Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HOÀNG DUY HÙNG, TÊN LUẬT SƯ DỐT SỬ, THÍCH MÚA MÉP, KHUYA MÔI, ĐỘI BÔ VIỆT CỘNG

HOÀNG DUY HÙNG, TÊN LUẬT SƯ DỐT SỬ, THÍCH MÚA MÉP, KHUYA MÔI, ĐỘI BÔ VIỆT CỘNG Ở quốc nội, để trở thành cử nhơn Luật thì bạn phải giỏi về cá...

HOÀNG DUY HÙNG, TÊN LUẬT SƯ DỐT SỬ, THÍCH MÚA MÉP, KHUYA MÔI, ĐỘI BÔ VIỆT CỘNG

Ở quốc nội, để trở thành cử nhơn Luật thì bạn phải giỏi về các môn xã hội vì phải thi ba môn Văn, Sử, Địa. Vậy mà khi ả cử nhơn luật Nguyễn Thị Mỹ Nghệ ả chụp mũ tui, bị tui dạy cho một bài học, ả cố sức chống trả và lòi ra rất nhiều lổ hổng về kiến thức lịch sử trong khi tui là một thằng kỹ sư, chỉ giỏi Toán, Lý, Hóa và các môn kỹ thuật chuyên ngành. 

Một trong những cái dốt lịch sử rất kinh khủng của ả cộng nô quốc nội Nguyễn Thị Mỹ Nghệ là ả nói ông Quang Trung đem quân ra Bắc đánh bại ông Trịnh Kiểm, tui chỉ cho ả là ông Trịnh Kiểm sanh trước ông Nguyễn Huệ 200 năm thì lấy đâu ra chuyện ông Quang Trung đánh bại ông Trịnh Kiểm. Vậy mà ả cố cãi chống quê sau đó vội sửa trong khi tui cảnh cáo là tất cả những gì ả viết ra tui đều chụp hình hết, đừng sửa vì đây không phải lỗi "quánh máy" mà là cái dốt lịch sử nhưng thích khoe chữ.

Thôi không trách gì đám trí thức ở xứ sản xuất ra lò ấp giáo sư, tiến sỹ. Chỉ giận cái thằng luật sư Mỹ Hoàng Duy Hùng vì nó phản bội Việt Nam Cộng Hòa, nhờ Việt Nam Cộng Hòa mà nó mới được qua Mỹ làm luật sư chớ không có Việt Nam Cộng Hòa thì loại như nó ở Việt Nam chỉ là loại đập đá, gác cổng ở mấy quán bia ôm vùng ngoại ô.

Ở Mỹ, muốn trở thành một luật sư không hề dễ như ở Việt Nam, bởi vì từ năm 1950, các trường đại học Mỹ không đào tạo cử nhơn luật. Các trường luật (law school) chỉ đào tạo ngành luật cho học viên đã có bằng cử nhơn một ngành nghề khác. 

Sau khi đã có bằng cử nhơn ở một đại học bất kỳ ngành nào, học viên mới được đăng ký theo học luật tại một trường luật chính quy, được công nhận tại một tiểu bang hoặc một số tiểu bang của Mỹ. Sau thời gian 03 năm học chuyên ngành luật, học viên được công nhận tốt nghiệp khi đã trải qua một kỳ thi rất khắt khe.

Hằng năm, các trường luật ở Mỹ nhận rất nhiều hồ sơ của những ứng viên đã tốt nghiệp đại học, thậm chí có ứng viên đã là tiến sĩ của một ngành học nào đó. Hội đồng xét tuyển của trường luật sẽ căn cứ vào điểm số trung bình toàn khóa học, điểm số của từng môn học, xem xét thư giới thiệu (nếu có), đọc bài viết giới thiệu bản thân..., sau đó người muốn học luật có thể phải tham gia một kỳ thi tuyển đầu vào, cũng có thể không phải thi.

Học viên tốt nghiệp law school được công nhận là juris doctor - bằng học thuật cấp độ đầu tiên của ngành luật tại Mỹ. Nếu tiếp tục học cao học, học viên sẽ được nhận bằng thạc sĩ - master of laws, và cao hơn nữa là tiến sĩ - doctor of juridicial science. Sau khi học xong law school, người muốn hành nghề luật sư phải đăng ký tham gia tập sự tại một văn phòng luật sư hoặc công ty luật trong thời hạn 02 năm. Khi hết thời gian tập sự, người tập sự nghề luật sư phải tham dự kỳ thi vào Đoàn luật sư. Đây là kỳ thi kiểm tra năng lực được gọi là bar examination tại Đoàn luật sư tiểu bang nơi đăng ký dự thi, là kỳ thi khó khăn nhứt và là thách thức lớn nhứt cho người tham dự, vì mục tiêu của kỳ thi là nhằm loại ra những thí sinh không nắm vững các nguyên tắc luật pháp nền tảng, hoặc không thể áp dụng các nguyên tắc đó trong thực tế khi tham gia tố tụng.

Như vậy, tên Hoàng Duy Hùng là một luật sư Mỹ chứng tỏ nó cũng phải là loại tầm thường như giới luật sư ở quốc nội. Tuy nhiên khi tui nghe tên luật sư Hoàng Duy Hùng phán xét Việt Nam Cộng Hòa rất nhiều nội dung mà ở đây tui đơn cử là việc nó nói Việt Nam Cộng Hòa đã để Đài Loan chiếm đảo Ba Bình thuộc quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam mà không có hành động đáp trả thể hiện Việt Nam Cộng Hòa hèn nhát thì tui lộn mẹ gan lên đầu.

Tui lộn gan lên đầu không phải vì do quá giận việc nó phỉ báng cha anh của tui mà giận vì tại sao nước Mỹ lại đào tạo ra một thằng luật sư ngu dốt về lịch sử như vậy. Thú thiệt trước khi tui lăn xả trên FB này thì tui đã chui vô động bò đỏ có tên là Đấu trường Dân chủ và trang Chống phản động để chặt bút của mấy tên sừng sỏ, thủ lãnh của bọn bò đỏ này. Chủ đề Biển Đông là chủ đề tui đem ra cà khịa với chúng nó và sau khi bẻ họng hết lũ cóc nhái thì những tên ma đầu xuất tướng. Phải thừa nhận tụi này nó giỏi phản biện chớ không hề ngu dốt như đám Hán nô Châu Xuân Nguyễn, Phạm Thành Bà Đầm Xòe,... Nó đưa ra các vấn đề y hệt như tên luật sư Hoàng Duy Hùng phỉ báng Việt Nam Cộng Hòa và tui bẻ lại chúng bằng lý lẽ lịch thiệp dựa trên bằng chứng lịch sử. Nó tâm phục khẩu phục nhưng sau đó đá tui bay khỏi trang của nó.

Trở lại đảo Ba Bình mà tên luật sư Hoàng Duy Hùng đã phỉ báng Việt Nam Cộng Hòa, tên này đã lộ ra cái dốt nát về lịch sử, chánh trị, kinh tế vì vậy có thể khẳng định tên này chỉ là một tên "luật sư tư vấn" ở lãnh vực ly dị, thừa kế mà thôi nên nó mới ngu dốt về lịch sử như nó đã sủa. Nên nhớ rằng, vấn đề Tưởng Giới Thạch chiếm đảo Ba Bình không phải từ tay của Việt Nam Cộng Hòa mà từ tay của phát xít Nhựt căn cứ trên Hội nghị Potsdam và Tuyên bố Potsdam.

Hội nghị Potsdam được tổ chức ở Cecilienhof, cung điện của thái tử Wilhelm Hohenzollern, tại Potsdam của nước Đức từ 17/7 đến 02/8/1945. Các quốc gia tham dự hội nghị là Mỹ, Anh, Liên Sô. Mục đích của Hội nghị bao gồm việc thành lập trật tự thế giới mới thời hậu chiến, những vấn đề về hiệp ước hòa bình và cách thức giải quyết hậu quả của chiến tranh.

Song song đó, ngày 26/7/1946, ba nhà lãnh đạo là Harry S. Truman của Mỹ, Winston Churchill của Anh và Tưởng Giới Thạch của Trung Hoa Dân quốc đã ra Tuyên bố Potsdam hay còn gọi là Tuyên bố các điều kiện định rõ cho sự đầu hàng của Nhựt Bổn. Sau đó, Mỹ đã thả hai quả bom nguyên tử xuống Nhựt Bổn để đi đến kết cục là vào ngày 02/9/1945, trên tàu USS Missouri trong Vịnh Tokyo đã diễn ra Lễ ký kết Văn kiện đầu hàng của Nhựt Bổn. 

Sau khi Nhựt Bổn đầu hàng, theo Thỏa thuận Potsdam, quân Anh sẽ giải giáp cho quân Nhựt tại Việt Nam từ vĩ tuyến 16 về phía Nam và quân Trung Hoa Dâm Quốc của Tưởng Giới Thạch sẽ giải giáp cho quân Nhựt từ vĩ tuyến 16 về phía Bắc. Khi quân Đồng Minh chưa đến nơi, Việt Minh thực hiện cướp chánh quyền Đế quốc Việt Nam của Thủ tướng Trần Trọng Kim với chiêu bài "cách mạng tháng 8".

Lợi dụng tình hình rối ren Nhựt đầu hàng đồng minh, quân Tưởng Giới Thạch được giao phó giải giáp quân Nhật từ vĩ tuyến 16 trở ra Bắc theo hiệp định Postdam đã chiếm giữ đảo Phú Lâm (Ile Boisée) cuối năm 1946 thuộc quần đảo Hoàng Sa và đảo Ba Bình (Itu Aba) thuộc quần đảo Trường Sa vào đầu năm 1947. 

Ngày 01/6/1956, ngoại trưởng chánh quyền Việt Nam cộng hòa Vũ Văn Mẫu ra tuyên bố tái khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Ngày 22/8/1956, lực lượng hải quân của chánh quyền Việt Nam cộng hòa đã đổ bộ lên các hòn đảo chính của nhóm Trường Sa, dựng một cột đá và trương cờ. Tháng 10/1956, hải quân Đài Loan đến chiếm đảo Ba Bình (Itu Aba). Cũng năm 1956, Tàu cộng chiếm đảo Phú Lâm, đảo lớn nhứt trong quần đảo này.

Tên luật sư Hoàng Duy Hùng nên nhớ rằng, Việt Nam Cộng Hòa được thành lập ngày 26/10/1955 và ông Ngô Đình Diệm được bầu làm tổng thống nền Đệ nhứr Cộng Hòa Việt Nam ngay sau đó và Quân đội Việt Nam Cộng Hòa cũng được thành lập trên cơ sở đổi tên từ Quân đội Quốc gia Việt Nam. Vậy  thì một năm sau đó Đài Loan đã chiếm Ba Bình và Tàu cộng đã chiếm Phú Lâm thì Việt Nam Cộng Hòa lấy gì để đánh đuổi khi nền Cộng Hòa mới có 1 tuổi, Quân đội cũng mới 1 tuổi và không đặt dưới sự chỉ huy của Pháp, cũng chưa là đồng minh của Mỹ ? Vậy nhưng Việt Nam Cộng Hòa vẫn giữ được Hoàng Sa cho tới năm 1974 mới bị Tàu cộng cướp.

Hoàng Duy Hùng nè, mày cố lập công cho Việt cộng nên mày sủa ngu hơn tụi bò đỏ. Thân là một hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa, từng về Việt Nam phát động lực lượng chống cộng, là một luật sư Mỹ chánh tông như tao khinh mày đến tận cùng. Ngược lại, tuy tao thề không đội trời chung với Việt cộng nhưng trước việc ông tướng già Việt cộng là trung tướng Nguyễn Quốc Thước, nguyên Tư lệnh Quân khu 4 nói rằng "Hành động của người lính Việt Nam Cộng Hòa bảo vệ chủ quyền, đưa người ra chiến đấu giữ Hoàng Sa tháng 01/1974, không để một thế lực nước ngoài nào vào xâm lược mảnh đất của Tổ quốc là hành động yêu nước, hành động chánh nghĩa và cần được nhân dân ghi nhận".

Hay như ông tiến sỹ Việt cộng Trần Công Trục, nguyên trưởng ban biên giới chánh phủ, ông ta cũng nói rõ tại sao Ba Bình bị Đài Loan chiếm và Phú Lâm bị Tàu cộng chiếm mà không hề bóp méo sự thật để phỉ báng Việt Nam Cộng Hòa như tên luật sư mất dạy Hoàng Duy Hùng này.

Loại ăn cháo đá bát như tên súc sinh Hoàng Duy Hùng này trước sau gì cũng bị trời tru, đất diệt, chết trong sự nhục nhã và phỉ nhổ của dân tộc Việt Nam./.

Tran Hung.



1 nhận xét

  1. Tôi biết rất rỏ chuyện 100k USD của Calvin Khánh , xảy ra tại đài phát thanh Quê Hương của bà Đoan Trang , ông Phạm văn Thành ở Pháp và Hoàng duy Hùng lúc đó HDH làm chủ tịch phong trào VIỆT NAM QUỐC DÂN HÀNH ĐỘNG tại Sanjose , CA . Toàn là một lũ LÁO .

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo