Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHỐNG CỘNG

CHỐNG CỘNG Bạn tin rằng VC để yên cho "thế lực thù địch" tự do hoạt động chống lại chúng ư? Dĩ nhiên là không! Dĩ nhiên là ngoài v...

CHỐNG CỘNG

Bạn tin rằng VC để yên cho "thế lực thù địch" tự do hoạt động chống lại chúng ư?
Dĩ nhiên là không! Dĩ nhiên là ngoài việc đàn áp công khai, chúng còn dùng đủ mọi thủ đoạn hèn hạ trong bóng tối để lũng đoạn hàng ngũ của "thế lực thù địch". Mà cái trò ném đá giấu tay đảng truyền của VC mới thu được nhiều kết quả mỹ mãn nhất.
Tại sao? 
Tại vì chúng ta "chống cộng", nhưng chống cộng cho cá nhân của chúng ta, cho phe nhóm của chúng ta, cho đảng phái của chúng ta.... Thực ra, như vậy cũng không có gì sai; miễn đừng vì bênh vực cho những cách chống cộng "của chúng ta" mà đánh phá, tìm mọi cách triệt hạ những cách chống cộng "của chúng nó"; tạo điều kiện, cơ hội cho VC cài người, hoặc dựng lên, giả dạng những tổ chức chống cộng  nhằm đánh phát, triệt hạ, vô hiệu các "thế lực thù địch".

Thử nhìn xem cảnh "đâm chém", chửi bới, nhục mạ, nói xấu, vu khống, moi móc, chụp mũ, chê bai, phỉ báng nhau loạn xạ của các cá nhân và tổ chức chống cộng hiện nay. VC đang rung đùi ngồi cười mím chi hưởng... phước và nhìn "chúng nó" đánh nhau! VC thắng trong quá khứ không phải vì chúng tài giỏi; mà chỉ vì phe quốc gia không đoàn kết, ai cũng là một lãnh tụ số một, biết tất cả mọi thứ.

Người ta chửi VC là một bầy ngu, một bầy bò gì đó; nhưng bầy bò đó biết đoàn kết, thống nhất với nhau nên chúng sống cho đến bây giờ, và sẽ còn sống mạnh nếu người quốc gia tiếp tục coi mỗi cá nhân mình là cái rốn của vũ trụ. 

Hãy tỉnh táo quan sát, nhận xét, tìm hiểu bằng chính tâm trí mình, chứ không bằng "suy nghĩ" của người khác; và đặt quyền lợi của đất nước, dân tộc trên quyền lợi, danh tiếng của cá nhân, đảng phái mỗi khi hành động.

Ngo Du Trung



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo