Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HỌP HÀNH CŨNG PHẢI HOÀ NHẬP VỚI THIÊN NHIÊN

HỌP HÀNH CŨNG PHẢI HOÀ NHẬP VỚI THIÊN NHIÊN Bảy đứa ngu, không cả có chai nước, đĩa trái cây, chậu hoa hay phông bạt biểu ngữ giăng lên chằn...

HỌP HÀNH CŨNG PHẢI HOÀ NHẬP VỚI THIÊN NHIÊN

Bảy đứa ngu, không cả có chai nước, đĩa trái cây, chậu hoa hay phông bạt biểu ngữ giăng lên chằng chịt cho hoành tráng hoặc để có cái mà nhấm nháp cho đỡ nhạt mồm nhạt miệng. Cái bàn thì bé tí, không đủ chỗ mà ngả ngốn khi “buồn ngủ”.

Thế mà 7 cái đứa này lại đương là lãnh đạo của các nước “nghèo đói” nhất thế giới hiện nay. Tài tình thật. Thua xa mấy tên đi xe ôm, làm thối móng tay hay bán chổi đót quê tôi nhé, chúng đi đâu thì có mà kiệu rước xe đón và mở tiệc long trọng, linh đình. Thậm chí dừng cả chuyến bay để chờ bóng giai nhân.

Lãnh đạo quốc gia mà xoàng xĩnh và ti tiện thế này thì chắc là dân tình đói khổ lắm đây.

Mấy tên này định quay ra chụp ảnh làm cảnh với thiên hạ rồi đặt câu hỏi: các người có biết chúng tôi là ai không? Diễn thế thôi, chứ xong là lại bày biện đủ thứ ra chứ họp hành gì mấy tên khỉ gió này. Nghèo mà đòi bày đặt tối ngày.

Nhưng nhìn mà xem, bọn người này không có yêu thiên nhiên, cây cảnh, không hoà nhập với tự nhiên, trong phòng họp chỉ có những đồ công nghiệp. Chắc là bọn này tàn phá thiên nhiên và gây ô nhiễm môi trường khủng khiếp lắm. Chắc rồi. Chắc rồi.

Lê Luân







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo