Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VỀ NHỮNG GÌ ĐANG DIỄN RA Ở HỒNG KONG

Tôi rất buồn về những gì đang diễn ra ở Hồng Kong, nhưng chưa bao giờ tôi hết hi vọng vào tương lai của Hồng Kong.  Với một chính quyề...

Tôi rất buồn về những gì đang diễn ra ở Hồng Kong, nhưng chưa bao giờ tôi hết hi vọng vào tương lai của Hồng Kong. 

Với một chính quyền côn đồ như Bắc Kinh , chúng có thể bất chấp làm mọi thứ, kể cả việc đàn áp thẳng tay. Nhưng Hồng Kong khác với Tây Tạng hay Tân Cương vài chục năm về trước. Người Hồng Kong vẫn được ví như người Do Thái ở Châu Á, họ rất thông minh và can đảm chưa kể vị thế của Hồng Kong cũng hoàn toàn khác. 

Cũng chính vì vị thế của Hồng Kong hoàn toàn khác nên Tàu Khựa có những vấn đề thuộc cửa tử ở ngay tại Hồng Kong. 

Người dân Hồng Kông đã tuyệt vọng với Đảng Cộng sản Tàu và các hoạt động của nó trước khi có những cuộc bạo loạn.như hiện nay. 

Tiếp quản và đàn áp là dễ dàng đối với Đảng CS Tàu, nhưng nó sẽ dẫn đến các lệnh trừng phạt quốc tế, trong khi Hồng Kông sẽ mất đi sự đối xử đặc biệt, với những hậu quả mà Bắc Kinh không muốn và không thể chịu đựng:

Đầu tiên, xuất khẩu của Tàu sang Hoa Kỳ và EU không thể treo các thương hiệu của Hồng Kông (hưởng thuế nhập khẩu thấp) để lừa dối Hoa Kỳ và EU; đồng thời, nó không thể truy nhập công nghệ và thiết bị để nhập khẩu, các hạn chế của phương Tây đối với Trung Quốc.

Thứ hai, Trung Quốc không còn có thể kiếm tài trợ cho các quỹ ở Hồng Kông, bởi vì vốn nước ngoài sẽ rút khỏi Hồng Kông.

Thứ ba, các nhóm lợi ích của Trung Quốc, các nhóm đối lập vs Tập Cận Bình,  không còn có thể chuyển giao, tẩu tán tài sản của họ vào Hồng Kông và họ không còn có thể đổi thành đô la Hồng Kông  và đồng đô la Mỹ để rửa tiền, Đồng đô la Hồng Kông không còn được chấp nhận là quốc tế

Khối tài sản khổng lồ của tham nhũng của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã mất một vị trí đặc biệt để bị che giấu và bị cuốn trôi. Và chính họ sẽ là những người đứng ra gián tiếp ngăn cản các chính sách kiểm soát của Bắc Kinh vào Hồng Kong.

Đây là nơi đảng Cộng sản Trung Quốc sợ bạo lực ở Hồng Kông, và đó cũng là niềm tin của người dân Hồng Kông.

Người Hồng Kông thà đốt ngọc hơn là chấp nhận hệ thống một quốc gia.

#Pray_for_HongKong
#Stand_with_HongKong
# Nguyễn Thanh











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo