Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

AI ĐÃ MUA NGUYỄN NGỌC NGẠN ?

AI ĐÃ MUA NGUYỄN NGỌC NGẠN ?  Còn hai ngày nữa là bước sang năm mới 2020, nếu là người bình thường , ai cũng mong cho cuộc sống mình được tr...

AI ĐÃ MUA NGUYỄN NGỌC NGẠN ?

 Còn hai ngày nữa là bước sang năm mới 2020, nếu là người bình thường , ai cũng mong cho cuộc sống mình được trôi qua êm ả, chuẩn bị đón một năm mới với ít nhiều hy vọng .
 Nhưng Nguyễn Ngọc Ngạn thì không ! 
 Ngạn gây nên cơn bão dư luận khi chính miệng hắn tuyên bố những câu chỉ trích LÁO KHOÉT về ông  Donald J. Trump với mục đích dẫn dắt dư luận về cuộc bầu cử Tổng Thống Mỹ vào năm tới.
 Tại sao Nguyễn Ngọc Ngạn lại làm một điều trái khoáy như vậy để đến nỗi cô Bé Tí , một nghệ sĩ của PBN, phải thực hiện clip nhằm góp ý sửa sai ?
 Xin trả lời ngắn gọn : NGUYỄN NGỌC NGẠN CHỈ BIẾT CÓ TIỀN , AI TUNG TIỀN RA CHO HẮN THỈ HẮN SẼ CHẠY THEO NHƯ MỘT TÊN NÔ LỆ.
 Có một vài dư luận cho rằng phe dân chủ Mỹ đứng đằng sau vụ Nguyễn Ngọc Ngạn xì hơi thúi ? Đây là đánh giá , theo tôi, cực sai lầm , vì Ngạn chả có vai trò lớn gì đến mức một đảng chính trị Mỹ phải để ý tới.
 Thế thì ai đứng phía sau giật dây cho con rối Nguyễn Ngọc Ngạn phun ra những điều láo khoét, miêu tả TT Donald J. Trump như một tên độc tài ác độc , và có tới 50000 người Mỹ phải bỏ USA , chạy qua tị nạn bên CANADA ; trên đường đi băng tuyết đến nỗi có người bị sứt ngón tay, ngón chân ? 
 Trong cái nhìn chủ quan của tôi, chỉ có TÌNH BÁO TÀU CỘNG mới nhắm tới mấy nhân vật có chút ảnh hưởng như Nguyễn Ngọc Ngạn .
 Đã từ lâu , Nguyễn Ngọc Ngạn đã bán linh hồn cho quỷ. Hắn làm tuốt luốt mọi điều. Từ quảng cáo ba cái thứ dược thảo tầm xàm bá láp cho đến ca ngợi hạt giống đỏ của Việt Cộng . Miễn có tiền là Ngạn gật đầu tuốt, quên hết những mối thù CHẾT VỢ, CHẾT CON của mình do CS gây ra.
 Nguyễn Ngọc Ngạn chỉ là một thằng điếm rẻ tiền , chỉ có tình báo Tàu Cộng mới vơ bèo vạt tép thế này, chứ Dân Chủ Mỹ chả thèm . 
 Ai đó nói rằng NHỮNG THỨ KHÔNG MUA ĐƯỢC BẰNG TIỀN THÌ SẼ MUA ĐƯỢC BẰNG RẤT NHIỀU TIỀN . Thằng điếm thúi Nguyễn Ngọc Ngạn chưa hân hạnh lọt vào hoàn cảnh này. Tình báo Tàu Cộng chỉ cần nhá nhá miếng mồi nho nhỏ là Ngạn chảy nước miếng rồi . Nguyễn Ngọc Ngạn thì giá trị chỉ chừng ấy mà thôi !

Trần Hữu Vệ .



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo