Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHÁ BANH CHI NHÁNH CỦA ĐƯỜNG DÂY QUỶ ĐỎ

PHÁ BANH CHI NHÁNH CỦA ĐƯỜNG DÂY QUỶ ĐỎ Vác súng săn dạo một vòng lượm được khẳm những con bò đỏ trốn trong rừng cây "đấu tranh dân chủ...

PHÁ BANH CHI NHÁNH CỦA ĐƯỜNG DÂY QUỶ ĐỎ

Vác súng săn dạo một vòng lượm được khẳm những con bò đỏ trốn trong rừng cây "đấu tranh dân chủ".

Từ tên Phuong Vo, kẻ giả danh CIA tui túm váy ả cộng cái Nguyễn Thị Mỹ Nghệ. Từ ả cộng cái Nguyễn Thị Mỹ Nghệ lòi ra đám Hán nô Châu Xuân Nguyễn - Rác rưởi Nguyễn Trẹm và nhúm Việt Nam dân tộc tự quyết. Từ đây lại lòi ra đám Việt cộng Phạm Thành Bà Đầm Xòe và Hội những người cầm bút can đám. Sau đó lòi ra tuyên giáo Trần Đình Thu, tuyên giáo Phạm Đoan Trang, Trịnh Hữu Long, nhộng đỏ Mẹ Núm Độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Blogger Điếu cày Nguyễn Văn Hải.

Tiếp tục truy soát lòi ra những tên ăn cơm quốc gia thờ ma Việt cộng là Nguyễn Gia Kiểng, Hoàng Duy Hùng, trọc phú Hoàng Kiều, Kim Âu Hà Văn Sơn, Đông y sỹ Nhât Nguyên,...

Để bảo vệ cho chi nhánh Việt cộng nằm vùng trên, văn nô Mai Tú Ân tức Nguyễn Minh Tuấn, nhà báo Vẹm Hoa Mai Nguyen, cộng cái già Ngô Thị Hồng Lâm tung chiêu vu cáo, chụp lại Tran Hung. Nhờ đó mà lòi ra chân tướng hết đường chối cãi của tên Việt cộng nằm vùng Hoàng Tuấn Bạch ẩn dưới nick Việt Đức và cả cô giáo Việt cộng Ngô Thị Thứ tức Ngo Thu, người bỗng chốc nổi tiếng nhờ phi vụ "đi bộ từ Thủ Đức ra Vĩnh Tân để bảo vệ môi trường" nhưng chỉ đi một đoạn thì được công an Việt cộng cứu rỗi bằng cách hóa giải, ngăn không cho đi. 

Tại sao tui lượm được đám Việt cộng nằm vùng này ? Đơn giản vì chúng là bạn bè, đồng chí với nhau trên mạng Facebook này. Tới đây quý vị đã rõ tại sao tui ưa loan báo sẽ hủy kết bạn với những ai có kết bạn chung với tụi quỷ đỏ kia. Tui biết việc tui báo động sẽ làm cho nhiều người "khiếu chọ" nhưng hãy hết sức thấu hiểu và thông cảm cho tui vì đây cũng là 1 trong nhiều cách giúp tui phát hiện ra liên minh quỷ đỏ trốn rất kỹ trong đám rừng đấu tranh dân chủ.

Tới đây quý vị đã mường tượng ra tại sao phong trào đấu tranh dân chủ Việt Nam từ quốc nội ra tận hải ngoại nhìn có vẻ rất sôi nổi nhưng thực chất nội lực thì yếu xìu. Bởi vì Việt cộng nằm vùng quá đông, quá tinh vi và cực kỳ nguy hiểm. Đặc tính hoạt động của tụi này là hay tag để gọi bầy./.

Tran Hung.









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo