Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ÔNG TRỌNG KHÔNG ĐỦ TƯ CÁCH LÀM LÃNH ĐẠO

ÔNG TRỌNG KHÔNG ĐỦ TƯ CÁCH LÀM LÃNH ĐẠO Trong buổi tiếp xúc cử tri 3 quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, thuộc Hà Nội, hôm 15 tháng Mười, 2019,...

ÔNG TRỌNG KHÔNG ĐỦ TƯ CÁCH LÀM LÃNH ĐẠO

Trong buổi tiếp xúc cử tri 3 quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, thuộc Hà Nội, hôm 15 tháng Mười, 2019, ông Nguyễn Phú Trọng đã công khai tấn công những người yêu nước.

"Hiện nay có một số phần tử cố tình kích động, to tiếng lên, lên gân lên, ra vẻ ta là anh hùng, ra vẻ ta là yêu nước, vậy còn Trung ương Đảng, Chính phủ, Tổng bí thư không yêu nước à? Vô trách nhiệm à?” ông Trọng nói.

Câu nói của ông đã gây ra sự bất mãn trong dư luận. Bởi nó đã xúc phạm đến quyền và nghĩa vụ thiêng liêng của một công dân đối với đất nước.

Câu nói này cũng không ngoài mục đích ám chỉ Tướng Lê Mã Lương, người đã thẳng thắn lên tiếng chỉ trích các lãnh đạo trong Trung ương đã không có những hành động mạnh mẽ phản đối Trung Quốc xâm phạm vùng Đặc quyền Kinh tế của Việt Nam tại buổi tọa đàm liên quan đến Bãi Tư Chính. Ngoài ra ông Trọng còn công kích cả những người trí thức và người dân lên tiếng vì chủ quyền của đất nước.

Ngày 18 tháng Mười, 2019, Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh đã có một bức thư ngỏ lên tiếng về câu nói của ông Trọng.

"Vậy còn Trung ương Đảng, chính phủ,Tổng bí thư không yêu nước à?" Cung cách của ông tôi thấy sao mà giống như đôi co giữa chợ, chả giống phong cách chính khách tí nào!” Tướng Vĩnh nói trong bức thư ngỏ.

Một số người cho rằng ngụ ý của tướng Vĩnh là ông Trọng không có tư cách để đứng trong vai trò của một người lãnh đạo. Vì với tư cách một người lãnh đạo thì không thể đem lòng yêu nước của những người khác so sánh với mình rồi đôi co như phường chợ búa.

Bạn có ý kiến gì về lời nói của Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh đối với Nguyễn Phú Trọng?

Được biết, Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh là Thiếu tướng Quân đội Nhân dân Việt Nam và đã từng là Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc từ năm 1974 đến 1987. Ông là người thường lên tiếng phản đối kế hoạch bành trướng và lấn áp của Trung Quốc tại biển Đông, chống sự lũng đoạn của Bắc Kinh vào hậu trường chính trị Việt Nam.

Lê Ánh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo