Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BÁO CHÍ VÀ TRUYỀN HÌNH TC IM RE KHÔNG DÁM BÀN VỀ THỎA THUẬN SƠ BỘ.

BÁO CHÍ VÀ TRUYỀN HÌNH TC IM RE KHÔNG DÁM BÀN VỀ THỎA THUẬN SƠ BỘ. Điều nầy có nói lên ý nghiã "buông súng đầu hàng vô điều kiện&...

BÁO CHÍ VÀ TRUYỀN HÌNH TC IM RE KHÔNG DÁM BÀN VỀ THỎA THUẬN SƠ BỘ.
Điều nầy có nói lên ý nghiã "buông súng đầu hàng vô điều kiện" không thì chết ?
Nhìn sơ cái thỏa thuận sơ bộ như đã nói,phía Trump chỉ bớt không thu thêm tiền thuế,còn phía TC phải tuân thủ bao nhiêu thứ theo yêu cầu của Trump ?
Thỏa thuận thương mại giai đoạn 1 có rất nhiều nhượng bộ của Bắc Kinh như Tc buộc phải tăng nhập khẩu từ Mỹ thêm 200 tỷ USD trong 2 năm tới.
" Chủ tịch Tập Cận Bình đã buông súng đầu hàng trước Tổng thống Donald Trump ".

"Mỹ có thể đơn phương giám sát và đánh giá tiến độ của thỏa thuận. Ngoài ra, Tc dường như cũng phải có một số cam kết tăng nhập khẩu khoảng 200 tỷ USD hàng hóa từ Mỹ trong vòng 2 năm tới".<cái này nói lên tất cả sự thật Ai đã đầu hàng chịu sự kiểm soát ?

"Sau khi tốn 18 tháng, đây là kết quả mà chúng ta có được ?"
Thỏa thuận thương mại đã được công bố cùng lúc bởi Mỹ và Tc vào thứ Sáu, rất gần thời điểm mức thuế quan bổ sung của Mỹ đối với các sản phẩm Tc có hiệu lực vào Chủ nhật.

Tại Bắc Kinh, các thứ trưởng của các bộ, ngành chính phủ có liên quan đã tổ chức một cuộc họp báo tối thứ Sáu. Nhưng câu chuyện đã bị "bỏ sót" trên mục tin tức hàng ngày của Nhân dân nhật báo và CCTV, 2 cơ quan ngôn luận có thẩm quyền nhất của Tc, vào ngày hôm sau.

Không có bộ trưởng nào của bộ Thương mại hoặc Nông nghiệp cũng như từ Ủy ban cải cách và phát triển quốc gia có mặt tại cuộc họp báo. Cả Phó Thủ tướng Lưu Hạc, nhà đàm phán chính của Tc.< cái này không gọi là Trốn sau khi tuyên bố thỏa thuận ? >
Trung cộng phải nhượng bộ quá nhiều với Mỹ đã hết sức rỏ ràng.Biết vậy nhưng phải chịu vì đã hết đường chọn lựa, phải giử cái mạng là điều tiên quyết.

Phuc Nguyen



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo