Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THỦ ĐOẠN "TRIỆT TIÊU DÂN KHÍ VIỆT" QUA GIỌNG ĐIỆU CỦA VIỆT CỘNG

THỦ ĐOẠN "TRIỆT TIÊU DÂN KHÍ VIỆT" QUA GIỌNG ĐIỆU CỦA VIỆT CỘNG Lăn lộn trên diễn đàn mạng xã hội một thời gian, cá nhơn có được m...

THỦ ĐOẠN "TRIỆT TIÊU DÂN KHÍ VIỆT" QUA GIỌNG ĐIỆU CỦA VIỆT CỘNG

Lăn lộn trên diễn đàn mạng xã hội một thời gian, cá nhơn có được một số kiến thức kha khá về thủ thuật của Việt cộng nằm vùng trên chiến trường tâm lý chiến. Xin kể ra một số giọng điệu điển hình của Việt cộng nằm vùng như sau:

I. Chống cộng nhưng phải có văn hóa;

II. Chống cộng nhưng không được "cực đoan";

III. Chống cộng mà vạch mặt bọn Việt cộng nằm vùng là đánh phá phong trào đấu tranh dân chủ;
...
n.

Giọng điệu số I thường được tụi Việt cộng nằm vùng áp lên những status, comment có nội dung chửi thẳng mặt Việt cộng, chửi súc vật hồ chí minh và lũ con hoang Việt cộng. Giọng điệu này được Việt cộng nằm vùng tung ra với nhiều mục đích, ở đây tui đơn cử 2 mục đích là:

1. Hạ uy tín của người căm thù cộng sản theo quan điểm cổ hủ là "Văn là Người":

Nhiều người đã lầm lẫn khi vận dụng cái nhơn quả cổ hủ "Văn là Người" để đánh giá phẩm chất thật của một con người mà không hay biết mình đang bị kẻ gian, phường ngụy quân tử lợi dụng. Họ lầm lẫn giữa việc ứng ngôn trong hoàn cảnh bình thường với việc đối đáp trên mặt trận tấn công kẻ thù. 

Trên mặt trận tấn công kẻ thù sẽ không thể áp đặt "văn hóa" vào ứng ngôn của các bên tham chiến. Trên mặt trận DIỆT CỘNG tại diễn đàn mạng xã hội sẽ không bắt buộc hai bên chiến tuyến với nói với nhau những mỹ từ văn hóa. Bởi vì tấn công để tiêu diệt kẻ thù trên mạng xã hội nó vượt xa một cuộc cãi lộn thông thường. Đã vượt xa một cuộc cãi lộn thông thường thì sẽ không có chỗ để thể hiện văn hóa với nhau.

Tại sao ông Lý Thường Kiệt gọi quân giặc Nam Tống là "Chúng bay" ? Tại sao ông Nguyễn Trãi gọi vua nhà Minh trong Bình Ngô Đại Cáo ?... Và tại sao ông tổng thống Donald Trump gọi độc tài Assad là súc vật ? Tại vì chúng nó là GIẶC. 

Có bao giờ người ta gọi thằng ăn cướp là ông ăn cướp, ngài ăn cướp không ? Vậy tại sao khi tui và các bạn gọi hồ chí minh là súc vật, gọi lũ Việt cộng là con hoang,... thì lại bị cho là phường vô học, phường đá cá lăn dưa với luận điểm cổ hủ "Văn là Người". Áp đặt luận điểm "Văn là Người" để phán xét, cáo buộc người khác thì suy ra ông Lý Thường Kiệt, ông Nguyễn Trãi,... sẽ nằm ở đâu theo quan điểm cổ hủ "Văn là Người" ?

2. Làm nhụt nhuệ khí của phong trào DIỆT CỘNG - ĐÁNH TÀU:

Việc chửi bới kẻ thù khi giáp chiến với kẻ thù có hai giá trị to lớn là: tăng nhuệ khí cho bản thân và đồng đội và giải tỏa bức xúc bị dồn nén bấy lâu do kẻ thù gây ra. Xét dưới giác độ tâm lý học thì việc chửi rủa kẻ thù là liều thuốc chống SỢ HÃI, tăng nhuệ khí. Anh không dám chửi rủa kẻ thù khi nó xuất hiện trước mặt anh thì đừng hy vọng anh dám tiêu diệt kẻ thù.

Việt cộng rất quỷ quyệt khi lợi dụng cái luận điểm cổ hủ "Văn là Người" để bảo vệ hình tượng của súc vật hồ chí minh và lũ con hoang Việt cộng. Trên không gian mạng chúng dựng lên hai lực lượng, một lực lượng "có văn hóa" đó là tụi tuyên giáo trung - cao cấp, tụi này luôn lợi dụng cái quan điểm cổ hủ "Văn là Người" để hạ uy tín của lực lượng PHẢN ĐỘNG YÊU NƯỚC khi đưa ra khẩu hiệu "chống cộng vô văn hóa thì nên dẹp". Lực lượng thứ 2 là đám vô học còn được biết tới với tên gọi là BÒ ĐỎ, tụi này như một cái máy được lập trình sẵn những câu "đu càng, ba que, xỏ lá, thằng này, thằng kia, địt, đụ,..." loạn xà ngầu. Hai lực lượng này của Việt cộng giữ vai trò "đứa bịt miệng - đứa đánh đòn" hòng làm cho nhuệ khí của lực lượng PHẢN ĐỘNG YÊU NƯỚC bị sụt giảm. Bởi vì ta không dám chửi lại vì sợ bị cho là phường vô học, đá cá lăn dưa bởi cái quan điểm cổ hủ "Văn là Người", không chửi lại thì mang bịnh tức, tổn hại đến tinh thần. Nếu ta chửi lại thì ngay lập tức bị bọn tuyên giáo trung - cao cấp phán xét "đồ thất học, vô văn hóa, ngôn từ chợ búa,..." rồi bị chúng nó dè bỉu là loại "bò vàng".

Khi Việt cộng thành công trong luận điểm "Văn là Người" thì nó cũng thành công trong việc tuyên truyền làm nhụt nhuệ khí của người Việt khi nó không dám nói tới hai chữ Tàu cộng mà chỉ nói người lạ, người nước ngoài. Đồng thời Việt cộng cũng thành công khi những tên Việt cộng nằm vùng theo quan điểm "không lật đổ cộng sản mà chỉ chống cái xấu, cái ác của cộng sản - Lấy tình thương xóa bỏ hận thù,..." và cuối cùng thì không còn ai muốn tiêu diệt, lật đổ cộng sản nữa...

Ở luận điểm số II - Chống cộng nhưng không được "cực đoan". Đây là giọng điệu phi thực tiễn mà Việt cộng tung ra nhằm biến người dân Việt Nam trở thành người "có họng ăn không có họng nói". Chống cộng là tấn công vào Việt cộng, Việt cộng là lũ súc vật man rợ, thâm độc, nham hiểm hơn loài rắn độc mà ngay cả tổng thống Donald Trump đã nói "Việt cộng tàn nhẫn hơn Tàu cộng trong ứng xử mậu dịch với Mỹ" và ông đã kêu gọi thế giới chung tay tiêu diệt cnxh quái thai thì tại sao lại đưa ra khái niệm "chống cộng cực đoan" ? 

Trước một tên khủng bố khét tiếng, lực lượng tiêu diệt khủng bố của Mỹ sẽ không thể tiêu diệt được nó nếu không dùng tới những chiêu thức mua chuộc chân tay của nó, dụ dỗ, gài bẫy nó,... mà những hành động này nếu chiếu theo khuôn phép của "Quân Tử" là không đúng vì thiếu tính quân tử hay còn được xem là cực đoan. Với khủng bố cực đoan mà Mỹ không cực đoan thì sao tiêu diệt nó ? Với Việt cộng là ông cố nội cực đoan mà yêu cầu không được "chống cộng cực đoan" thì về nhà chống nạnh nhìn Việt cộng hoành hành cai trị dân Việt Nam đi.

Ở luận điểm số III - Chống cộng mà vạch mặt bọn Việt cộng nằm vùng là đánh phá phong trào đấu tranh dân chủ. Giọng nói này là cái áo giáp mà Việt cộng tung ra để bọc lót cho những tên tuyên huấn Việt cộng đang cướp diễn đàn DIỆT CỘNG. Chúng ta biết rằng có nhiều nguyên nhân dẫn tới việc Việt Nam Cộng Hòa thua Việt cộng mà 1 lý do không thể bỏ qua đó là công tác tuyên truyền của Việt cộng. Việt cộng sẵn sàng hy sinh một vài tên Việt cộng "ít giá trị" để những tên gián điệp như Vũ Ngọc Nhạ, Phạm Xuân Ẩn,... lập công rồi chúng chui sâu vào Dinh Độc Lập để thực kế "Hoa nở trong lòng địch". 

Đó là thời kỳ chiến tranh "Quốc - cộng", nay thì khác rồi, Việt cộng đã cướp được Miền Nam, đã đẩy hàng triệu người Việt Quốc gia bỏ nước tỵ nạn cộng sản. Ám ảnh lớn nhứt của Việt cộng là lực lượng "Phục Quốc" ở hải ngoại. Bởi vì ở trong nước Việt cộng đã thành công trong việc triệt kháng tinh thần phản kháng của nhân dân bằng những luật lệ hà khắc, phi nhơn tính. Nhưng Việt cộng không thể áp đặt luật lệ súc vật của nó vào các cộng đồng người Việt Quốc gia tỵ nạn cộng sản ở hải ngoại. Vì vậy Việt cộng phải ra sức "cấy nhộng đỏ" ra hải ngoại để liên kết với lực lượng Việt cộng nằm vùng tại chỗ hòng phá nát tinh thần DIỆT CỘNG của người Việt Quốc gia tại hải ngoại bằng chiêu thức cướp diễn đàn DIỆT CỘNG.

Để tạo ra những con nhộng đỏ tinh vi thì Việt cộng quốc nội và đám Việt cộng nằm vùng ở hải ngoại chơi trò "tung hứng". Những con nhộng đỏ ở quốc nội được bọc giáp bằng những trò "viết blog nói xấu cộng sản, tham gia vào các vụ biểu tình 'có tổ chức', hô hào bảo vệ môi trường, phản đối cái lưỡi bò của Tàu cộng,..." để rồi sau đó được Việt cộng cho vào tù để đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ nằm vùng rồi đùng một cái được lực lượng Việt cộng nằm vùng ở hải ngoại thông qua lời kêu gọi của chúng mà các tổ chức nhơn quyền quốc tế là cầu nối ra yêu sách cho Việt cộng thả người. Kết quả là những con nhộng đỏ được định cư qua Mỹ, Đức dù cho quá trình ở tù theo điều 88 bộ luật hình sự chỉ mới được thực thi chưa quá nửa thời gian.

Cũng như đảng Dân chủ Mỹ, lực lượng Việt cộng nằm vùng rất mạnh trên mặt trận truyền thông dưới vỏ bọc "phong trào đấu tranh dân chủ". Do đó Việt cộng nằm vùng rất dễ dàng thực hiện kế sách "lộng giả thành chơn" để bảo vệ hình tượng những con nhộng đỏ bằng cái lưỡi gỗ của chống nhằm chống lại những ai đã nhận diện được chúng và đang tấn công, vạch mặt chúng. Chúng phát động phong trào tấn công vào những người đánh trúng tử huyệt của chúng bằng giọng điệu "mà là thằng đánh phá phong trào đấu tranh dân chủ, mày là thằng Việt cộng nằm vùng bôi bẩn người chống cộng,...". 

Thô bỉ hơn là chúng huy động lực lượng AK47 để bịt miệng người tấn công vào chúng bằng cách report tài khoản Facebook rồi thi nhau viết bài vu cáo, tấn công lại họ trong lúc tài khoản Facebook của họ bị treo giò. Thật bi đát cho vận mịnh dân tộc Việt Nam khi vẫn đông đảo những người có đại hận, thâm cừu, thân là tỵ nạn cộng sản nhưng đã nhẹ dạ, cả tin, bị nhộng đỏ đưa vào bẫy khi tung hê nhộng đỏ rồi sau đó cố chấp, trượt dài vì không đủ dũng khí quay đầu là bờ dẫu biết rõ mình đã bị dụ.

Chúng ta thua cộng sản không phải vì chúng ta dở hơn cộng sản, hèn nhát hơn cộng sản mà vì chúng tôi quá tự tôn cá nhơn, thần tượng lãnh tụ, nhơn đạo, nhơn văn không đúng chỗ, đúng người,... dẫn tới kết cục chúng ta để cho tên súc vật hồ chí minh du nhập thứ chủ nghĩa cộng sản Tam Vô vào đất nước chúng ta, chúng ta để cho bọn cộng phỉ Miền Nam núp bóng trí thức, tăng ni Phật tử,... đánh phá chúng tui, chúng dễ dàng chấp nhận và nghe lời những con NHỘNG ĐỎ như Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày, NẤM ĐỘC,... Tệ hại hơn có không ít những kẻ vì đồng tiền mà bưng bô, cổ súy cho loài NHỘNG ĐỎ như JB Trường Sơn, Trần Nhật Phong,... Để lập lại thảm kịch bức hại người công chính, cổ súy kẻ bất chánh.

Nhân đây, xin trích lại lời phát biểu của cố tổng thống Nguyễn Văn Thiệu ngày 24/10/1972 như sau:

Tui thiết tha kêu gọi những ai, ở miền Nam này, đang ăn cơm miền Nam, đang thở không khí TỰ DO của miền Nam, đang được sự che chở của xương máu Dân Quân miền Nam, mà đến ngày nay, còn âm thầm tiếp tay với cộng sản, còn lén lút đi đêm với thực dân, ngụy hòa, còn tính đâm sau lưng chiến sĩ và đồng bào…
Tui chơn thành kêu gọi lương tri của mấy người, vì đất nước, vì dân tộc, hãy dừng chân lại, hãy dừng tay lại, hãy từ bỏ ý định đó đi mà cùng với 17 triệu rưỡi Dân Quân miền Nam chiến đấu chống kẻ thù cộng sản xâm lược.
Tui kêu gọi mấy người hãy suy nghĩ, nếu yêu thích cộng sản thì hãy có can đảm ra ngoài Bắc ở với cộng sản... như vậy cộng sản còn ít khinh rẻ mấy người hơn là làm tay sai cho chúng ở miền Nam này...
Có thể không ai ở miền Nam TỰ DO này giết mấy người đâu, nhưng chính cộng sản sẽ giết mấy người...
Mấy người nếu muốn có tên trong lịch sử, thì cũng có hai lối có tên trong lịch sử.
1. Là khi nhắc đến, thì toàn dân cúi đầu khâm phục, con cháu lại ngẩng đầu lên hãnh diện.
2. Là khi nhắc đến, thì toàn dân ngẩng đầu lên nguyền rủa, còn con cháu mấy người lại cúi đầu tủi nhục...
Tui chắc chắn mấy người sẽ được lịch sử ghi tên vào hạng thứ hai này nếu còn ngoan cố.
Nếu mấy người không cầm súng xông pha lửa đạn để chiến đấu bảo vệ non sông đất Việt...
Nếu không làm được một việc gì hữu ích cho hậu phương thì mấy người đừng làm gì hại dân bán nước...
Ăn cơm quốc gia lại thờ ma cộng sản.
Một hành động ngu xuẩn, phản bội Tổ Quốc, Chiến Sĩ và Nhân Dân, dù có gạt được ai năm ba tháng, năm ba năm, rồi cũng sẽ bị lịch sử lôi ra chứng minh và cũng sẽ bị trừng trị nghiêm khắc"...
Đừng nghe những gì cộng sản nói.
Mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm.!!!

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo