Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGÂY THƠ CHÁNH TRỊ GIẾT CHẾT GIỐNG NÒI

NGÂY THƠ CHÁNH TRỊ GIẾT CHẾT GIỐNG NÒI Thờ ơ với thời cuộc, vô cảm trước vận mịnh quốc gia, dân tộc là tội vô trách nhiệm với gia đình, xã h...

NGÂY THƠ CHÁNH TRỊ GIẾT CHẾT GIỐNG NÒI

Thờ ơ với thời cuộc, vô cảm trước vận mịnh quốc gia, dân tộc là tội vô trách nhiệm với gia đình, xã hội và đất nước. Vậy ngây thơ chánh trị thì sao ?

Ngây thơ chánh trị sẽ GIẾT CHẾT GIỐNG NÒI, bởi vì kẻ gian luôn nhắm vào những đối tượng ngây thơ chánh trị để khai thác tới cùng đặc tính của giới ngây thơ chánh trị đó là "nhiệt tình + ngu dốt" dẫn tới kết cuộc là "phá hoại".

Việt Nam tan nát như hôm nay không phải vì người Việt Nam thờ ơ với thời cuộc, vô cảm trước vận mịnh quốc gia, dân tộc,... mà vì có quá đông người Việt Nam ngây thơ chánh trị. Vì ngây thơ chánh trị nên đã nghe theo Hán tặc hồ chí minh và lũ con hoang Việt cộng để bách hại dân tộc mình, bức tử nền Cộng Hòa non trẻ của Việt Nam Cộng Hòa,... Vì ngây thơ chánh trị nên người Việt Nam chỉ biết lấy mắt ngó trước sự cai trị tàn bạo của Việt cộng và dã tâm bán rẻ Tổ Quốc Việt Nam cho Tàu cộng,...

Vì ngây thơ với chánh trị mà cộng đồng người Việt ở hải ngoại và không ít người Việt ở quốc nội đã tin rằng Việt Tân và các tổ chức, cá nhơn do Việt Tân dựng lên là lực lượng đối kháng với Việt cộng, để rồi không ít người "ái quốc - trung dân" đã trao thân, gởi phận cho Việt Tân để rồi phải trả một cái giá rất đắt khi trở thành nạn nhơn của Việt cộng.

Việt cộng rất gian manh và rất giỏi trong lãnh vực "vệ đảng - giết dân - bán nước", với phương châm "giết lầm hơn tha lỡ", Việt cộng đã dựng lên những cái "bẫy dân tộc" với những con chim mồi để dụ dỗ những người có tinh thần không đội trời chung với Việt cộng sa vào lồng lưới mà không hề hay biết.

Mặc dù Việt cộng đã cướp được Miền Nam bằng vũ lực nhưng Việt cộng vẫn nơm nớp lo sợ bởi vì Việt cộng chiếm được Miền Nam nhưng sẽ mất cả Việt Nam khi người dân Việt Nam đã sáng mắt, sáng lòng nếm mùi khổ đau do Việt cộng tạo ra. Trước xu thế thời đại, cncs ở Đông Âu, Liên Sô đã thất bại thì Việt cộng càng thêm sợ hãi. Càng sợ hãi, Việt cộng càng gia tăng triệt tiêu dân khí Việt bằng cách tiêu diệt những lực lượng căm thù cộng sản từ trong trứng nước theo quỷ kế "giết lầm không bỏ sót".

Kẻ thù của Việt cộng là Việt Nam Cộng Hòa, là những người Việt Nam công chính. Vì vậy, sau khi cướp được Việt Nam Cộng Hòa, ngoài việc tẩy não, triệt tiêu tinh thần SÁT CỘNG của Quân Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa bằng các nhà tù, các khu kinh tế mới ra thì Việt cộng còn giăng bẫy cất những mẻ lưới hốt gọn, diệt sạch những người còn mang tư tưởng SÁT CỘNG.

Hẳn các bậc cha, chú, bác còn nhớ phong trào "bách gia tranh minh, bách hoa tề phóng - trăm nhà đua tiếng, trăm hoa đua nở" của Mao Trạch Đông và phong trào "đấu tố" do Hán tặc hồ chí minh phát động trong cái gọi là "cải cách ruộng đất" hay gần đây nhứt là phong trào "chống tham nhũng" của Hán nô Nguyễn Phú Trọng. Những phong trào này thực chất là những cái bẫy để dụ dỗ những người "yêu nước nông nổi" nhào vô rồi chết tươi.

Để triệt tiêu tinh thần SÁT CỘNG của người Việt Nam ở quốc nội và hải ngoại, Việt cộng đã phao tin đồn rằng "Thống tướng Nguyễn Cao Kỳ, Đại tướng Ngô Quang Trưởng đã về chiến khu để lãnh đạo nhân dân vùng lên. Vậy là sau cái tin đồn này, Việt cộng đã hốt bộn những ai còn sót lại tinh thần SÁT CỘNG.

Chưa bằng lòng và an lòng với những gì đã đạt được, Việt cộng lại tiếp tục dựng lên các tổ chức mà Việt cộng cho là "phản động, khủng bố" ở hải ngoại để lôi kéo người Việt ở quốc nội vào bẫy tử thần của chúng. Thông qua các tổ chức "phản động, khủng bố" do Việt cộng dựng lên, lần lượt những anh hùng SÁT CỘNG đã bị Việt cộng tiêu diệt nếu ở quốc nội và vô hiệu bằng trò vu cáo, chụp mũ nhằm đánh sập uy tín bởi những scandal do chúng tạo dựng nếu ở hải ngoại. Bởi vì những tổ chức này dễ dàng tiết lộ thân phận của những người SÁT CỘNG thực tâm thông qua việc cung cấp địa chỉ, nhơn thân cho Việt cộng bởi những trò "ký thỉnh nguyện thơ, ký vào phiếu trưng cầu dân ý, lộ mặt trên không gian mạng,...".

Có một tổ chức do Việt cộng dựng lên để giúp Việt cộng triệt tiêu nguyên khí Việt đó là Việt Tân. Việt cộng luôn ra rả tố cáo Việt Tân là khủng bố nhưng có một chi tiết rất bất thường đó là hàng loạt nạn nhơn là người Việt tị nạn cộng sản ở Mỹ, Úc bị ám sát do có dính líu tới Việt Tân như ký giả Đạm Phong, Lê Triết,... và nhiều người khác trong cộng đồng người Việt hải ngoại đã bị đe dọa, khủng bố cũng như Việt cộng đã khởi tố một số vụ án với tội danh "khủng bố" tại Việt Nam do các tổ chức phản động lưu vong ở hải ngoại chỉ đạo thực hiện NHƯNG ?

Chữ NHƯNG luôn xuất hiện trong đầu của những người "không" ngây thơ chánh trị. Bởi vì những người "không" ngây thơ chánh trị sẽ đặt ra câu hỏi "nếu Việt Tân là tổ chức được Việt cộng khẳng định là khủng bố vậy tại sao những kẻ hai mang, Việt cộng nằm vùng ở hải ngoại như trọc phú Hoàng Kiều, lật sư Hoàng Duy Hùng,..." lại không hề bị Việt Tân đe dọa, khủng bố ? 

Để trả lời cho câu hỏi trên, quý vị hãy xem lại trò mèo chống tham nhũng của Hán nô Nguyễn Phú Trọng. Hàng loạt sâu mọt Việt cộng ăn cắp, ăn cướp của dân hàng tấn tiền nhưng có đứa nào bị Việt cộng cho "dựa cột" chưa ? Bởi vì Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã phán "đập chuột giữ bình, đánh tham nhũng là ta đánh mình". Việt Tân cũng vậy thôi, Việt Tân là sự phóng chiếu, là bản sao của Việt cộng, do Việt cộng đẻ ra thì tại sao Việt cộng phải xử Việt Tân và Việt Tân dám khủng bố những tên Việt cộng nằm vùng? 

Việt cộng hô hào chống tham nhũng, kết tội tham nhũng là tội phạm nguy hiểm như giặc nội xâm, Việt cộng tố cáo Việt Tân là khủng bố,... nhưng tất cả đều có chung mẫu số là chúng nó đều do Việt cộng đẻ ra. Ngoài miệng Việt cộng la làng, chửi mắng, tố cáo nhưng trong bụng dạt dào yêu thương vì "máu chảy ruột mềm". Chỉ có những người ngây thơ chánh trị mới tin vào Việt cộng, Việt Tân, Việt gian,... để biến mình thành công cụ tuyên truyền của chúng và thê thảm hơn là trở thành nạn nhơn của chúng nếu không có máu mủ ruột rà với chúng mà lại rất nhiệt tình./.

Tran Hung.





2 nhận xét

  1. Cảm ơn anh Tran Hung với những thông tin mà anh đã chia sẻ. Do fcb của em còn đang bị khóa nên em chưa cùng mọi người chia sẻ những bài viết hữu ích, thiết thực của anh cùng cô chú anh chị đến với mọi người được.
    Năm mới chúc anh và gia đình cùng cô chú anh chị yêu nước luôn nhiều sức khỏe, an lành. Em sẽ sớm quay lại fcb trong time tới cùng mọi người.
    Hoàng Phương

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo