Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁO CHỒN LÒI ĐUÔI SAU TRÒ SĂN PHÙ THỦY CỦA GIAN ĐẢNG OBAMA BỊ PHÁ SẢN

CÁO CHỒN LÒI ĐUÔI SAU TRÒ SĂN PHÙ THỦY CỦA GIAN ĐẢNG OBAMA BỊ PHÁ SẢN Với bản chất nham hiểm thượng thừa của mình, Obama đã chơi trò "n...

CÁO CHỒN LÒI ĐUÔI SAU TRÒ SĂN PHÙ THỦY CỦA GIAN ĐẢNG OBAMA BỊ PHÁ SẢN

Với bản chất nham hiểm thượng thừa của mình, Obama đã chơi trò "ngậm máu phun người" rất thâm độc, tinh vi nhắm vào ứng cử viên tổng thống năm 2016 là tỷ phú Donald Trump để giúp cho ả tiện nhơn Hillary Clinton thắng cử mà một đòn chí mạng được Obama tung ra nhắm mắt Donald Trump đó là dựng chuyện, vu cáo tỷ phú Donald Trump đã thỏa hiệp với Putin trong quá trình tranh cử chức tổng thống thứ 45 của Mỹ.

Bản thân Obama đã nham hiểm lại được hậu thuẫn, chỉ bài của Tàu cộng thì chỉ có Thiên sứ Donald Trump mới trụ vững và thắng lợi trước những thế lực ác ma này. Những thế lực ác ma đánh phá Thiên sứ Donald Trump mà tui nói tới trong bài viết này theo những gì tui đã theo dõi, tìm hiểu, sưu tra đó là bè lũ 5 tên ác ma Obama - Joe Biden - Hillary - Tập Cận Bình - Poroshenko. Bè lũ 5 tên ác ma này liên kết chặt chẽ với nhau bởi chất keo dính "lợi ích cá nhơn" nhưng được dán nhãn là "lợi ích quốc gia".

Nếu theo dõi thường xuyên, chúng đã không khó nhận ra một khác nhau đặc trưng giữa chủ nghĩa tư bản mà cụ thể là Nước Mỹ với chủ nghĩa cộng sản, đó là ở Mỹ, ai đó muốn trở thành một chính khách để tên tuổi của mình đi vào huyền thoại thì khởi đầu họ phải làm việc cật lực để trở thành những người giàu có, sau đó họ mới bước vào con đường chánh trị. Ngược lại, ở các nước cộng sản, để tiến tới thì trước tiên phải phấn đấu vào đoàn, rồi vào đảng, bởi vì phải có cái thẻ đảng thì anh mới được cất nhắc lên các chức vụ cao, được ngồi vào những vị trí quan trọng trong bộ máy nhà nước cộng sản, nói trắng đen thì cái thẻ đảng là điều kiện tiên quyết để trở thành quan to. Trở thành quan to thì mới tha hồ vơ vét của kho. Có của kho thì quay qua dựng lên những sân sau, sân trước để tăng cường trục lợi từ quyền lực đã có.

Một thực tế cay đắng cho chánh trường Nước Mỹ đó là đặc trưng của chánh trị tư bản đã bị lai căng chủ nghĩa cộng sản kể từ khi Bill Clinton làm tổng thống và được Obama kế thừa. Những nhơn vật Bill Clinton - Obama - Joe Biden - Hillary đều có xuất thân là những trí thức trung lưu, trưởng thành trong môi trường chánh trị với tấm bằng luật học. Sau đó họ lao vào con đường chánh trị để tiến thân, khi họ đã được ngồi vào ghế cao quyền lực thì con cái, người thân của họ sẽ là những "cần câu tiền" nhừa vào quyền lực của họ mà điển hình là Hunter Biden, Chelsea Clinton. Làm chánh trị mà không có tiền thì cũng như lấy nước luộc ốc làm canh mà không có bột nêm, rất nhạt nhẽo. Nhưng anh là một chánh trị gia, gánh trên mình trọng trách quốc tế mà anh để cho quyền của của đồng tiền chi phối, biến anh thành đầy tớ trung thành của nó thì anh là đồ bỏ đi, anh sẽ gây ra đại họa cho quốc gia.

Vì vợ chồng Bill Clinton - Obama - Joe Biden đã nhiễm khuẩn chánh trị cộng sản, đã trở thành những kẻ nô lệ cho đồng tiền nên khi tỷ phú Donald Trump xuất hiện trên chánh trường, một đại họa cho vợ chồng Bill Clinton - Obama - Joe Biden và làng chánh trị gia của đảng Dân chủ Mỹ nên chắc chắn họ phải liên kết lại để đánh bại kẻ thù nguy hiểm của họ mang tên Donald Trump. Bởi vì họ biết Donald Trump dấn thân vào chánh trị không phải như họ là kiếm được nhiều tiền mà Donald Trump làm chánh trị để được đi vào huyền thoại với quyết tâm làm cho Nước Mỹ vĩ đại, làm cho khối cnxh quái thai bị xóa sổ.

Tiêu diệt kẻ thù Donald Trump là sứ mạng của Obama và đám cực đoan nhiễm khuẩn cộng sản trong đảng Dân chủ Mỹ. Hòa theo Obama - Joe Biden - Hillary để tiêu diệt Donald Trump còn có sự tham gia đắc lực của Tàu cộng và Ukraine. Bởi vì nếu Tàu cộng không hạ gục Donald Trump thì Tàu sẽ bị "Death by Trump - chết bởi tay Trump" còn tổng thống Ukraine là Petro Poroshenko cũng sẽ nhận họa sát thân bởi vì đã liên kết với Obama - Joe Biden - Hillary trong những áp phe đầy ắp đô la bẩn. Nói cách khác Obama - Joe Biden - Hillary với Tập Cận Bình và Poroshenko đều có chung căn bịnh "dị ứng Donald Trump" nên chúng phải liên thủ với nhau để hạ gục Donald Trump theo nghĩa cử "đồng bịnh tương liên".

Mối quan hệ giữa Ukraine với Tàu cộng là mối quan hệ chiến lược toàn diện bởi vì Ukraine là nước duy nhứt trên thế giới được Tàu cộng bảo vệ dưới chiếc ô hạch tâm của nó mà như chúng ta đã biết thì Tàu cộng sẽ sử dụng vũ khí hạch tâm khi Đập Tam Hiệp của Tàu cộng bị tấn công và khi Ukraine bị tấn công hạch tâm. Ukraine thời Poroshenko được biết đến là một quốc gia tham nhũng sát số mà bản thân Poroshenko là tên trùm tham nhũng.

Mối quan hệ giữa Obama - Joe Biden - Hillary với Tàu cộng và Ukraine thời Poroshenko là mối quan hệ thân hữu mà bằng chứng là con gái Chelsea Clinton của Hillary và con trai Hunter Biden của Joe Biden là biểu trưng. Vì vậy, bè lũ 5 tên ác ma này đã liên kết và phải liên kết để tiêu diệt kẻ thù chung mang tên Donald Trump là đều tất nhiên. Mặt khác, giữa Obama - Joe Biden - Hillary với Poroshenko và Tập Cận Bình lại có chung một kẻ thù khác đó là nước Nga. Nước Nga luôn bị Obama - Joe Biden - Hillary là đều rõ ràng, Nước Nga là kẻ thù của Ukraine cũng rõ ràng nhưng nước Nga lại là kẻ thù của Tàu cộng thì cần phải nói thêm cho rõ. 

Mặc dù ngoài mặt Tập Cận Bình luôn tỏ ra hữu hảo với Putin nhưng đó là mối hữu hảo giữa con nhện cái với con nhện đực mà thôi, nghĩa là sau khi con nhện cái Tập Cận Bình cho con nhện đực Putin truy hoan xong thì nhện cái Tập Cận Bình sẽ ăn thịt luôn con nhện đực Putin. Bởi vì với tham vọng bá chủ thế giới của Tập Cận Bình, những cường quốc kinh tế lẫn quân sự tất thảy đều bị Tàu cộng hủy diệt như ông Peter Navarro đã phân tách, nhận định trong cuốn sách "Death by China - Chết bởi Tàu cộng". Mặt khác, Nước Nga với Tàu cộng luôn tiềm ẩn huyết cừu, đại hận mà vấn đề tranh chấp lãnh thổ, sắc tộc là ngọn lửa kích động khát vọng tiêu diệt Nước Nga của Tàu cộng.

Như vậy, kẻ thù chung của bè lũ 5 tên ác ma là Obama - Joe Biden - Hillary - Tập Cận Bình - Poroshenko ngoài Donald Trump ra còn có thêm Putin. Do đó, cách tốt nhứt để tiêu diệt kẻ thù chung là cách "nhứt tiễn hạ song điêu", mũi tên mà bè lũ 5 tên ác ma bắn ra là mũi tên "Donald Trump thỏa hiệp với Putin trong mùa bầu cử năm 2016" sẽ hạ gục hai con chim này nếu nó bay trúng mục tiêu. Vì vậy, trước khi rời Bạch Cung, Obama đã tiến hành ban bố lịnh trừng phạt lên nước Nga với nghi án Nga can thiệp vào bầu cử năm 2016.

Việc chánh quyền của Obama tiến hành các lịnh trừng phạt nhắm vào Nga bởi tội danh xâm lược Crimea và can thiệp vào bầu cử Mỹ thực chất là hành vi "tay sai" cho Tàu cộng, bởi Tàu cộng luôn khát vọng vượt mặt Mỹ mà cách nhanh nhứt là phải xúi Mỹ - Nga xung đột theo kế "Long giao Hổ đấu" để Tàu cộng "tọa sơn quan". Khi Mỹ xung đột với Nga cũng đã gián tiếp giúp cho Poroshenko gia tăng tham nhũng bởi Poroshenko lấy cớ chống Nga để tiếp tục giữ ghế tổng thống Ukraine và tranh thủ nhận thêm nhiều khoản viện trợ để "chống Nga" từ Mỹ.

Tóm lại, hạ gục kẻ thù Donald Trump là nhiệm vụ tối thượng của bè lũ 5 tên ác ma Obama - Joe Biden - Hillary - Tập Cận Bình - Poroshenko mà vũ khí hủy diệt Donald Trump chính là trò vu cáo, buộc tội Nga can thiệp bầu cử Mỹ giúp Donald Trump thắng cử. Nếu Poroshenko tiếp tục làm tổng thống Ukraine thì chuyện luận tội tổng thống Trump do nội dung cuộc điện thoại ngày 25/7/2019 sẽ không được chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosy tung ra mà phe Dân chủ cực đoan sẽ tiếp tục đeo đuổi mục tiêu luận tội tại các nghi án diễn ra giữa Putin với Donald Trump. Tuy nhiên Poroshenko đã bị ông Zelensky hạ gục nên bỗng nhiên tân tổng thống Zelensky lại trở thành kẻ thù trực tiếp của Poroshenko và là kẻ thù gián tiếp của 4 tên ác ma còn lại. Vì vậy, bà Nancy Pelosy liền chụp ngay tin Ông Trump đã "mặc cả" với ông Zelensky để tiến hành luận tội ông Trump là cách thay đối tượng đánh phá mang tên Putin sang đối tượng đánh phá mới là Zelensky.

Tuy nhiên ông Trump không phải tay vừa, biết trước trò bẩn thỉu, thâm độc của bè lũ tên ác ma kia, ông Trump đã mở chiến dịch truy quét, đào xới hang ổ của chúng bằng cách cho Bộ Tư pháp tiến hành điều tra những kẻ vu cáo Nga can thiệp bầu cử Mỹ có điểm phát tán ở Ukraine với bàn tay lông lá của Poroshenko. Hiện nay, ông Trump đang  yêu cầu Bộ trưởng Tư pháp Mỹ William Barr "Tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra" với mối quan hệ tiềm năng giữa Hillary Clinton, hồ sơ Steele và Ukraine thời Poroshenko. Ukraine cũng là một cái ao sình lầy mà Donald Trump đang tiến hành tát cạn để quyết bắt những con cá trên đang rút rỉa Nước Mỹ và cả Ukraine./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo