Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THÔNG TIN VỀ MỘT CÁI CHẾT

THÔNG TIN VỀ MỘT CÁI CHẾT * Chuyện ông thứ trưởng Bộ GD chết, đã cho thấy những thông điệp gì? * Báo lề đảng, các quan chức đảng định hướng ...

THÔNG TIN VỀ MỘT CÁI CHẾT

* Chuyện ông thứ trưởng Bộ GD chết, đã cho thấy những thông điệp gì?

* Báo lề đảng, các quan chức đảng định hướng dư luận rằng đây là vụ tai nạn. Do ông An đi vấp té và trợt ra ngoài lan can, rơi từ lầu 8 xuống đất và chết.

* Sau đó rất nhanh, chỉ hơn 1 ngày sau, ông bộ trưởng Nhạ làm trưởng ban tang lễ và tiến hành hỏa thiêu, không công bố giám định pháp y.

* Các sự việc trên chứng tỏ điều gì?

* Tuyên bố là vụ tai nạn nhưng công khai các hình ảnh lan can cao 1,45m, xác rơi cách xa tường...v.v... để dư luận thấy sự vô lý là tai nạn. Bất kỳ ai cũng hiểu, đây là vụ giết người, là sự thanh toán nội bộ trong cơ quan giáo dục cao nhất. 

* Về hồ sơ, một hệ thống mafia có thể làm hoàn chỉnh là vụ tai nạn nhưng cách thông tin để người ta ngầm hiểu là công khai vụ giết người. 

* Hành động nhanh chóng hỏa thiêu, không chỉ tiêu hủy chứng cứ, mà biểu đạt sự đốt xác nhanh chóng.

* Tất cả các động thái vừa qua cho thấy, băng nhóm nào đó công khai giết người, đốt xác, là gởi thông điệp dằn mặt băng nhóm đối thủ trước đại hội 13 của đảng cộng sản.

* Ông bí thư thành ủy Nguyễn Thiện Nhân từng phát biểu: "Đại hội này sẽ không chạy chức chạy quyền". Thực tiễn đúng như ông nói, chỉ có tai nạn đốt xác nhau, loại bỏ các đồng chí đối thủ chứ không chạy chọt nữa. Xung đột băng nhóm trong đảng đã một mất, một còn.

* Ông bộ trưởng Giáo dục Phùng xuân Nhạ tuyên bố "Năm học này sẽ dạy người". Đúng vậy, dạy người ở đây, không phải dạy học sinh vì bộ máy quản lý giáo dục không có gì thay đổi, mà chính là dạy các đồng chí hiểu kết quả của đấu tranh giai cấp, dạy cho biết sự sợ hãi nếu chống lại phe nhóm của mình.

* Còn thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc từng phát biểu "chưa đi ra Đà Nẵng thì chưa thể chết". Ông thứ trưởng An mới ra Đà Nẵng xong về là chết tươi và bị đốt xác.

* Hung thủ sẽ không bao giờ tìm ra như tất cả những cái chết của cả chục ngàn quan chức cộng sản, từ Dương Bạch Mai, Chu văn Tấn, Nguyễn Bá Thanh, Trần Đại Quang, Phạm Quý Ngọ, đến các quan chức cấp tỉnh quận huyện...v.v... bởi hung thủ chính là kết cấu của thể chế mafia đỏ sinh ra nó.

* Chỉ khác là điều kiện thông tin trước kia, người dân chưa nhìn thấy sự tàn bạo của thể chế cộng sản, thì hiện nay, người ta thấy rõ sự công khai giết người đốt xác để giáo dục lòng khiếp sợ trong nội bộ đảng và những người trong bộ máy nhà nước.

Phạm Nhật Vượng




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo