Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NẤM ĐỘC NGUYỄN NGỌC NHƯ QUỲNH, HÌNH MẪU CỦA LOÀI NHỘNG ĐỎ Phần IV - BẢN CHẤT VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CỦA NẤM ĐỘC ĐÃ LỘ TỪ LÂU VÀ NAY TIẾP TỤC LÒI RA DÀI THÊM

NẤM ĐỘC NGUYỄN NGỌC NHƯ QUỲNH, HÌNH MẪU CỦA LOÀI NHỘNG ĐỎ Phần IV - BẢN CHẤT VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CỦA NẤM ĐỘC ĐÃ LỘ TỪ LÂU VÀ NAY TIẾP TỤC LÒI...

NẤM ĐỘC NGUYỄN NGỌC NHƯ QUỲNH, HÌNH MẪU CỦA LOÀI NHỘNG ĐỎ

Phần IV - BẢN CHẤT VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CỦA NẤM ĐỘC ĐÃ LỘ TỪ LÂU VÀ NAY TIẾP TỤC LÒI RA DÀI THÊM

Khi qua Mỹ được 2 tháng 27 ngày, trước làng "chống cộng" và trước nhiều câu hỏi, NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã thể hiện bản năng, trình độ của một tên tuyên giáo tốt nghiệp đại học Xã hội nhân văn của Việt cộng.

Bản năng, trình độ của một tên tuyên giáo có bằng cử nhơn đại học đã được NẤM ĐỘC phô diễn trước làng "chống cộng" hải ngoại một cách rất tự nhiên và rất ngạc nhiên, ngạc nhiên vì có không ít kẻ tung hê những "lời chỉ dạy" của một con tuyên giáo rẻ tiền. 

Tất cả những gì ả NẤM ĐỘC phô diễn được tóm lược ở clip dưới đây, mời quý vị chịu khó nghe lại để lắng đọng, riêng cá nhơn sẽ đi vào phân tách trò tuyên truyền ma mị của con cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh này như sau:

1. Về việc ả cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh trả lời câu hỏi "có lật đổ - tiêu diệt cộng sản Việt Nam" hay không thì ả ta lòng vòng, tránh né bằng hữu nói ở thời đại nhơn bản này không phải dùng cụm từ "lật đổ - tiêu diệt", sau đó ả viện dẫn sự mất mát đau thương của hai cuộc chiến tranh, rồi khẳng định muốn "tiêu diệt - lật đổ" thì phải có sự "quân bình lực lượng" giữa những người DIỆT CỘNG với cộng sản Việt Nam,...

Lối tránh né, ngụy biện của ả cộng cái Ngọc Như Quỳnh đã bị nhiều người phản đối, bắt bài nên tui không nói nữa. Tui chỉ dẫn chứng sự kiện mang tính thời sự ngay bây giờ để lột trần trò tuyên truyền của cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bằng câu hỏi như sau:

Nếu nói để "lật đổ - tiêu diệt" cộng sản Việt Nam thì phải có "quân bình lực lượng" thì xin thưa người dân Hong Kong hiện nay họ bị điên hết rồi hay sao khi họ chỉ có tay không đối đầu với lực lượng cảnh sát Hong Kong có hậu thuẫn đắc lực của Tàu cộng để quyết giành TỰ DO cho Hong Kong? 

2. Mục đích chống lại, lật đổ và tiêu diệt độc tài, cộng sản ở bất kỳ nơi đâu trên Trái Đất này đều có một ý nghĩa cuối cùng là "giành quyền tự quyết" cho người dân, cộng sản Việt Nam đã từng và đang quyết tâm với tuyên bố "còn đảng còn mình - thà mất nước chớ không mất đảng" thì chắc chắn cộng sản Việt Nam sẽ không trao quyền tự quyết cho dân Việt Nam một cách "tự nguyện - miễn phí" mà phải có sự đánh đổi bằng xương, bằng máu chớ không phải chỉ bằng miệng hô hào. Vậy thì cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đòi giành quyền tự quyết bằng cách nào ? 

3. Cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lại giảng đạo, lên lớp cho làng chống cộng là "Việt cộng sợ nhứt là khi người dân bước qua sợ hãi". Vậy thì bước qua sợ hãi là thê nào ? Bước qua sợ hãi nói cụ thể là hành động thể hiện quyết tâm "dấn thân, xả thân, không tiếc nuối mạng sống của bản thân,...". Nhưng chính cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh vẫn ôm đầy nỗi sợ hãi, cụ thể chính miệng của cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thốt ra khi vừa đặt chân tới Mỹ mà tui xin trích lại theo BBC Tiếng Việt như sau:

Blogger Mẹ Nấm nói bà "buồn vui lẫn lộn" khi phải rời khỏi Việt Nam, và giá như được lựa chọn thì bà muốn được ở lại.

"Cảm giác đầu tiên khi nghe tin mình sẽ được thả là rất buồn. Buồn bởi tôi biết là tôi phải lựa chọn: hoặc tranh đấu cho nhân quyền, hoặc là vì tương lai của hai con tôi."

"Tôi buộc phải đi vì hai con tôi còn quá nhỏ."

"Ra đi mà buộc phải để lại những việc mình mong muốn [tiếp tục làm], để lại rất nhiều anh chị em bạn bè cùng những nỗ lực đấu tranh cho nhân quyền của Việt Nam. Tôi thấy buồn, vui lẫn lộn". HẾT TRÍCH.

Bản thân cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh còn sợ hãi vì hai đứa con nhỏ thì cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lấy tư cách gì để giáo huấn nhân dân Việt Nam phải bước qua sợ hãi để làm cho Việt cộng sợ hãi ?

Không lẽ những người DIỆT CỘNG họ không vướng víu con cái, người thân sao ? Vì hai con nhỏ nên đi Mỹ vậy thì lấy đâu ra dũng khí để đối đầu với tà quyền cộng sản bởi vì ai cũng có gia đình, cũng vướng víu vợ chồng, con cái, cha già mẹ yếu và vì vậy ai cũng như cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh hết sao ?

4. Cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lại giả lả nói cái điều ai cũng nói được nhưng cái làng "chống cộng" vẫn vỗ tay bôm bốp khi nghe ả nói "Việt cộng sợ nhứt là mất khúc ruột ngàn dặm, vì vậy hãy ngưng gởi tiền về nước để nuôi Việt cộng". Một màn giả lả rẻ tiền nếu mới thoạt nghe qua nhưng lại chứa đầy quỷ kế cho Việt cộng và cho bản thân ả ta. Bởi vì:

- Lượng kiều hối mà bà con hải ngoại gởi về nước chủ yếu từ hai thành phần: Thành phần là người Việt Quốc gia tỵ nạn cộng sản gởi về cho bà con, dòng họ, bạn bè để giúp đỡ họ trong lúc ngặt, để hỗ trợ họ cải thiện cuộc sống. Lượng tiền này Việt cộng không ăn được, nó chỉ ăn được phí và thu đổi ngoại tệ mà thôi. Thành phần thứ hai là đám Việt cộng nằm vùng gởi về để bổ sung cho nguồn dự trữ ngoại hối của Việt cộng, cái này mới nhiều và dù cho chúng ta có kêu gọi cộng đồng người Việt ở hải ngoại ngưng gởi tiền về Việt Nam thì nó vẫn chảy về bình thường. 

Như vậy, việc cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh kêu gọi ngưng gởi tiền về Việt Nam chỉ là trò "gãi trúng chỗ ngứa" cộng đồng DIỆT CỘNG nhưng hoàn toàn vô hại cho Việt cộng. 

- Việc cộng cái Nguyễn Ngọc Như kêu gọi ngưng gởi tiền về Việt Nam lại chứa đầy quỷ kế cho Việt cộng và cho bản thân ả ta, cụ thể:

+ Việt cộng sợ nhứt là các lực lượng DIỆT CỘNG ở hải ngoại tìm cách gởi tiền về Việt Nam để hỗ trợ cho những tổ chức, cá nhơn ngay tại Việt Nam tiến hành những hành động "lật đổ - tiêu diệt cộng sản". Bằng chứng là vào ngày 01/7/2016 tên bộ trưởng công an Việt cộng là Tô Lâm đã nói "diễn biến phức tạp về tội phạm liên quan thực trạng tiền tồn đọng trong dân lớn". 

+ Việt cộng sẽ không sợ và thậm chí rất mừng nếu hải ngoại gởi kiều hối qua kênh chính thống bởi vì nó hoàn toàn kiểm soát được nhưng Việt cộng rất lo sợ khi dòng kiều hối chảy về Việt Nam qua đường không chính thống vì nó không kiểm soát được mà bà con mình bên này thường gởi tiền về Việt Nam theo đường không chính thống. Vì vậy ả cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh kêu gọi bà con ngưng gởi tiền về Việt Nam là hoàn toàn có lợi cho Việt cộng chớ không có hại cho Việt cộng.

+ Khi ở Việt Nam, cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh có lực lượng "ăn theo" cổ súy nhiệt tình cho ả ta, cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và gia đình đã nhận được sự hào hiệp của nhiều người qua những lần quyên góp, giúp đỡ. Nay qua được Mỹ, cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh sung túc, rủng rỉnh tiền. Nhưng nếu cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh không chịu gởi tiền về giúp đỡ cho những nạn nhơn cộng sản ở quốc nội, giúp đỡ cho lực lượng "ăn theo" trước đây thì thiên hạ coi ra gì nhưng gởi về thì tiền đi, ruột xót. Vì vậy cộng cái kêu gọi ngưng gởi tiền về Việt Nam rồi chỉ vào đó để tránh bị mang tiếng khi ả không gởi tiền về "đền ơn, đáp nghĩa". 

Với bản chất của một con cộng cái, một lần nữa NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lại lòi đuôi quỷ đỏ khi phớt lờ đề nghị giúp đỡ của ông Trump, trước đề nghị của ông Trump ả chỉ thỉnh nguyện ông Trump một điều "giản dị" là "...thay mặt Mạng Lưới Blogger VIệt Nam, tôi mong chính quyền của TT Trump tiếp tục ủng hộ những nhà hoạt động đang tranh đấu cho quyền tự do ngôn luận, nỗ lực đưa lại thông tin và cổ vũ người dân vượt qua sợ hãi".

Rất điếm đàng, rất quỷ quyệt, muốn người dân Việt Nam bước qua sợ hãi thì phải "lật đổ - tiêu diệt" thế lực đã trực tiếp gây ra sợ hãi cho người dân Việt Nam đó là cộng sản Việt Nam như lời ả cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã phát biểu trước "làng chống cộng" khi qua Mỹ được 2 tháng 27 ngày như clip đính kèm. Thế nhưng cũng chính miệng ả cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lại phủ nhận quyết tâm "lật đổ - tiêu diệt Việt cộng" vì bản thân ả cũng chứa đầy sợ hãi. 

Những bào tử NẤM ĐỘC bảo vệ cho NẤM ĐỘC mà cụ thể là tên Phạm Trung Kiên đã viết với tiêu đề "Có thật.... "Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là NẤM ĐỘC (csvn)???" và tên bộ đội JB Trường Sơn đã đăng lại trong bài tấn công Tran Hung với tiêu đề "Đừng gián tiếp tôn vinh Việt Cọng là tài tình" mà tui trích lại dưới đây:

=> Muốn chống tập đoàn lãnh đạo (csvn) hiện nay, không gì hữu hiệu cho bằng; Hãy tập trung tinh thần vào việc tố cáo TỘI ÁC của csvn, cùng nhau lật mặt những tên lãnh đạo csvn gian dối, những tên tham quan hại dân bán nước để bàn dân thiên hạ biết mặt, lên án, nguyền rủa và tiêu diệt chúng khi có cơ hội,

=> thay vì la hoảng, nghi ngờ, miệt thị, phỉ báng, chụp mũ lẫn nhau..Hu hu!

=> Những người trong nước đấu tranh cho DÂN CHỦ bị csvn đánh đập, bắt giam... thì các vị cho là "dÂN cHỦ cuội" (SIC)

...Ngược lại, các vị là những anh hùng bàn phím, chia bè kết cánh đấu đá lẫn nhau, thì huênh hoang ngạo mạn "TÔI HÃY YÊU TÔI TRƯỚC ĐÃ" nghe mà phát tởm ???

=> Nếu đã không làm được gì cho Đất nước, thì cũng xin im miệng, đừng la hoảng tiều rằng;

Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là NẤM ĐỘC (SIC)...sẽ làm thui chột ý chí và niềm tin của người khác...!. HẾT TRÍCH.

Đã cho thấy Phạm Trung Kiên, JB Trường Sơn, cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là một ổ Việt cộng nằm vùng với bản chất "ăn đằng sóng, nói đằng gió, nói lấy được bằng cái lưỡi gỗ". Bởi vì với thỉnh cầu của cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và phương pháp đầu tranh thuần túy của ả ta là dựa duy nhứt vào mạng xã hội, vào Mạng lưới blogger hòng làm cho Việt cộng run sợ chớ không chịu "lật đổ - tiêu diệt cộng sản Việt Nam" thì làm sao mà Việt cộng nó sợ bởi vì rõ ràng đây cũng chỉ là loại "...Ngược lại, các vị là những anh hùng bàn phím, chia bè kết cánh đấu đá lẫn nhau, thì huênh hoang ngạo mạn "TÔI HÃY YÊU TÔI TRƯỚC ĐÃ" nghe mà phát tởm ???" như miệng tên Phạm Trung Kiên phun ra được bộ đội JB Trường Sơn họa lại. Mạng lưới blogger do ả cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đại diện cũng cào bàn phím chớ có làm được gì khác hơn mà sủa ?

Sẽ viết tiếp./.

Tran Hung.





1 nhận xét

Quảng Cáo