Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

YÊU NƯỚC ĐẾN THẾ LÀ CÙNG

YÊU NƯỚC ĐẾN THẾ LÀ CÙNG Năm 2019 sắp hết, năm nay đề nghị tặng cho Cư sĩ Phạm Nhật Vũ danh hiệu “người yêu nước nhất Việt Nam”. Lý do đầu t...

YÊU NƯỚC ĐẾN THẾ LÀ CÙNG

Năm 2019 sắp hết, năm nay đề nghị tặng cho Cư sĩ Phạm Nhật Vũ danh hiệu “người yêu nước nhất Việt Nam”.

Lý do đầu tiên là khi bắt đầu muốn bán AVG cho Monifone, anh Vũ đã loan tin là có đối tác nước ngoài đồng ý mua AVG với giá 700 triệu USD, tương đương 15 ngàn tỷ đồng. Nhưng sau đó bán AVG cho Mobifone chỉ với giá 9 ngàn tỷ, tức là anh Vũ chịu lỗ 6 ngàn tỷ khi không bán AVG cho “đối tác nước ngoài” mà anh chủ động loan tin trước đó.

Với tình tiết này đủ để xác định anh Vũ là chủ mưu. Tuy nhiên theo luật sư bào chữa cho ông Nguyễn Bắc Son thì vụ án không có chủ mưu. Như vậy nếu anh Vũ không là chủ mưu thì chỉ có thể xác định rằng anh chịu lỗ 6 ngàn tỷ là vì lòng yêu nước.

Lý do thứ hai là trong lúc anh Vũ lừa dân, lừa đảng như vậy thì anh vẫn là người Phật tử tốt của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam (GHPGVN) nên tổ chức này có đơn xin giảm án cho anh, báo chí cũng góp phần truyền bá để tác động dư luận. Thôi thì GHPGVN đã thương thì thương cho trót, tôi sẽ gửi cho GHPGVN một danh sách dài những tội phạm mà tôi biết là có tội trộm cắp, tham nhũng... để GHPGVN có đơn gửi xin cho họ.

Phật giáo hoá và tha thứ cho toàn thể chúng sinh chứ không thể xin riêng cho một mình anh Vũ. Từ việc xin cho anh Vũ về sau thì GHPGVN nên làm đơn xin cho tất cả các Phật tử phạm pháp khác, không thì người ta nói GHPGVN trọng giàu mà khinh nghèo.

GHPGVN nên mở đợt vận động học tập và làm theo tấm gương yêu nước của Cư sĩ Phạm Nhật Vũ, chịu lỗ 6 ngàn tỷ đồng để góp phần giữ an ninh quốc gia.

Coi bộ quay đầu là bờ hay va đầu vào bờ cũng là như nhau cả.

H.M





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo