Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIẾT NHÂN NGÀY 19/5

Nhân ngày 19/5, đọc lại Tuyên ngôn Độc lập và Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh chúng ta sẽ thấy rất thú vị vì nó đúng trong mọi thời đại.   ...

Nhân ngày 19/5, đọc lại Tuyên ngôn Độc lập và Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh chúng ta sẽ thấy rất thú vị vì nó đúng trong mọi thời đại.
    Hôm kia nghe ông Trọng hỏi : Đổi mới chính trị có phải là đổi mới thể chế chính trị không ? 
Ông đã hỏi thì ông và các đồng chí có lý luận của ông hãy thử trả lời xem sao nhé !?
Người dân không có lý luận. Người dân chỉ cần thực tiễn. Chỉ cần nền chính trị mang lại cơm no áo ấm, bình đẳng, bác ái và đất nước thực sự có tự do dân chủ như trong “tuyên ngôn độc lập” là đủ để dân tin tưởng ...!
  Cán bộ của đảng của chính phủ nếu chỉ là những người giống như trong di chúc HCM  thì dân tộc này đã là diễm phúc lắm rồi...!
   Thật sự người CS thời nay đã khác quá xa với hình hài nguyên thủy của nó. Họ chỉ lo cho bản thân họ, gia đình dòng họ của họ, Lo đến cả chuyện mồ yên mả đẹp nữa cơ !
Có còn mấy ai còn nghĩ tới dân tới nước? 
Họ đã tự diễn biến, tự chuyển hóa thành những ông quan mũ cao áo dài khệnh khạng trong những ô tô tiền tỷ, trong những lâu đài hoành tráng cả rồi !
Đổi mới chính trị bằng cách gì để thay đổi được nhận thức của họ?
Nguyễn Minh Tuấn viết sách dạy về chính trị, nhưng cũng không qua được quyền lực của đồng tiền. 
Đinh La Thăng đã từng dạy dỗ cấp dưới phải hết lòng vì đảng vì chế độ. Bản thân mình xin chỉ được làm con ma tự do là đủ !  
Và gần đây nhất là ông Vũ Ngọc Hoàng, phó ban tư tưởng trung ương đã đăng đàn dạy về " tự diễn biến, tự chuyễn hóa" nhưng bản thân cũng dính vào các vụ đất đai bê bối.
Dân chúng biết tin vào ai khi nhìn vào đâu cũng đầy dối trá ?
   " Có cần xóa bỏ kinh tế nhà nước không ? “
Câu trả lời là hiệu quả nó mang lại là cái gì ? Những " quả đấm thép" đã thực sự đấm vào sự phát triễn của đất nước và tương lai của dân tộc khốn khổ này rồi ! 
Nó đã làm cho định hướng năm 2020 trở thành một nước" công nghiệp hóa hiện đại hóa " hoàn toàn phá sản. Nó mang về một gánh nợ đè lên đôi vai gầy guộc vốn đã oằn đến không thể oằn hơn nữa của người dân rồi !
Nó đã làm cho đất nước " không chịu phát triển". 
Nó đã được ưu đãi tối đa nhưng so với thành phần kinh tế tư nhân thế nào thì đã rõ ! Vượng, Thảo, Quyết, Đức... và biết bao người khác đang là kẻ dẫn đầu chứ có doanh nghiệp nhà nước nào đâu ?
Hỏi tất đã có câu trả lời !
  Dù sao thì cũng đã có những câu hỏi hay. Tức là đã nhìn thấy vấn đề !  
Còn thay đổi nó như thế nào là thuộc về cái đám nhân dân anh hùng đã từ lâu không thể nào anh hùng hơn nữa rồi !!!

Liên Trà

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo