Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LUẬN TỘI PHÁ SẢN, VIỆT CỘNG TAN HOANG VÌ TRÓT NGHE LỜI XÚI DẠI CỦA TẬP CẬN BÌNH - OBAMA

LUẬN TỘI PHÁ SẢN, VIỆT CỘNG TAN HOANG VÌ TRÓT NGHE LỜI XÚI DẠI CỦA TẬP CẬN BÌNH - OBAMA Luận tội phá sản, Việt cộng rất hoang mang v...

LUẬN TỘI PHÁ SẢN, VIỆT CỘNG TAN HOANG VÌ TRÓT NGHE LỜI XÚI DẠI CỦA TẬP CẬN BÌNH - OBAMA

Luận tội phá sản, Việt cộng rất hoang mang vì nghe lời xúi dại của Tập Cận Bình và Obama. Giờ tui kể cho quý vị nghe nha.

Ngay khi tỷ phú Donald Trump ra tranh cử, đảng Dân chủ đã rắp tâm ngăn cản ông ta, Obama đã chỉ đạo tay chân đặt máy nghe lén tại Tòa tháp của ông ta.

Khi ông Trump quật ngã Hillary Clinton, đảng Dân chủ phát động chiến dịch lật đổ ông Trump mà đòn tiên phong là vu cáo ông Trump thông đồng với Nga.

Dựa vào quyết tâm lật đổ tổng thống Trump của đảng Dân chủ, Tập Cận Bình tung ra chiêu thức vừa đấm vừa xoa. Đầu tiên là mời ông Trump qua Tử Cấm Thành chiêu đãi đặc biệt và hứa hẹn sẽ mua đồ Mỹ có giá trị 250 tỷ Mỹ kim vào tháng 11/2017 nhưng cuối cùng Tập Cận Bình đã nuốt lời và trước đó xúi giục Kim Jong Un lên mặt khè ông Trump bằng việc gia tăng phóng hỏa tiễn.

Trước ngày ông Trump đọc diễn văn nhậm chức vào ngày 20/01/2017 thì ngày 12/01/2017 Tập Cận Bình đã triệu hồi Hán nô Nguyễn Phú Trọng qua Bắc Kinh để ký kết 15 văn kiện nhằm bít cửa Việt cộng và ngăn chánh quyền ông Trump lôi kéo Việt cộng về phía Mỹ.

Trước đó, vào tháng 5/2016, Obama đã bay qua Việt Nam để củng cố niềm tin cho Việt cộng rằng đảng Dân chủ Mỹ mà cụ thể là Hillary Clinton sẽ tiếp tục làm tổng thống kế nhiệm Obama, vì vậy Việt cộng hãy mạnh dạn ngã hẳn vào Tàu cộng. Sau đó, vào tháng 10/2016, Đinh Thế Huynh được Tập Cận Bình triệu hồi rồi sau đó Đinh Thế Huynh bay qua Mỹ gặp ngoại trưởng John Kerry để củng cố thêm niềm tin Việt Nam sẽ rơi vào vòng tay của Tàu cộng trong sự ủng hộ của đảng Dân chủ Mỹ.

Sau khi ăn yến tiệc ở Tử Cấm Thành, Donald Trump bay qua Đà Nẵng dự APEC 2017 rồi sau đó bay ra Hà Nội trong sự giằng co giữa Ả Trần Đại Quang với Hán nô Nguyễn Phú Trọng. Cuối cùng thì Donald Trump không đi cho cá ăn như lịch trình mà chỉ sơ giao với Ả Trần Đại Quang ở phủ chủ tịch. Còn Hán nô Nguyễn Phú Trọng thì niềm nở tiếp Tập Cận Bình bằng nghi lễ rắc hoa tươi đón Tập, đãi Tập bằng trà thượng hạng của Việt Nam nhưng khúm núm chê trà Việt thua chè Tàu rồi sau đó ký tiếp 12 văn kiện buộc chặt Việt Nam vào Tàu cộng để Mỹ không có cửa thọc tay vô Việt Nam.

Sau đó, Ả Trần Đại Quang chết còn Đinh Thế Huynh thì biệt tích gian hồ. Tập Cận Bình thì luôn chống trả lại Donald Trump, đảng Dân chủ thì tìm mọi cách lật đổ tổng thống Donald Trump, điển hình là trò săn phù thủy của Robert Muller. Obama thì vác mặt mo bay qua Bắc Kinh dù khi tại nhiệm đã mặt dày diễn tuồng đi cửa hậu tàu bay. Từ Bắc Kinh Obama qua Ấn Độ rồi tới Pháp để sau đó tay đầu bếp đạo diễn món bún chả bình dân đột ngột tự sát khi tâm nguyện của y còn dang dở. Ấn Độ sau đó xìu xìu ểnh ểnh với ông Trump còn Macron thì chống Ông Trump ra mặt.

Trước khi Hạ viện bỏ phiếu hoàn tất thủ tục luận tội tổng thống Trump, Obama âm thầm bay qua Sài Gòn gặp Nguyễn Thiện Nhân. Chuyến bay đêm của Obama qua Sài Gòn có hai mục đích, hoặc Obama củng cố niềm tin cho Việt cộng rằng Donald Trump sẽ bị phế truất sau khi bị luận tội hoặc Obama muốn xóa bằng chứng thông đồng với Việt cộng theo nội dung email của Hillary Clinton bị rò rỉ có mục đích bán Đài Loan và Biển Đông cho Tàu cộng mà Wikileaks đã có được vì hiện nay FBI và CIA thời Obama đang bị ông Tổng chưởng lý Bill Barr chỉ định ông Durham làm cho tới nơi.

Trước khi Obama qua Sài Gòn thì Bộ Quốc phòng Việt cộng ban hành Bạch tư nâng cấp chính sách quốc phòng từ 3 không lên 4 không ngay sau khi tổng trưởng quốc phòng Mark Esper vừa rời Hà Nội. Như vậy có thể đoán rằng Obama qua Sài Gòn vừa muốn xóa bằng chứng bán Biển Đông cho Tàu cộng, vừa lên dây cót cho Việt cộng rằng hãy mạnh bước ngã về Tàu cộng vì Donald Trump sẽ bị phế truất trong nay mai do đòn hiểm của phù thủy Nancy Pelosy.

Nhưng mưu sự tại nhơn, thành sự tại thiên, trò hèn luận tội tổng thống của đảng Dân chủ Mỹ đã bị chết non tại Hạ viện khi tất cả dân biểu đảng Cộng hòa phủ quyết có thêm 2 dân biểu đảng Dân chủ hòa theo. Nancy Pelosy luôn miệng nói luân tội tổng thống phải là Lưỡng đảng nhưng nay nó đã bộc lộ rõ ràng tính đảng phái nên dù cho hồ sơ luận tội đã được thông qua nhờ số đông dân biểu đảng Dân chủ ở Hạ viện nên lên Thượng Hải nó sẽ bị vứt sọt rác. Vì vậy Nancy Pelosy đã không dám chuyển ngay lên Thượng viện mà câu giờ, nại lý do lý trấu.

Tập Cận Bình đã không còn tin tưởng vào khả năng đảng Dân chủ sẽ lật đổ được ông Trump bởi trò hèn luận tội tổng thống cũng như Tập Cận Bình đã nhìn ra tương lai u tối của đảng Dân chủ Mỹ tại kỳ bầu cử năm 2020 với kết cục đảng Dân chủ sẽ mất bộn ghế ở Hạ viện và Thượng viện, Donald Trump sẽ vững vàng ngồi ở Bạch Cung nên Tập Cận Bình không thể chờ tới hậu bầu cử năm 2020 mới ký thỏa thuận mậu dịch với Mỹ vì lão quái kiệt Donald Trump đã bắt bài và nhiều lần hăm dọa Tập Cận Bình sẽ phải trả giá đắt với ý đồ xấu xa này.

Vậy là Tập Cận Bình cho ông Trump hay là y sẽ ngoan ngoãn ký vào bản mậu dịch áp đặt của tổng thống Donald Trump trong tháng 01/2020. Tập Cận Bình ngoan ngoãn phủ phục Donald Trump thì Việt cộng như kiến leo cành đa bởi vì trót dại nghe lời xúi giục của Tập Cận Bình và Obama. Cũng nói thêm một mục đích khác của Obama tới Sài Gòn vừa rồi là y còn xúi Việt cộng đừng đi Mỹ vào đầu năm 2020 với tư cách chủ tịch ASEAN theo lời mời của quái kiệt Donald Trump. Bởi vì khi ASEAN qua Mỹ dự thương đỉnh đặt biệt Mỹ - ASEAN thì khả năng phục hồi Hiệp ước SEATO theo phiên bản Donald Trump là rất cao. 

Phục hồi Hiệp ước SEATO theo phiên bản Donald Trump là ý nguyện của tổng thống Donald Trump trong diễn văn nhậm chức ngày 20/01/2017 là "củng cố đồng minh cũ, thành lập liên minh mới, đoàn kết thế giới văn minh...". Liên minh cũ của Mỹ ở Đông Nam Á chính là Tổ chức Liên phòng Đông Nam Á - SEATO mà đối tượng để tổ chức SEATO bao vây ngăn chặn là Tàu cộng, lập ra thể chế SEATO với nhiệm vụ cản trở những người cộng sản thay đổi bản đồ chánh trị Đông Nam Á. Mặc dù Việt Nam Cộng Hòa, Cambodia, Ai Lao không tham gia SAETO do phải tuân thủ quy định tại Hiệp định Geneva 1954 nhưng được SEATO bảo hộ quân sự.

Việc ông Trump đích thân mời ASEAN qua Mỹ dự thượng đỉnh đặc biệt Mỹ - ASEAN vào đầu năm 2020 tới có hai mục đích. Mục đích thứ nhứt là phục hoạt lại Hiệp ước SEATO phiên bản mới để vây ép Tàu cộng tại Đông Nam Á. Nhưng mục đích này coi bộ bất thành vì chủ tịch ASEAN là Việt cộng vừa rồi đã không chịu bỏ chánh sách quốc phòng 3 không mà còn nâng cấp lên 4 không thì SEATO phiên bản mới sẽ không còn ý nghĩa vì Việt Nam thời cộng sản vẫn đứng ngoài. Vì vậy chỉ có thể chuyển qua mục đích thứ hai là phục hoạt lại Hiệp định Ba Lê 1973 đồng thời phục hoạt lại Hiệp ước SEATO phiên bản mới để bảo hộ quân sự cho Việt Nam Cộng Hòa, Cambodia và Lào như trước đây.

Những việc làm trên sẽ rất khó khăn nhưng với bản lãnh của Donald Trump với câu nói của ông "đã tốn công nghĩ sao bạn không nghĩ lớn" thì tin tưởng mọi việc sẽ đâu vào đó, cnxh quái thai sẽ bị xóa sổ khỏi địa cầu này trong nhiệm kỳ 2 của tổng thống Donald Trump./.

Tran Hung.
HUNG TIN GIÁNG LÊN ĐẦU SONG CỘNG KHI TỔNG THỐNG TRUMP DỰ ĐỊNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CẤP CAO ASEAN TẠI MỸ VÀO ĐẦU NĂM 2020
http://www.thesaigonposts.net/2019/11/hung-tin-giang-len-au-song-cong-khi.html

Mặc dù không tới dự hội nghị cấp cao Đông Á ở Thái Lan nhưng tổng thống Donald Trump đã gởi lời mời các quốc gia trong khối ASEAN sang Mỹ vào đầu năm 2020 để dự hội nghị thượng đỉnh do tổng thống Donald Trump chủ trì.

Mục đích của tổng thống Donald Trump khi có ý tổ chức thượng đỉnh cấp cao ASEAN ở Mỹ là gì ? Xin võ đoán như sau:

Mặc dù giữa Việt Nam Cộng Hòa với Mỹ không có ký Hiệp ước đồng minh hay Hiệp định liên minh quân sự nào. Tuy nhiên, có một loạt văn bản quan trọng hơn cả Hiệp ước đó là:

1. Văn kiện của Hội đồng An ninh Quốc gia Mỹ - NSC.51 do Tổng thống Truman phê chuẩn ngày 30/12/1949, nhấn mạnh sự cần thiết phải ngăn chặn phong trào cộng sản ở Đông Dương bằng sự trợ giúp về chánh trị, viện trợ kinh tế và quân sự cho Quốc gia Việt Nam thông qua Pháp quốc.

2. Tới năm 1953, tổng thống Eisenhower đã đề ra "chủ nghĩa Eisenhower", thay cho "học thuyết Truman.

3. Sau khi Hiệp định Genève được ký kết vào ngày 20/7/1954 thì Hội đồng an ninh quốc gia Mỹ thông qua "kế hoạch Memphis" với tinh thần và nội dung cơ bản là "biến vĩ tuyến 17 thành một phòng tuyến ngăn chặn chủ nghĩa cộng sản không thể xoá bỏ được". 

4. Để lập được phòng tuyến theo Kế hoạch Memphis thì Mỹ cần phải có một "tổ chức liên minh quân sự" bao gồm Mỹ và các nước khác trong đó Mỹ đóng vai trò chủ chốt.

5. Sau một thời gian ngắn vận động chuẩn bị, Mỹ triệu tập một hội nghị ở Đông Nam Á, bao gồm: Mỹ, Anh, Pháp, Australia, New Zealand, Pakistan, Philippine, Thái Lan họp ở Manila. Ngày 08/9/1954 các nước này đã ký "Hiệp ước phòng thủ Đông Nam Á", hay còn có tên gọi khác là Tổ chức Minh ước Đông Nam Á, tiếng Anh là Southeast Asia Treaty Organization, viết tắt là SAETO, thường gọi là Hiệp ước Manila.

6. Tại Điều 2, Điều 4 và Điều 8 của Hiệp ước Manila và một khoản phụ của Hiệp ước Manila có ghi rõ: Ba nước Đông Dương là Việt Nam, Ai Lao, Cambod được đặt trong "khu vực bảo hộ" của khối Đông Nam Á.

Đến đây chúng ta có quyền hình dung việc tổng thống Donald Trump muốn tổ chức hội nghị thượng đỉnh cấp cao ASEAN tại Mỹ vào đầu năm 2020 là mục đích lập lại phòng tuyến để ngăn chặn và xóa sổ cnxh quái thai mà tâm điểm là Tàu cộng, Việt cộng. Nói cách khác, ông Trump muốn hình thành một "Hiệp ước phòng thủ Đông Nam Á" mới thay thế cho SAETO đã bị giải tán vào ngày 30/6/1977 dưới trào của tổng thống đảng Dân chủ thân Tàu cộng là Jimmy Carter.

Phải thành lập khối "Hiệp ước phòng thủ Đông Nam Á" mới để gia cường cho chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương thì mới phát huy hết tác dụng của cái thòng lọng xiết cổ Tàu cộng ngay tại eo biển Đài Loan và Biển Đông. Dấu hiệu tái tục Hiệp định Ba Lê 1973 đang hiện ra ngày một rõ ràng./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo