Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHUYỆN Ở TÙ CỦA MINH RÂU, MINH BÉO VÀ NẤM ĐỘC

CHUYỆN Ở TÙ CỦA MINH RÂU, MINH BÉO VÀ NẤM ĐỘC Minh Béo bị Mỹ bỏ tù 9 tháng về tội ấu dâm, sút 40 kg. Lý do sút ký theo Minh Béo là "vì ...

CHUYỆN Ở TÙ CỦA MINH RÂU, MINH BÉO VÀ NẤM ĐỘC

Minh Béo bị Mỹ bỏ tù 9 tháng về tội ấu dâm, sút 40 kg. Lý do sút ký theo Minh Béo là "vì không hợp đồ ăn trong nhà tù cộng với tinh thần lo lắng cho phiên xử". Mặc dù trong thời gian ngồi tù tại Mỹ, Minh Béo làm đầu bếp cho nhà tù.

NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được Việt cộng mời vô tù gần 2 năm, bị ngược đãi trong tù phải TUYỆT THỰC 16 ngày để phản đối. Sau khi ngưng TUYỆT THỰC được 3 tháng thì NẤM ĐỘC được đặt cách qua Mỹ định cư trong dáng mạo gần như lúc chưa được ngồi tù.

Điều kỳ diệu trên của NẤM ĐỘC chỉ có thể xảy ra với "siêu nhơn", ngay cả súc vật hồ chí minh cũng không thể làm được khi hắn tự sự trong bài thơ "Tứ cá nguyệt liễu - Bốn tháng rồi" trong tập "Ngục trung nhựt ký - Nhựt ký trong tù", có khổ thơ rằng "Răng rụng mất một cái. Tóc bạc thêm mấy phần. Gầy đen như quỷ đói. Ghẻ lở mọc đầy thân". 

Đó, cỡ như cha già dâm tặc Minh râu, ấu dâm Minh Béo, đứa chỉ mới ở tù có 4 tháng mà đã bị "gầy đen như quỷ đói", thằng chỉ ở tù mới 9 tháng mà sút 40 ký. Vậy mà NẤM ĐỘC ở tù gần 2 năm, 3 tháng trước khi ra tù lại NHỊN ĂN 16 ngày nhưng vẫn không thay đổi hình thể, vẫn phốp pháp, phổng phao thì đúng là MẸ NẤM, MẸ CỦA LOÀI NẤM ĐỘC, NẤM MỐC./.

Tran Hung.

(Tấm hình hai mẹ con NẤM ĐỘC kèm nhóm chữ là của đồng chí với NẤM ĐỘC đăng trên FB của nó khi Mỹ chưa rước NẤM ĐỘC qua Mỹ. Ý tụi nó đang mắng nhiếc ông Trump. Tấm hình này chụp khi NẤM ĐỘC chưa được vào tù)













1 nhận xét

  1. Rất tâm đắc phần sau đây của tác giả:
    "...Cỡ như cha già dâm tặc Minh râu, ấu dâm Minh Béo, đứa chỉ mới ở tù có 4 tháng mà đã bị "gầy đen như quỷ đói", thằng chỉ ở tù mới 9 tháng mà sút 40 ký. Vậy mà NẤM ĐỘC ở tù gần 2 năm, 3 tháng trước khi ra tù lại NHỊN ĂN 16 ngày nhưng vẫn không thay đổi hình thể, vẫn phốp pháp, phổng phao thì đúng là MẸ NẤM, MẸ CỦA LOÀI NẤM ĐỘC, NẤM MỐC. "

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo