Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỰ HÈN NHÁT CỦA ĐẠI DIỆN VIỆT NAM TẠI DIỄN ĐÀN LIÊN HIỆP QUỐC

SỰ HÈN NHÁT CỦA ĐẠI DIỆN VIỆT NAM TẠI DIỄN ĐÀN LIÊN HIỆP QUỐC Tổng thống Mỹ Donald Trump công kích Trung Quốc công khai ngay tại Liên Hiệp Q...

SỰ HÈN NHÁT CỦA ĐẠI DIỆN VIỆT NAM TẠI DIỄN ĐÀN LIÊN HIỆP QUỐC

Tổng thống Mỹ Donald Trump công kích Trung Quốc công khai ngay tại Liên Hiệp Quốc hôm 24 tháng Chín, 2019, với sự tham dự đầy đủ của các Đại diện các Quốc gia. 

Trong khi Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh phát biểu tại diễn đàn Liên Hiệp Quốc hôm 28 tháng Chín, 2019,  trong nội dung có đề cập đến tình hình căng thẳng biển Đông và tố cáo chủ quyền Việt Nam bị xâm phạm. Tuy nhiên, không hề thấy ông Minh nhắc đến 2 chữ “Trung Quốc” trong bài phát biểu.

Tại diễn đàn Liên Hiệp Quốc là cơ hội để Việt Nam lên án và tố cáo trước dư luận quốc tế về hành động ngang ngược của Trung Quốc. Ông Minh là người đại diện cho Việt Nam, không dám hở môi nhắc đến tên của quốc gia xâm lược trước diễn đàn này. 

Nhiều người cho rằng, vị thế của Việt Nam bị xem thường là vì chính hành động hèn nhát của những người Đại diện cho Việt Nam như ông Minh 

Qua bức ảnh, khi ông Minh phát biểu thì thấy vắng như chùa bà đanh, không có nhiều Đại diện các nước hiện diện. Điều đó cho thấy vị thế của Việt Nam ngày càng bị tụt dốc, chứ không như lời ông Nguyễn Phú Trọng đã từng khoe với các cán bộ, đảng viên rằng, uy tín và vị thế của Việt Nam ngày càng cao trên chính trường quốc tế. 

Thật đáng buồn cho đất nước! 

Lê Ánh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo