Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẶC SẢN VN

ĐẶC SẢN VN Sau chuyện chặt sừng tê, vây cá, ngà voi, xương cọp, VN sẽ nổi tiếng với đặc sản này Những sản phẩm của VN đều hoặc ăn cắp, hoặc ...

ĐẶC SẢN VN
Sau chuyện chặt sừng tê, vây cá, ngà voi, xương cọp, VN sẽ nổi tiếng với đặc sản này
Những sản phẩm của VN đều hoặc ăn cắp, hoặc lấy đồ Tàu dán nhãn hiệu Việt, để lường gạt, treo đầu dê bán thịt chó. Lần này, đi xa hơn, tởm hơn, kỹ nghệ hóa thịt chó. 
Người ta sản xuất máy bay, computers, phim ảnh, phe ta sản xuất đặc sản thịt chó.Thịt chó đóng hộp. Mới nghe, tưởng là fake news
Tranh cãi trên mạng, có người vẫn gân cổ đưa lý luận ‘’dân tộc’’ : ăn thịt chó là một nét của văn hoá VN, tại sao phải bắt chước Tây Phương ? Làm như muốn giữ dân tộc tính, bắt buộc phải sống như những thời đói khát, thấy cái gì đụng đậy là nhậu.
Ngày nay, các quán nhậu bắt chuột cống trong cống rãnh nhà thương, cầu tiêu, làm thịt, bán như chuột đồng. Sau thịt chó, sẽ tới thịt chuột cống đóng hộp ?
Phải làm gì đối với những ‘’kỹ nghệ gia’ kiểu này ?. Có nên làm thịt cả bọn, đóng hộp, xuất cảng sang Tàu, nơi thịt heo càng ngày càng hiếm và đắt ?. Đọc Thuỷ Hử, thấy ngày xưa các phạn điếm bên Tàu đều bán thịt người .

Từ Thức





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo