Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SÁCH LƯỢC "CỨU GIÁ TÀU CỘNG" CỦA CÚ ĐÊM KISSINGER BỊ PHÁ SẢN BỞI SIÊU NHƠN TRUMP

SÁCH LƯỢC "CỨU GIÁ TÀU CỘNG" CỦA CÚ ĐÊM KISSINGER BỊ PHÁ SẢN BỞI SIÊU NHƠN TRUMP Để bán đứng bán đảo Đông Dương, bán luôn Đà...

SÁCH LƯỢC "CỨU GIÁ TÀU CỘNG" CỦA CÚ ĐÊM KISSINGER BỊ PHÁ SẢN BỞI SIÊU NHƠN TRUMP

Để bán đứng bán đảo Đông Dương, bán luôn Đài Loan cho Tàu cộng và để Nước Mỹ tập trung sức lực bảo vệ cho Israel, cố quốc của mình, cú đêm Kissinger đã đi đêm với Tàu cộng, thắt chặt tình thâm với Tàu cộng khi giữa Tàu cộng và Liên Sô nổ ra cuộc xung đột biên giới năm 1969.

Thực chất, chẳng có gì để khẳng định cho chủ thuyết "liên Trung phá Sô" mà cú đêm Kissinger thường hay khoe khoang, nhận hết công trạng về mình khi cộng sai ở Đông Âu, Liên Sô bị sụp đổ. Bởi vì người làm cho cộng sản Đông Âu, Liên Sô sụp đổ không phải là cú đêm Kissinger và sách lược "liên Trung phá Sô" của y mà là do cá nhơn ngài tổng thống thứ 40 của Mỹ là ngài Ronald Reagan cùng với cộng sự của ngài có sự phản tỉnh, thức thời của ông Gorbachev và cộng sự ông này.

Tuy nhiên, là một kẻ buôn vua, bán chúa, cú đêm Kissinger luôn thể hiện rằng ta đây là Bắc đẩu bội tinh của Nước Mỹ, lu loa rằng mọi chánh sách đối ngoại của Nước Mỹ từ thời tổng thống Nixon cho tới tận thời tổng thống Obama đều do hắn ta làm tổng đạo diễn. Chứng nào tật nấy, ngựa quen đường cũ, khi ông Trump vừa vào Bạch Cung thì cú đêm Kissinger lân la, tìm cách tiếp cận và thỏ thọt với ông Trump là "hãy liên Nga phá Trung". Thoạt nghe có vẻ hay ho, hữu lý nhưng nếu lơ tơ mơ thì ông Trump khó tránh khỏi đòn knockout của con cú già thành tin Kissinger này.

Bởi vì như chúng ta đã biết, khi ông Trump hạ gục Hillary Clinton trên sàn đấu chung cuộc ở mùa bầu cử năm 2016 thì lập tức, phe Dân chủ rùm beng lên là ông Trump đã thông đồng với Nga trong quá trình bầu cử diễn ra, thậm chí giờ đây Nước Mỹ mới té ngửa khi biết được Obama đã chỉ đạo tay chân nghe lén, giám sát Tháp Trump khi ông Trump mới tuyên bố ý định ra tranh cử tổng thống Mỹ. 

Nói rõ ra thì hễ ông Trump có bộc lộ điều gì có vẻ thân thiện hơn với Nga thì đó chính là những bằng chứng để phe Dân chủ và đám never Trump lấy cớ lu loa lên "Donald Trump thông đồng với Nga", điều này sẽ càng làm cho ông Trump gặp thêm nhiều rắc rối. Vậy thì đang trong lúc mọi ánh mắt xét đoán đều dõi theo ông Trump có dấu hiệu thân thiện nào với Nga hay không thì cú đêm Kissinger lại chống gậy lò dò mò tới Bạch Cung để "hiến kế" cho tổng thống Trump qua kịch bản "liên Nga phá Trung" của y.

Cái trò trên gọi là dụ khị Donald Trump để vu oan giá họa cho ông Trump hệt như Cao Cầu đã dụ Lâm Xung mang bảo đao vào trướng "Bạch hổ tiết đường” để Cao Cầu thưởng lãm nhưng khi Lâm Xung nai tơ vác bảo đao tới nơi thì Lâm Xung đã bị Cao Cầu hô ba quân, tướng sỹ trói gô với tội danh dám mang bảo đao vào nơi cấm kỵ là "Bạch hổ tiết đường” để mưu sát Cao Cầu trong truyện Thủy Hử bên Tàu. 

Rất may là ông Trump quá tỉnh táo, quá khôn ngoan nên đã không bị rơi vào quỷ kế của cú đêm Kissinger. Ông Trump vẫn không thèm làm theo kịch bản của cú đêm Kissinger là "liên Nga phá Trung" mà ông Trump đã đơn đao, độc đấu với Tàu cộng bằng những chiêu thức mà cú đêm Kissinger và Tập Cận Bình không hề nghĩ tới, Tàu cộng đã trọng thương sau chưa đầy 16 tháng song đấu với kiếm sỹ Donald Trump.

Rõ ràng tên cú đêm Kissinger là một tên khốn nạn, quái thai y như cái tên của hắn là "vừa hôn - vừa hát" tức "kiss - singer". Dụ ông Trump nên "liên Nga phá Trung" nhưng lại liên tục "đi đêm" công khai với Tàu cộng, hiến kế cho Tàu cộng đối đầu với ông Trump, vu cáo, đổ tội cho ông Trump đã gây ra nguy hiểm cho toàn cầu vì như hắn vừa mở miệng vào hôm 21/11/2019 vừa rồi tại Diễn đàn kinh tế mới do tài phiệt Bloomberg, kẻ vừa tuyên bố ra ứng cử tổng thống Mỹ năm 2020 để cứu giá cho Tàu cộng vừa tổ chức ở Bắc Kinh rằng "Chúng ta vẫn đang ở xuất phát điểm của một cuộc chiến tranh lạnh. Nếu xung đột Mỹ - Tàu cộng được phép phát triển và không bị chế ngự, thì kết quả có thể thậm chí còn tồi tệ hơn những gì đã diễn ra ở châu Âu", cú đêm Kissinger ám chỉ về những nguy hiểm của Đệ nhứt Thế chiến nếu xung đột Mỹ - Tàu cộng tiếp tục leo thang.

Một mặt cú đêm Kissinger hô hào, kêu gọi ông Trump nên làm theo kịch bản của y là hãy "liên Nga phá Trung" nhưng mặt khác lại liên tục đi đêm với Tàu cộng đã phản đòn của ông Trump. Hành vi này của cú đêm Kissinger vô cùng khốn nạn nếu ông Trump cả tin, làm theo bởi vì ông Trump đang bị phe Dân chủ và đám never Trump quyết tâm đốt cháy ông ta bằng mồi lửa mang tên nước mỹ thì cú đêm Kissinger lại xông vào khuyên can ông Trump nên "liên Nga phá Trung" có khác gì cú đêm Kissinger mang xăng Ron 95 qua nhà ông Trump dập lửa.

Ma Kissinger cao có một thước nhưng tổng thống Donald Trump cao tới một trượng lận, vậy là trò dụ khị của cú đêm Kissinger đã bị ông Trump làm cho phá sản khi ông Trump vẫn tiếp, vẫn nghe cú đêm Kissinger trình bày sách lược của y trong việc ứng xử với Nga, với Tàu cộng nhưng ông Trump lại làm hoàn toàn ngược lại kế sách của Donald Trump.

Bởi vì ông Trump quá biết cú đêm Kissinger đã bị Tàu cộng cấy sinh tử phù, Tàu cộng đang nắm giữ thuốc trường sanh và phát định kỳ cho cú đêm Kissinger mà cú đêm Kissinger là một tên tham sanh húy tử. Vì vậy ông Trump đã lấy câu nói của Tư Mã Ý rằng "Phàm những chuyện đại sự trong thiên hạ nên về nhà hỏi vợ, vợ bảo như thế nào làm ngược lại ắt thành công". Đúng vật, cú đêm Kissinger là hiện thân của bà vợ mà Tư Mã Ý đã nói./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo