Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỘT NƯỚC NHƯ NGA MÀ CÒN LÊN TIẾNG CHỈ TRÍCH TRÒ BẨN CỦA CHÚNG THÌ HẾT THUỐC CHỮA ?

MỘT NƯỚC NHƯ NGA MÀ CÒN LÊN TIẾNG CHỈ TRÍCH TRÒ BẨN CỦA CHÚNG THÌ HẾT THUỐC CHỮA ? MẶC DÙ CHỈ TRÍCH "TRUMP ĐỐI XỬ VỚI NGA KHÔNG TỐT &qu...

MỘT NƯỚC NHƯ NGA MÀ CÒN LÊN TIẾNG CHỈ TRÍCH TRÒ BẨN CỦA CHÚNG THÌ HẾT THUỐC CHỮA ?

MẶC DÙ CHỈ TRÍCH "TRUMP ĐỐI XỬ VỚI NGA KHÔNG TỐT "NHƯNG VẨN LÊN TIẾNG PHÁT BIỂU CÔNG BẰNG TRƯỚC BÁO GIỚI.
TT Putin lên tiếng "bênh vực" người đồng cấp Mỹ sau khi ông Trump chính thức bị Hạ viện Mỹ DỞ TRÒ BẨN luận tội. "một cái TÁT vào mặt đám LỪA ?
Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày hôm nay (19/12) đã chính thức lên tiếng bênh vực người đồng cấp Mỹ Donald Trump trước cơn bão luận tội ở Hạ viện. " trò tự do dân chủ quá tầm của đảng đối lập thành Chuyên Quyền ".
Ngày 18/12 (theo giờ Washington), Tổng thống Donald Trump đã chính thức bị luận tội sau phiên bỏ phiếu của Hạ viện Mỹ tại Đồi Capitol. Trong cuộc họp báo thường niên của Tổng thống Nga Vladimir Putin vào chiều ngày hôm nay (19/12 - theo giờ Moskva), một phóng viên trong hội trường cũng đã đề nghị ông bình luận về cuộc luận tội lịch sử tại Mỹ.

Về vấn đề này, ông Putin đã loại bỏ khả năng Tổng thống Trump bị miễn nhiệm và phải rời Nhà Trắng trước kỳ bầu cử năm 2020. << Nhà lãnh đạo Nga cho rằng toàn bộ cuộc tố tụng luận tội của đảng Dân chủ Mỹ đều dựa vào những cáo buộc "bịa đặt", và khẳng định Thượng viện Mỹ sẽ miễn luận tội cho ông Trump.

"Tôi không nghĩ rằng họ [Thượng viện Mỹ] sẽ phế truất quyền lực đại diện cho đảng của họ dựa trên những điều mà tôi cho là hoàn toàn bịa đặt.>>
Đảng [Dân chủ] bị thua trong cuộc bầu cử nhưng vẫn tiếp tục cuộc chiến bằng những cách khác, ví dụ như cáo buộc ông Trump thông đồng với Nga.

Nhưng hóa ra là chẳng có sự thông đồng nào cả, vì thế nên cáo buộc đó không thể tạo cơ sở cho một cuộc luận tội. Bây giờ thì họ lại gây áp lực với ông ấy về chuyện Ukraine", ông Putin nói.

Kể từ khi ông Trump bắt đầu nhậm chức, các phóng viên tại các sự kiện đã thường xuyên đặt câu hỏi dành cho ông Putin về nhà lãnh đạo Mỹ và các chính sách của ông này.
Trong cuộc họp báo thường niên cuối năm 2018, nhà lãnh đạo 67 tuổi của Nga từng bày tỏ sự đồng tình với quyết định rút quân khỏi Syria của ông Trump.

Theo thủ tục, sau phiên bỏ phiếu tại Hạ viện ngày 18/12, cuộc bỏ phiếu luận tội và phế truất Tổng thống Trump dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 1/2020.

Hiện tại, phe Cộng hòa và Nhà Trắng vẫn tiếp tục bảo vệ ông Trump trước cơn bão luận tội. Theo tiết lộ của ông Trump tại buổi vận động cử tri bang Michigan cũng trong ngày 18/12, thì "tất cả các nghị sĩ Đảng Cộng hòa đều bỏ phiếu chống. Chúng ta không mất một phiếu nào của Đảng Cộng hòa cả."

Vào lúc 12:00 ngày hôm nay (19/12 - theo giờ Moskva), Tổng thống Putin đã chủ trì cuộc họp báo thường niên lần thứ 15, với sự tham dự của gần 2.000 phóng viên trong nước và quốc tế. Như thường lệ, nhà lãnh đạo Nga sẽ tổng kết các thành tựu năm 2019 của Nga và trả lời các câu hỏi về chính sách đối nội - đối ngoại của nước này.
*Cuối cùng thì cũng có một lãnh đạo cường quốc như Nga và là thành viên thường trực của HĐBALHQ,một trong 5 thành viên có quyền phủ quyết. Cũng can đảm nói lên sự thật những gì mà mình cho là đúng trước trò chơi Bẩn của đám Lừa đối lập đại diện cho cái mà chúng cho là Dân Chủ ." CUỘI "
<báo Vc đăng bài viết này rỏ ràng tai trang Soha >

Phuc Nguyen




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo