Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

QUYỀN LỰC ĐEN!

QUYỀN LỰC ĐEN! Tối qua, 21/12/2019, Biên Hoà Đồng Nai có một sự việc ồn ào, đó là hàng trăm công an, cảnh sát cơ động trang bị vũ khí ...

QUYỀN LỰC ĐEN!

Tối qua, 21/12/2019, Biên Hoà Đồng Nai có một sự việc ồn ào, đó là hàng trăm công an, cảnh sát cơ động trang bị vũ khí hạng nặng để trấn áp một nhóm Xã hội đen có hành vi “khống chế” ông Nguyễn Thế Thử (giám đốc Bệnh viện Tâm Hồng Phước, ngụ tỉnh Đồng Nai) để đòi nợ (theo báo ĐN đưa tin).

Cũng theo báo ĐN đưa tin, khoảng 19h cùng ngày, 1 nhóm giang hồ tìm tới bệnh viện tư nhân Đa khoa Tâm Hồng Phước, đường Nguyễn Ái Quốc, khu phố 1, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để gặp ông Thử đòi nợ. Sau 1 lúc nói chuyện,  nhóm giang hồ khống chế giám đốc này. 

Không biết từ đâu ra, chỉ mấy phút nhận tin báo, đại tá Vũ Hồng Văn (Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai) cùng hơn 100 cảnh sát trang bị súng có mặt tại hiện trường. Sau khi tiếp cận, công an đã khống chế nhóm giang hồ đưa về trụ sở công an.

 Theo tôi được biết, sự việc nhóm giang hồ trên đến đòi nợ đã được Vũ Hồng Văn lên kịch bản với ông Thử. Giờ giấc hẹn nhóm giang hồ trả tiền đã được Văn chỉ định. Khi nhóm vừa kéo tới thì Văn ập vào bắt giữ, chứ không hề có chuyện nhóm giang hồ “khống chế” Ông Thử. Việc đem hàng trăm cảnh sát trang bị súng abc là Văn hợp thức hoá việc các đối tượng “khống chế”. 

  Việc này dễ hiểu là nhóm giang hồ này hay tổ chức các hoạt động xóc đĩa, đá gà, cá độ đá bóng qua mạng, ghi đề, bảo kê nhà hàng, khách sạn, hay với những hoạt động đỏ đen là nơi cung cấp kinh tài cho Huỳnh Tiến Mạnh, một cựu giám đốc vừa mới bị kỷ luật. 

Mới đây, Văn hùng hổ tuyên bố xanh rờn “cắt ngọn, cưa thân, đào gốc, trốc rễ tội phạm” thực ra là cắt ngọn cưa thân các băng nhóm giang hồ của phe khác thôi. Trốc rễ tội phạm ở đây ý Văn muốn dẹp tàn dư của Mạnh.

Quyền lực công an thông thường tạo nên do nhiều yếu tố, trong đó móc nối với các phần tử vào tù ra tội, đưa họ lên nắm trùm một địa bàn làm Anh Đại là một trong các yếu tố tạo nên quyền lực thật sự cho một giám đốc công an. 

Vũ Hồng Văn cũng không ngoại lệ, Vũ Hồng Văn mới về, chân ướt chân ráo cũng nhân cơ hội này dẹp hết tội phạm đàn em của Mạnh, để Văn tạo lớp đàn em mới để phục vụ quyền lực cho Văn. Sắp tới Quang Chiếu hay Luật Đại nổi lên là hiểu chúng phục vụ cho ai😀

  Chính Tô Lâm hay Trần Đại Quang thời làm bộ trưởng CA, trong những chuyến đi công án về Nghệ An, Thanh Hoá cũng tới ngủ trong dinh của trùm giang hồ khét tiếng ở đó chứ không hề về cơ quan nhà nước bố trí xắp xếp ngủ.

  Công an và Mafia tuy 2 nhưng thực chất là 1, nói đúng nhất thì chính quyền với Mafia là một mà thôi!

Nhìn coi cách chính quyền điều hành đất nước bằng luật rừng, cướp đất, giết dân trong đồn công an, lãnh đạo ăn nói vô học... thì dân hiểu bọn chúng là ai?

Phạm Minh Vũ







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo