Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LỜI CHÚC CUỐI NĂM

LỜI CHÚC CUỐI NĂM Vậy là một năm nữa sắp đi qua, 365 ngày qua với bao vui buồn, cơ cực, sướng vui,... lẫn lộn nhưng duy chỉ có niềm đau của ...

LỜI CHÚC CUỐI NĂM

Vậy là một năm nữa sắp đi qua, 365 ngày qua với bao vui buồn, cơ cực, sướng vui,... lẫn lộn nhưng duy chỉ có niềm đau của dân tộc Việt Nam vẫn nguyên vẹn, không trộn lẫn vào đâu được, không thuyên giảm mà ngày một gia tăng.

Dù cho có thế nào đi chăng nữa thì ta phải đưa tay bóc gỡ tờ lịch cuối cùng để treo lên tường cuốn lịch mới với con số ngày 01 tháng 01 năm 2020. Tạm gác lại tất cả để cùng chào đón năm mới với những niềm tin và hy vọng rằng Việt Nam sẽ sạch bóng cộng sản, thế giới sẽ sạch bóng chủ nghĩa xã hội quái thai.

Nhơn đây cá nhơn xin thay mặt nickname Tran Hung, xin thay mặt tờ báo Thesaigonposts với tư cách là Tổng biên tập để gởi lời chúc thành tâm tới quý độc giả và bạn hữu đã đồng hành cùng với Tran Hung và Thesaigonposts với lời chúc "Sức khỏe - Bình an - Hạnh phúc".

Tran Hung và cộng sự của tờ báo Thesaigonposts một lần nữa xin chơn thành cảm ơn quý độc giả, bạn hữu đã đồng hành cùng chúng tui. Sự quan tâm của quý vị là niềm động viên, an ủi lớn lao dành cho chúng tui, giúp chúng tui có thêm nghị lực để đối đầu với bạo quyền, để công phá thành trì của cộng sản trên mặt trận truyền thông. Xin trân trọng cảm ơn và thành tâm cầu chúc./.

Tran Hung.







4 nhận xét

  1. Chức ông Trần Hùng và thân quyến một năm mới an vui và tràn đầy sức khỏe để ông tiếp tục viết những bài bình luận thật hay như ông đã từng viết cho các độc giả !

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo