Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁI MẶT NẠ VÀ SỰ AN TOÀN CỦA DÂN

CÁI MẶT NẠ VÀ SỰ AN TOÀN CỦA DÂN Họ thông báo công khai là tất cả các chỉ số về môi trường tại khu vực cháy nhà máy Rạng Đông đều ở ngưỡng a...

CÁI MẶT NẠ VÀ SỰ AN TOÀN CỦA DÂN

Họ thông báo công khai là tất cả các chỉ số về môi trường tại khu vực cháy nhà máy Rạng Đông đều ở ngưỡng an toàn và không những vậy người dân vẫn nô nức ăn cháo lòng ngay cạnh vùng cháy ngay ngày hôm sau.

Họ khuyến khích người dân nên tin tưởng vào sự thông cáo của nhà nước và đồng thời rút lại văn bản cảnh báo về an toàn thực phẩm của phường Hạ Đình.

Nhưng thử nhìn xem, Phó Tổng cục trưởng xuống kiểm tra thực tế lại đeo mặt nạ phòng độc, còn toàn bộ nhân viên đeo khẩu trang loại dùng một lần khoảng vài ngàn đồng một chiếc. Điều đó cho thấy: việc phòng ngừa là quan trọng hơn, cho nên việc thông báo và cảnh báo nguy hiểm hoặc các rủi ro về độc hại sau khi cháy là điều tối cần thiết; tiếp theo là quan chức được ưu ái hơn chuyên viên - mặc dù giá trị con người đều được đảm bảo và bảo hộ như nhau.

Những chuyên viên cùng đoàn với họ mà còn phân biệt như vậy, thì nói gì tới đám dân đen vẫn còn vui vẻ ăn cháo lòng tưng bừng như mở hội ngay tại nơi vừa xảy ra thảm hoạ xong.
Lê Luân



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo