Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DANH CHÍNH THÌ NGÔN MỚI THUẬN ĐƯỢC

DANH CHÍNH THÌ NGÔN MỚI THUẬN ĐƯỢC Võ Văn Thưởng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu cách bài trừ "thế lực phản động" như ...

DANH CHÍNH THÌ NGÔN MỚI THUẬN ĐƯỢC

Võ Văn Thưởng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu cách bài trừ "thế lực phản động" như sau:

" Có việc là bọn chúng lại tấn công chúng ta; Chúng sắp hết đạn thì đôi khi chúng ta lại cung cấp đạn cho chúng bắn tiếp".

Đúng là một sự ngớ ngẩn và oái oăm dành cho anh Thưởng.

Nghe anh ta nói thế mà tôi thương quá. Tôi nén bụng, không dám cười to vì chính lúc anh đang nói câu này đây là anh đã trao đạn cho tôi bắn, mà tôi có phải là phản động đâu.

Thế nên bác Trọng dạo này tôi để ý thấy bác khôn hơn anh rất nhiều. Càng ngày bác càng ít nói hơn, bác không dám phát ngôn bừa bãi và mạnh bạo như ngày xưa nữa. Vì sao? vì bác biết DANH của đảng mình không còn CHÍNH nữa nên NGÔN sẽ khó mà THUẬN được. DANH đã không chính rồi thì nói kiểu gì cũng sẽ biến thành đạn cho "thế lực thù địch" chúng bắn.

Anh Thưởng muốn giúp bác Trọng cho tốt thì còn phải học hỏi rất nhiều. Nhất là những kiến thức của Tiền nhân và phải chịu khó đi ra ngoài đời ngó nghiêng mà  tích lũy những kinh nghiệm sống thường ngày của tầng lớp ngắn cổ, bé họng nhưng cái đầu của họ lại sáng long lanh...

Cuối năm mà lắm chuyện nực cười. Nhưng dù sao thì anh Thưởng nói rất có lý. "Đôi khi" đảng vẫn  tiếp đạn cho "thế lực phản động" một cách vô công mà lại cũng vô tình đếch biết! 

Xin cảm ơn anh. Những con người như anh chắc có rất nhiều đạn tiếp tế cho cánh lề trái để họ bắn vung, bắn vãi trong dịp "Mừng Đảng, mừng Xuân".

Nguyễn Doãn Đôn




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo