Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRÒ HẾ CHỐNG THAM NHŨNG.

TRÒ HẾ CHỐNG THAM NHŨNG.  Xử tài phiệt thì đọc hàng ngàn đơn xin khoan hồng của trong và ngoài nước. Xử tù chính trị thì có hàng ngàn đơn đò...

TRÒ HẾ CHỐNG THAM NHŨNG. 

Xử tài phiệt thì đọc hàng ngàn đơn xin khoan hồng của trong và ngoài nước.
Xử tù chính trị thì có hàng ngàn đơn đòi trả tự do không thèm đọc.

Trích báo :
"Luật sư Nguyễn Thị Hằng Nga đọc đơn xin khoan hồng của nhiều tổ chức trong và ngoài nước xin cho ông Vũ, trong đó có đơn của Hội đồng trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam.  

Theo bà Nga, có gần 2.000 tổ chức, cá nhân xin khoan hồng cho bị cáo Phạm Nhật Vũ, trong đó có nhiều nhân sỹ, trí thức, nhiều người nghèo, bệnh nhân đã nhận được sự giúp đỡ quý báu của ông Vũ. Luật sư đề nghị cho bị cáo Vũ được miễn trách nhiện hình sự, để bị cáo có cơ hội tiếp tục giúp đỡ người nghèo, khó khăn; tiếp tục đóng góp cho xã hội.

Đồng bào chữa cho bị cáo Vũ, luật sư Hà Đăng cho rằng, vụ án này được khắc phục hậu quả phần nào là công sức của bị cáo Phạm Nhật Vũ.

Các quy định của pháp luật không buộc người không tạo ra lỗi phải thực hiện nghĩa vụ. Nhưng trên thực tế, trong vụ án này, tài sản của Nhà nước đã được thu hồi, bù đắp, còn bị cáo Vũ phải chịu số nợ gần 1.000 tỷ." (hết trích).

Câu hỏi đặt ra :

- Nếu không vì đánh phe Nguyễn Tấn Dũng thì vụ Mobifone mua lại AGB với giá cao ngất thiệt hại 300 triệu USD có lòi ra không ?
- Còn bao nhiêu vụ Mobifone mua AGB tương tự như vậy chưa bị lôi ra vì bên mua bên bán ở cùng một phe.
- Trước khi vụ này lòi  ra Phạm Nhật Vũ đã  làm trót lọt bao nhiêu vụ ? Số tiền thuế thất thoát của dân trong các vụ chưa bị lộ vào tay Vũ là bao nhiêu?
- Giả sử Vũ làm trót lọt vụ này thì với tiền lời là 300 triệu Vũ làm từ thiện cho 2000 tổ chức và cá nhân gởi đơn xin cho Vũ thì tiền đó lấy từ đâu? Tiền của dân hay của Vũ ?

Luật pháp không có xin xỏ. Nếu xin xỏ thì chỉ có thể là luật rừng. Luật pháp phải căn cứ trên luật và các bằng chứng bác bỏ của luật sư.

Trong khi đó tù chính trị với quyền tự do ngôn luận được các tổ chức "Ân xá quốc tế" " Hội tù nhân lương tâm" " Tổ chức phóng viên không biên giới" " Các tổ chức nhân quyền" kêu gọi dẹp ba cái trò hề xử án thì không thèm đếm  xỉa đến? Những người này chưa hề thâm lạm một đồng  tiền thuế của dân.

Hãy nhớ kỷ rằng :" Tài phiệt trong chế độ độc  tài chỉ hút máu dân sau đó nhả ra một ít để đánh bóng hình ảnh". Vụ Trần Bắc Hà xây chùa ,làm từ thiện...còn chưa rõ sao?

Cho nên tốt nhất là cứ nên chơi bài ngửa , nói thẳng toẹt ra :
- Phạm Nhật Vượng là cái sân sau của BCT với Vingroup, Vinfast, là nơi rửa tiền đen của các tổ chức mafia đảng CS.
- Phạm Nhật Vũ là em trai Phạm Nhật Vượng.
- Xử án Phạm Nhật Vũ là Bộ Chính Trị.
- Ban tuyên giáo là tay sai BCT, chỉ đạo báo chí định hướng dư luận.

Vua muốn tha ai thì tha, bày nhiều trò làm gì cho tốn kém giấy mực ?

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo