Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NẤM ĐỘC NGUYỄN NGỌC NHƯ QUỲNH, HÌNH MẪU CỦA LOÀI NHỘNG ĐỎ -Phần V - GIÁN ĐIỆP THỜI CHIẾN VÀ NHỘNG ĐỎ THỜI BÌNH

NẤM ĐỘC NGUYỄN NGỌC NHƯ QUỲNH, HÌNH MẪU CỦA LOÀI NHỘNG ĐỎ Phần V - GIÁN ĐIỆP THỜI CHIẾN VÀ NHỘNG ĐỎ THỜI BÌNH Nhiều người vẫn còn "hồ n...

NẤM ĐỘC NGUYỄN NGỌC NHƯ QUỲNH, HÌNH MẪU CỦA LOÀI NHỘNG ĐỎ

Phần V - GIÁN ĐIỆP THỜI CHIẾN VÀ NHỘNG ĐỎ THỜI BÌNH

Nhiều người vẫn còn "hồ nghi" và lợi dụng "hồ nghi" để bảo vệ cho NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bằng những lập luận:

1. Nếu NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là NHỘNG ĐỎ thì tại sao Bộ Ngoại giao Mỹ lại xướng danh để đệ nhứt phu nhơn Melania Trump đích thân trao giải "phụ nữ quả cảm năm 2017" ?

2. Nếu NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là NHỘNG ĐỎ thì tại sao Nước Mỹ lại rước ả qua Mỹ để phá nát cộng đồng DIỆT CỘNG ở Mỹ? 

3. Nếu NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là NHỘNG ĐỎ thì tại sao ả lại được sắp xếp dự lễ tưởng niệm các nạn nhơn cộng sản để tiếp cận với tổng thống Donald Trump? 

...

Và cuối cùng họ kết luận với câu hỏi lấp lửng: Không lẽ Nước Mỹ, Bộ Ngoại giao Mỹ, văn phòng tổng thống Mỹ,... lại tệ đến mức bị NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh qua mặt.

Để tiếp tục vạch trần sự thật về ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và để dễ hình dung ngõ hầu giải đáp những "hồ nghi" trên, tui xin nhắc lại một nhơn vật điển hình là một tên gián điệp Việt cộng đã dễ dàng qua mặt CIA, qua mặt Nước Mỹ, chui sâu vào Dinh Độc Lập để phá nát chánh quyền Việt Nam Cộng Hòa, góp phần vào thành công của Việt cộng trong vụ ăn cướp Miền Nam của Việt Nam Cộng Hòa, đó là tên Việt gian Phạm Xuân Ẩn.

Phạm Xuân Ẩn tên thiệt là Phạm Văn Thành, biệt danh là X6, Trần Văn Trung hay Hai Trung, Hai Thành,.., Là một tên gián điệp của Việt cộng mang hàm thiếu tướng tình báo của quân đội Việt cộng. Quá trình "qua mặt" CIA, qua mặt Nước Mỹ, qua mặt Việt Nam Cộng Hòa để chui sâu vào Dinh Độc Lập của Phạm Xuân Ẩn được tóm tắt như sau:

1. Phạm Xuân Ẩn đã từng làm việc trong lãnh vực tâm lý chiến với Edward Lansdale và CIA của Mỹ trong một thời gian ngắn. Ông Lansdale chính là người giúp Phạm Xuân Ẩn đến Mỹ để theo học nghề ký giả. Trở về Miền Nam Việt Nam sau khi được đào tạo như một ký giả, Phạm Xuân Ẩn làm việc cho tình báo của Việt Nam Cộng Hòa và cũng là một điệp viên tầm cỡ của Bắc Việt trong cuộc chiến Việt Nam;

2. Phạm Xuân Ẩn từng là ký giả cho hãng Reuters, tạp chí TIME, New York Herald Tribune, The Christian Science Monitor... 

Để dễ dàng chui sâu vào Dinh Độc Lập, dĩ nhiên Phạm Xuân Ẩn phải chứng minh lòng trung thành của mình cho Việt Nam Cộng Hòa, cho CIA thấy được bằng những chiến công "lẻ tẻ" giúp Quân lực Việt Nam Cộng Hòa tiêu diệt các ổ cộng phỉ nằm vùng đã "hết giá trị lợi dụng".

Còn NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã làm được gì so với những chiến công "lẻ tẻ" của Việt cộng Phạm Xuân Ẩn? NẤM ĐỘC có bao giờ cầm băng rôn đả đảo cộng sản Việt Nam chưa ? NẤM ĐỘC đã dám dõng dạc trước tòa rằng "tui Blogger Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, tuyên bố quyết tâm LẬT ĐỔ - TIÊU DIỆT cộng sản Việt Nam" chưa ? Hay NẤM ĐỘC chỉ viết những vụ việc lẻ tẻ nói lên cái xấu xa, ác độc của quan chức cộng sản Việt Nam mà mấy ông xe ôm ở Hồ Gươm ổng còn nói mạnh, nói đúng, nói hay hơn NẤM ĐỘC. 

NẤM ĐỘC làm được gì ngoài mang logo cờ máu cầm băng rôn phản đối Tàu cộng được công an Hà Nội cho phép mà không đàn áp? NẤM ĐỘC làm được gì ngoài việc phản đối dự án bauxite Cao nguyên, phản đối Formosa,... ? Những việc lẻ tẻ này dân quốc nội làm đầy và so với Việt cộng nằm vùng Phạm Xuân Ẩn thì không có nghĩa lý gì. 

Vậy nhưng NẤM ĐỘC được thổi lên như một "mẹ già dân tộc" mà tên Giac Dau Le nói rằng vì Tran Hung bôi bẩn NẤM ĐỘC nên bị FB treo giò 30 ngày, những kẻ tung hê NẤM ĐỘC thì sủa loạn vào những ai dám vạch mặt, chỉ tên NẤM ĐỘC là con NHỘNG ĐỎ được Việt cộng, Việt gian cấy qua Mỹ để phá nát cộng đồng người Việt Quốc gia tỵ nạn cộng sản. 

Chúng lấy cái mác NẤM ĐỘC được xướng tên, vinh danh, được diện kiến tổng thống Trump,... để làm đòn tự vệ hòng bảo vệ cho NHỘNG ĐỎ Ngọc Như Quỳnh và tấn công ngược lại những người quyết tâm DIỆT CỘNG. Chúng viện dẫn ông ngoại, cha của NẤM ĐỘC là người Việt Quốc gia, NẤM ĐỘC là người Công giáo nên không thể là Việt cộng nhưng chúng quên mất hiện tượng tên nhạc sỹ bưng bô súc vật hồ chí minh là tên Phạm Tuyên có thân phụ là cụ Phạm Quỳnh đã bị súc vật hồ chí minh ra lịnh hành quyết nhưng súc vật Phạm Tuyên vẫn tôn thờ kẻ giết cha mình thì NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là cái thá gì? 

Những trò mèo của NẤM ĐỘC so với Việt cộng nằm vùng Phạm Xuân Ẩn chỉ là con kiến so với con voi, mặc dù gia đình NẤM ĐỘC và bản thân NẤM ĐỘC đã được qua Mỹ nhưng NẤM ĐỘC vẫn thẳng thừng tuyên bố "không lật đổ - tiêu diệt cộng sản Việt Nam", vẫn tôn trọng lũ bò đỏ thờ súc vật hồ chí minh, cuồng đảng tà quyền cộng sản thì ở chỗ nào thể hiện NẤM ĐỘC có tinh thần "chống cộng" để đám hô hào "chống cộng" tung hê, cổ súy, ra sức PR, quyết tâm bảo vệ NHỘNG ĐỎ Nguyễn Ngọc Như Quỳnh ?

Không tấn công vào bọn Việt cộng nằm vùng mà lại ra mặt tung hê, cổ súy, ra sức PR, quyết tâm bảo vệ NHỘNG ĐỎ Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thì hoặc là đần độn về chánh trị, không hiểu rõ bản chất nham hiểm của cộng sản hoặc là Việt cộng nằm vùng. Sẽ viết tiếp, viết sâu hơn về NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh để kết thúc chủ đề NẤM ĐỘC NGUYỄN NGỌC NHƯ QUỲNH, HÌNH MẪU CỦA LOÀI NHỘNG ĐỎ./.

Tran Hung.







1 nhận xét

Quảng Cáo