Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHI CON VẸT BIẾT NÓI TIẾNG NGƯỜI.

KHI CON VẸT BIẾT NÓI TIẾNG NGƯỜI. Tổng bí thư kiêm chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng luôn nhắc đi , nhắc lại như một chú vẹt:" Chống tham ...

KHI CON VẸT BIẾT NÓI TIẾNG NGƯỜI.

Tổng bí thư kiêm chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng luôn nhắc đi , nhắc lại như một chú vẹt:" Chống tham nhũng không có vùng cấm, không ngoại lệ". Thật sự lão đầu bạc chẳng hiểu gì về vùng cấm và ngoại lệ.

Vùng cấm và ngoại lệ trong luật pháp là không ai ở trên luật và bình đẳng trước pháp luật.

Nếu nói không có vùng cấm thì điều 4 hiến pháp CHXHCNVN là cái gì? Điều 4 quy định " Đảng CSVN là lực lượng lãnh đạo nhân dân.. Đảng Cộng sản Việt Nam gắn bó mật thiết với Nhân dân, phục vụ Nhân dân, chịu sự giám sát của Nhân dân, chịu trách nhiệm trước Nhân dân về những quyết định của mình."

Trong hiến pháp này có câu nào nói "Đảng CSVN chịu sự giám sát của pháp luật, chịu trách nhiệm trước pháp luật về những quyết định của mình " không?

- Chịu trách nhiệm trước nhân dân nghĩa là không chịu trách nhiệm gì cả. Bởi lẻ khi nhân dân mở miệng đòi chế tài trên mạng xã hội thì bị chụp mũ ngay là phản động. Nhân dân là một tập thể chung chung 95 triệu người bị tuyên truyền dối trá , hoàn toàn không phải là một cơ quan, ban ngành cụ thể như cơ quan tư pháp, tòa án bảo hiến... do đó chịu trách nhiệm trước một tập thể mơ hồ, vô định là một cách nói ngụy biện.
- Nếu nói chống tham nhũng không có vùng cấm thì tứ trụ triều đình CSVN không là vùng cấm thì là gì? Nghi án TBT với Formosa(tượng vàng 5 kg)có bao giờ làm rõ không? Tài sản của Nguyễn Xuân Phúc mà "chân dung quyền lực" đã liệt kê? 300 bộ áo dài của Nguyễn Thị Kim Ngân ?
- Nếu nói chống tham nhũng không có vùng cấm thì thử hỏi tài sản, biệt thự, siêu xe, đất đai của các bí thư tỉnh ủy,các cán bộ ban ngành từ tòa án, kiểm lâm, hải quan, công an, quân đội hiện nay đến tứ đâu so với đồng lương?
- Nếu nói chống tham nhũng không có ngoại lệ thì kẻ ký giấy bán ba đặc khu, bãi Tư Chính, cho nhà thầu Trung Quốc vào xây dựng nhà máy, nhượng địa, tô giới... có phải là ngoại lệ không ?

Chỉ đưa vài con dê tế thần ra mà dám bảo là không có vùng cấm, không có ngoại lệ là khinh dân quá đáng.

Nguyễn Tấn Dũng mua câu lạc bộ bóng đá tại Mỹ, tài sản cho con gái Nguyễn Thanh Phượng và con rể đứng tên nhiều vô kể nhưng nắm nhiều bí mật trong nội bộ đảng nên đó không phải vùng cấm thì là gì?

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo