Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NẾU TC PHÁT TRIỂN QĐ VÌ AN NINH QUỐC GIA ĐÓ LÀ CHUYỆN BÌNH THƯỜNG. NHƯNG PHÁT TRIỂN KIỂU CƯỚP ĐOẠT Ỷ LỚN CHIẾM BIỂN ĐẢO CỦA CÁC NƯỚC NHỎ PHỤC VỤ Ý ĐỒ BÀNH TRƯỚNG ĐỂ THÔNG TRỊ THẾ GIỚI,MỸ SẼ DIỆT TC.

NẾU TC PHÁT TRIỂN QĐ VÌ AN NINH QUỐC GIA ĐÓ LÀ CHUYỆN BÌNH THƯỜNG. NHƯNG PHÁT TRIỂN KIỂU CƯỚP ĐOẠT Ỷ LỚN CHIẾM BIỂN ĐẢO CỦA CÁC NƯỚC NHỎ...

NẾU TC PHÁT TRIỂN QĐ VÌ AN NINH QUỐC GIA ĐÓ LÀ CHUYỆN BÌNH THƯỜNG.
NHƯNG PHÁT TRIỂN KIỂU CƯỚP ĐOẠT Ỷ LỚN CHIẾM BIỂN ĐẢO CỦA CÁC NƯỚC NHỎ PHỤC VỤ Ý ĐỒ BÀNH TRƯỚNG ĐỂ THÔNG TRỊ THẾ GIỚI,MỸ SẼ DIỆT TC.
TOP 5 quốc gia với lực lượng HQ mạnh nhất trên thế giới hiện nay:
Hoa Kỳ- TC- Nga- Anh Quốc- Nhật. <Theo cây bút Kyle Mizokami>
Kể từ năm 1945 cho đến nay, Mỹ luôn giữ vững vị thế cường quốc hải quân số 1 thế giới cùng hạm đội tàu chiến hùng mạnh nhất lịch sử nhân loại.
 Không có bất cứ lực lượng hải quân nào trên thế giới có thể duy trì được sự hiện diện liên tục ở phạm vi toàn cầu như Hải quân Mỹ từ Thái Bình Dương, Đại Tây Dương, Ấn Độ Dương cho đến Địa Trung Hải. Và để làm được điều đó, nước Mỹ chỉ cần một hạm đội 290 tàu chiến (trong tổng số 480 tàu có trong biên chế).
Trong đó gồm có 11 HKMH hạt nhân, 9 tàu tấn công đổ bộ, 22 tuần dương hạm, 69 tàu khu trục, 17 tàu chiến ven bờ, 72 tàu ngầm hạt nhân cùng nhiều lớp tàu chiến khác.
Hải quân Mỹ không chỉ áp đảo kẻ thù trên biển mà còn ở cả trên không, khi họ sở hữu lực lượng không quân hải quân mạnh nhất thế giới. Nếu được xếp riêng Không quân Hải quân Mỹ sẽ là lực lượng không quân lớn thứ hai trên thế giới khi có trong biên chế hơn 3.900 máy bay các loại.
Về nhân lực, Hải quân Mỹ có trong biên chế 336.978 quân, 279.471 nhân viên dân sự và 101.583 quân dự bị. Ngân sách dành cho lực lượng này ước tính hơn 190 tỷ USD chiếm khoảng 27.4% ngân sách quốc phòng của Quân đội Mỹ trong năm tài khóa 2019.{ 738 tỷ USD /2020 }

Trung cộng: Vượt mặt Nga, đe dọa soán ngôi Mỹ với giấc mơ thống trị thế giới.
Hải quân Tc đã có trong tay 2 HKMH, 6 tàu đổ bộ hạng nặng, 35 tàu khu khục, 50 khinh hạm, 41 tàu hộ vệ, 19 tàu ngầm hạt nhân và gần 50 tàu ngầm tấn công diesel-điện các loại.
Nga: Sức mạnh đến từ quá khứ.
Hải quân Nga với 170 tàu chiến các loại. Mặc dù có tới 5 hạm đội thế nhưng Moscow chỉ có trong tay một tàu sân bay (đang sửa chữa cháy tiêu rồi ), 5 tàu tuần dương hạm, 15 tàu khu trục, 13 khinh hạm, 81 tàu hộ vệ, 34 tàu ngầm hạt nhân và 22 tàu ngầm tấn công diesel-điện các loại.
Việc được thừa kế số lượng lớn tàu chiến từ Hải quân Liên Xô từng giúp Hải quân Nga trở thành cường quốc hải quân số 2 thế giới, trước khi bị Tc soán ngôi.

4# Anh:
Hải quân Hoàng gia Anh đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng của Mizokami.
Hải quân Anh hiện tại có trong biên chế 2 HKMH, ba tàu đổ bộ hạng nặng, 6 tàu khu trục, 13 khinh hạm và 10 tàu ngầm hạt nhân. Quân số của lực lượng này chỉ rơi vào khoảng 33.000 quân, bao gồm cả lực lượng thủy quân lục chiến.
HKMH của HQ Anh được mang theo F-35B và đặt hàng số lượng lớn từ Mỹ.

5# Nhật Bản:
Vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng top 5 cường quốc hải quân 2019 của Mizokami khiến nhiều người khá bất ngờ thuộc về Nhật Bản – một quốc gia không sở hữu lực lượng hải quân.
Về cơ bản Hải quân Nhật Bản bị quân đội Đồng Minh giải thể từ năm 1945 và đến nay vẫn chưa được hoạt động trở lại, đảm nhận vai trò này trong quân đội Nhật là Lực lượng Phòng vệ Biển Nhật Bản (JMSDF).
Dù trên danh nghĩa không có lực lượng hải quân thế nhưng Nhật Bản lại có hạm đội tàu chiến hiện đại nhất châu Á, chỉ xếp sau Tc do không sở hữu tàu ngầm hạt nhân.
JMSDF hiện có trong biên chế khoảng 154 tàu chiến các loại gồm 4 tàu khu trục mang trực thăng (đã được tân trang thành Mini HKMH để mang theo F-35B), 26 tàu khu trục, 10 khinh hạm, 6 tàu hộ vệ và 19 tàu ngầm tấn công diesel-điện.
*Ngoài ra phải kể đến HQ/Ấn cũng là một lực lượng đáng gờm ở Châu Á, nếu HKMH của Họ chịu bỏ tiền mua F-35B của Mỹ trang bị cho HKMH lúc đó giữa Ấn và Nhật có thừa khã năng kẹp chết HQ thổ tả của TC.
Đừng quên rằng HQ/TC chỉ có cái võ bề thế bên ngoài,chứ chúng nó hoàn toàn không kinh nghiệm vê hải chiến { so với Nhật } lần cuối cùng HQ/TC được tác chiến là đụng với HQ/VNCH " 19.1/1974 " và chúng nó đã bị đập cho tơi bời.
Theo phát biểu của Bộ trưởng quốc phòng Hoa Kỳ,hiện nay TC đã vượt Nga trở thành kẻ nguy nhiểm đáng quan tâm hơn khủng bố. Chắc chắn đây sẽ là mối Họa Chinazi mà Mỹ phải Diệt tiệt trước sự bành trướng hung hăng ngang ngược cướp đọat tài sản các nước nhỏ trong vùng biển Đông.
Cả 6 lực lượng của quốc phòng Hoa Kỳ đã trong tư thế sẳn sàng để xé phay "thằng khổng lồ đứng trên đôi chân đất sét,não rỗng chỉ biết chôm chĩa và không có nội tạng (bán mẹ bó hết rồi ).
Ông phải Diệt sạch mối Họa Chinazi nếu không muốn " American death by red china " và hoàn thành tâm nguyện " MAG & KAGFLT " đây là điều bắt buộc không còn chọn lựa thứ hai.

Phuc Nguyen







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo