Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LỜI NÓI SAU CÙNG CỦA CAO THỦ LƯU MANH TRƯƠNG MINH TUẤN

LỜI NÓI SAU CÙNG CỦA CAO THỦ LƯU MANH TRƯƠNG MINH TUẤN Chắc các bạn ai cũng đã đọc qua những lời sau cùng của Trương Minh Tuấn trước khi toà...

LỜI NÓI SAU CÙNG CỦA CAO THỦ LƯU MANH TRƯƠNG MINH TUẤN

Chắc các bạn ai cũng đã đọc qua những lời sau cùng của Trương Minh Tuấn trước khi toà nghị án. Rất tiếc bản tin đó chỉ là bịa. Các báo đảng đã được lệnh tuyên giáo phải viết sửa lại như thế. Một thằng em của hắn làm trong toà, vừa text cho hắn nguyên văn lời của tên Bộ Trưởng mất dạy từ trong trứng nước này như sau:

Kính thưa Hội Đồng Xét Xử
Chỉ còn vài tháng nữa là tôi tròn 40 năm tuổi đảng. Từ ngày vô đảng, đang là một người bình thường, tôi bổng trở nên ngày một lưu manh, biến chất hơn, để rồi hôm nay đứng trước toà, tôi có cảm tưởng như vừa bị đảng chém lén một nhát.

Cùng ăn chia và sai phạm như nhau, tôi cứ tưởng đảng viên là phải bao che, dung túng cho nhau. Ai dè, thằng chưa bị lộ bày đặt ngồi xử thằng bị lộ, giống như con nít chơi trò xử án với nhau, chỉ khác là nếu tù, tôi là thằng bị vô tù thiệt. Chơi vậy chơi với ai?

Về nội dung vụ án, tôi thấy mình không sai phạm gì hết. Với cương vị Bộ Trưởng, hàng ngày tôi chỉ đi họp kiếm phong bì, hay đi ăn tiệc, rồi về văn phòng, vừa xỉa răng vừa ký vào các văn bản mà thằng đánh máy đưa lên, do đó, trong vụ án nhà nước thiệt hại 6000 tỷ này, tôi thiết nghĩ thằng đánh máy phải là người chịu trách nhiệm chính. Đề nghị Hội Đồng Xét Xử cho tử hình luôn thằng này để làm gương cho những thằng đánh máy khác trên phạm vi cả nước.

Về tội danh hối lộ, đây thực sự là nỗi oan của tôi. Trong suốt thời gian làm Bộ Trưởng, thề có trời chứng giám, tôi chưa bao giờ nhận tiền hay quà cáp của ai, vợ tôi nhận không à, mà bác hồ có nói, có công thì thưởng, có tội thì trừng, xin toà cứ trừng trị vợ tôi đi, tôi càng mừng và hứa sẽ không khiếu nại.

Ngoài ra tôi cũng có tình tiết giảm nhẹ, đó là khi còn đương chức, còn đang là con sâu đục khoét, tôi vẫn viết được 2 quyển sách rao giảng đạo đức, dạy dỗ nhân dân.

Hôm nay được nói lời cuối cùng,  tôi xin toà cho hưởng khoa hồng, sớm trở về tiếp tục làm người lưu manh, có ích cho đảng và cho nhà nước. Nhân đây tôi cũng xin cám ơn các đồng chí trại giam T16 đã giúp đỡ tôi, đã chạy đi mua gà quay hay cơm tấm bì sườn chả cho tôi ăn hàng ngày. Có đồng chí Thượng Tá phó chánh giám thị còn ngồi suốt đêm vừa quạt, vừa hát " Con Đường Xưa Em Đi" với lại " Sầu Tím Thiệp Hồng" để ru tôi dể dàng đi vào giấc ngủ.

Tôi xin dứt lời và cảm ơn Hội Đồng xét xử..../.

Loc Duong



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo