Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

QUAN ĐIỂM CỦA NHỮNG CON LỢN

QUAN ĐIỂM CỦA NHỮNG CON LỢN Có những dạng người sống trong hang, nhưng lại đánh giá người Hồng Kông vì nhu càu nhà ở (được ví như cái hộp ha...

QUAN ĐIỂM CỦA NHỮNG CON LỢN

Có những dạng người sống trong hang, nhưng lại đánh giá người Hồng Kông vì nhu càu nhà ở (được ví như cái hộp hay cái chuồng), nên đã biểu tình và coi đây là mâu thuẫn xã hội chính.

Người dân Hồng Kông đang đấu tranh vì cái gì? Vì nền dân chủ của họ. Họ không muốn sống với độc tài. Họ đấu tranh để bãi bỏ các đạo luật mà nó gắn Hồng Kông vào sự chi phối của Trung Quốc cộng sản. Có khi nào ta thấy người dân Hồng Kông giơ những tấm bảng biểu tình đòi nhà ở không?

Thật là một lũ giỏi đơm đặt và xuyên tạc những giá trị mà người dân Hồng Kông đang tranh đấu cho. Họ có thu nhập cao nhất châu Á. Họ đấu tranh giữ lấy nền dân chủ của họ - cái thứ mà những kẻ ở xứ này, dù có bằng cấp nào, cũng không thể hiểu được hình dạn và giá trị của nó.

Người dân HK đi khắp nơi vận động cho nền dân chủ của họ. Trong khi ở xứ này có kẻ lại vu cho họ là cuộc sống khó khăn về nhà ở và nó là nguyên nhân dẫn tới các cuộc biểu tình trường kỳ ở vùng lãnh thổ này. Trong khi họ chấp nhận hy sinh cả tính mạng để giữ lấy giá trị của cái nền dân chủ mà đã từng là nơi cứu vớt Hồ Chí Minh nhờ hệ thống Toà án độc lập và những đạo luật văn minh. Đây mới là lẽ sống của họ.

Còn những kẻ hạ thấp họ vì mục đích vài căn nhà ở, nếu có là do bọn dân Đại Lục tràn sang quá lớn nhưng nó không phải nhu cầu để họ phải đánh đỏi bằng tù đày hay bỏ mạng - cái mà sẽ đực bảo vệ qua nền dân chủ khi nền dân chủ hiện diện trên đất nước, những thứ vu khống thấp hèn đó đúng là quan điểm của những con lợn chó chết.

Lê Luân



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo