Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÃY XEM MESUT OZIL NÓI GÌ MÀ BỊ TQ ĐẬP DỮ VẬY?

Hãy xem anh Mesut Ozil nói gì mà bị TQ đập dữ vậy Các anh em bị buộc vào trại.  Người đàn ông Trung Quốc vào định cư trong gia đình củ...

Hãy xem anh Mesut Ozil nói gì mà bị TQ đập dữ vậy

Các anh em bị buộc vào trại.  Người đàn ông Trung Quốc vào định cư trong gia đình của họ thay cho họ.  Các chị em buộc phải kết hôn với đàn ông Trung Quốc.



Mặc dù vậy, cộng đồng hồi giáo Ummah của nhà tiên tri Muhammad vẫn im lặng.  Không phản đối / không nói bất cứ điều gì.  Người Hồi giáo không được hỗ trợ.  Họ không biết rằng đồng ý bức hại là bức hại?  Hadhrat Ali đã nói rất hay như vầy: "Nếu bạn không thể ngăn chặn sự khủng bố, hãy giúp công khai nó"

Trong khi những sự kiện này xuất hiện nhan nhản trong các chương trình thời sự ngay cả trên các phương tiện truyền thông phương Tây và các tiểu bang trong nhiều tháng và nhiều tuần.  các nước Hồi giáo và phương tiện truyền thông của họ ở đâu.  Họ không biết rằng giữ trung lập khi cuộc đàn áp được thực hiện là đáng khinh?  Họ không biết rằng những gì anh chị em của chúng ta sẽ nhớ về những ngày buồn bã / khó khăn này nhiều năm sau đó không phải là sự tra tấn của những kẻ bạo chúa mà là sự im lặng của chúng ta, những người anh em Hồi giáo của họ?

Allah phù hộ anh chị em chúng ta ở Đông Karzantan
Không có gì nghi ngờ,  Allah là nhà hoạch định giỏi nhất

ANH XỨNG ĐÁNG LÀ NGƯỜI HÙNG.

Theo Phong Trào Dù Vàng



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo