Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHẾT ĐI TÊN CỘNG NÔ HOÀNG DUY HÙNG

CHẾT ĐI TÊN CỘNG NÔ HOÀNG DUY HÙNG Này tên Việt cộng nằm vùng Hoàng Duy Hùng, về tuổi tác thì tao nhỏ hơn mày 11 tuổi, mày sanh năm 1965, ta...

CHẾT ĐI TÊN CỘNG NÔ HOÀNG DUY HÙNG

Này tên Việt cộng nằm vùng Hoàng Duy Hùng, về tuổi tác thì tao nhỏ hơn mày 11 tuổi, mày sanh năm 1965, tao sanh năm 1976. Tao với mày có nhiều điểm tương đồng là cha tao và cha mày đã từng ở đất Phan Rang, quê hương cố tổng thống Nguyễn Văn Thiệu.

Mày sanh ở Phan Rang còn tao sanh ở vùng kinh tế mới Long Khánh. Mày rời Sái Gòn đêm 30/4/1975 còn gia đình tao đi diện HO sau này. Mày về Việt Nam chống cộng khi tao còn nhỏ. Rồi mày bỏ chống cộng khi tao đã trường thành và đang học khóa chống cộng đặc biệt còn mày đi học Luật để làm luật sư.

Tao tên Hùng mày cũng tên Hùng, mày ở Texas tao cũng ở Texas. Tao học để DIỆT CỘNG còn mày học để thờ cộng, sủa mướn cho Việt cộng và sủa hùa theo tên Hán nô Hoàng Kiều. Tao họ Trần mày họ Hoàng, tao Việt Hùng còn mày Duy Hùng. Tao luôn giữ lấy cái Hùng của người Việt thì tại sao mày không Duy trì cái Hùng của họ Hoàng mà lại chuyển từ Duy Hùng sang Duy Hèn vậy ?

Tao không phủ nhận khả năng am tường luật pháp của mày vì mày là một Luật sư Mỹ, mà cái gì của Mỹ cũng là xịn hết ngoại trừ cái bản chất của mày. Tao thua mày về Luật nhưng tao thắng mày về TÂM. Mày là người Việt Nam, ở Việt Nam nhiều hơn tao nên mày phải nhớ câu "Chữ TÂM kia kia mới bằng ba chữ TÀI". Mày mà không nhớ câu này thì mày tệ hơn anh nhọ Obama, ảnh còn biết ngâm Kiều khi ghé Hà Nội để đá xéo, bỉ bôi bọn tỵ nạn cộng sản như tao với mày ở đất Mỹ với thân phận trôi nổi của Việt Kiều, mà Việt Kiều thì nhục lắm nên tao rất ghét thằng nhọ nồi đểu giả, tao là người Việt Nam hải ngoại còn mày với thằng buôn huyết tương mất dạy cùng họ, cùng xuồng với mày mới là Kiều như chơi móc họng của thằng lọ nồi Obama.

Giờ tao vô chủ đề, hôm trước mày hí ha hí hửng ra mặt bưng bô cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng nhơn vụ Bãi Tư Chính. Mày nói Nguyễn Phú Trọng quá siêu nhơn khi chơi thế gom bi ở Bãi Tư Chính, mày múa lưỡi dẻo như mấy cô vũ nữ rẻ tiền gốc Mễ múa lửa ở chốn ăn chơi rẻ tiền. Mày dắt banh như Maradona vậy, nào là tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng có cả thế và lực để xử trí Tàu cộng ở Bãi Tư Chính, nào là Hán nô Nguyễn Phú Trọng được dân Việt Nam trong và ngoài nước ủng hộ việc xây lò đốt củi, nào là Việt Nam đã là ủy viên không thường trực của Đại Hội đồng, sẽ là chủ tịch ASEAN,... Mày vẽ ra như Trạng Quỳnh vẽ rồng bằng 10 ngón tay xong mày đánh cái rầm "Nguyễn Phú Trọng rất giỏi, đã gài bi Tập Cận Bình trên bàn bida Bãi Tư Chính trong thế gom bi dí giậu".

Mày chỉ vô việc tàu Hải Dương 8 nó đi đổ xăng để đội bô cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng. Để rồi bây giờ Hải Dương 8 nó đổ đầy xăng, nó không thèm loay hoay ở khu vực Bãi Tư Chính nữa mà nó áp sát đảo Phú Quý với khoảng cách giữa nó với bờ biển thành phố Phan Thiết có 185 km hà. Bây giờ thì mày nói sao đây ? Ai gom bi ai đây ? Tao thì thấy Tập Cận Bình nó đếch đánh Áp-Phê để bi cho Hán nô hưởng thế gom bi như mỏ chó mày sủa đâu Duy Hèn à. Thằng Tập chơi Cu-Lê lùa bi từ giậu Tư Chính gom vô giậu đảo Phú Quý luôn đó thằng chó.

Giờ thì mày sủa sao đây hả thằng Việt cộng nằm vùng Hoàng Duy Hùng? Chắc mày lại sủa tiếp nữa là Hán nô Nguyễn Phú Trọng quá tài tình, không thèm ngăn chặn tàu Hải Dương 8, cứ để nó vào sâu trong lãnh hải của Việt Nam theo kế sách Vườn không nhà trống của nhà Trần, cứ để tàu Hải Dương 8 và tùy tùng của nó vô sâu, hết xăng rồi tụi nó chèo thúng về Tàu à ?

Tao nhậu xỉn rồi mà thằng bạn nhậu nó cho tao coi mấy clip mày nói Việt Nam Cộng Hòa có tội làm mất đảo Hoàng Sa và một số đảo khác, mày nói không có mật ước Thành Đô, không có chuyện tên chột mắt Lê Đức Anh không cho nổ súng ở Gạc Ma,... mày đội bô Việt cộng lên đầu bằng cái lưỡi chó của mày. Vì vậy tao mới chửi mày và gọi mày xưng tao với mày. Nếu mày có liêm sỉ thì mày đốt mẹ cái bằng luật sư của Mỹ đi, về Ba Đình gia nhập hội cờ đỏ làm lính thằng Quang lùn cho bớt nhục.

Tui kèm link thằng chó lật sư Hoàng Duy Hèn nó múa lưỡi nè. Hãy giúp tui chia sẻ rộng rãi bài viết này khắp cộng đồng cho thằng chó này chết nhục cả họ nhà nó đi bà con./.

Trần Việt Hùng.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo