài năng.

Bà sanh ngày 01/01/1957 tại Kansas, bà là con của bà Lillian và ông John M. Batten, một quan chức của United Airlines. Cha mẹ bà ly dị khi bà còn rất nhỏ, và mẹ bà đã kết hôn với ông Bernard Barcio vào năm 1967. Bà lớn lên ở khu phố Broad Ripple Village của Indianapolis, nơi bà tốt nghiệp thủ khoa trường trung học Bishop Chatard. 

Bà Karen Pence theo học tại Đại học Butler trở thành một giáo viên và đã giảng dạy tại Trường tiểu học John Strange, Trường tiểu học Acton, Trường tiểu học Fall Creek và Trường học Orchard, tất cả đều ở Indianapolis. Bà nhận được cả bằng Cử nhân Khoa học (BS) và Thạc sĩ Khoa học (MS) về giáo dục tiểu học từ Đại học Butler.

Sau khi sinh đứa con đầu lòng, bà Karen Pence tham gia một lớp học vẽ tranh sơn màu. Bà tập trung vẽ những bức tranh chân dung về sự nghiệp của các ngôi nhà và các tòa nhà lịch sử. Bà đã hoàn thành tới ba mươi lăm bức tranh mỗi năm và nhận về một khoản tiền hoa hồng và tiền bán những bức tranh tại các hội chợ nghệ thuật địa phương.

Dưới đây là hình ảnh những hoạt động của bà Karen Pence tại Canada hôm nay khi bà cùng chồng mình là Phó Tổng thống Mike Pence đến Canada để thúc đẩy Hiệp định thương mại tự do USMCA. Trông bà thật phúc hậu và ăn mặc thật giản dị càng toát lên sự phúc hậu của bà./.

Tran Hung.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo