Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẬP LÊN NHƯ DIỀU GẶP GIÓ 5 NĂM DƯỚI TRÀO NHỌ VÀ PHÁ SẢN VÌ TRUMP. TRUMP BỊ DÂM CHỦ CHƠI BẨN LUẬN TỘI MUỐN TRUẤT PHẾ { DỂ SAO ?} TẬP BỊ CHÚNG ÉP PHẢI CHUYỂN GIAO QUYỀN LỰC CHO KẺ KẾ THỪA.

TẬP LÊN NHƯ DIỀU GẶP GIÓ 5 NĂM DƯỚI TRÀO NHỌ VÀ PHÁ SẢN VÌ TRUMP. TRUMP BỊ DÂM CHỦ CHƠI BẨN LUẬN TỘI MUỐN TRUẤT PHẾ { DỂ SAO ?} TẬP BỊ...

TẬP LÊN NHƯ DIỀU GẶP GIÓ 5 NĂM DƯỚI TRÀO NHỌ VÀ PHÁ SẢN VÌ TRUMP.
TRUMP BỊ DÂM CHỦ CHƠI BẨN LUẬN TỘI MUỐN TRUẤT PHẾ { DỂ SAO ?}
TẬP BỊ CHÚNG ÉP PHẢI CHUYỂN GIAO QUYỀN LỰC CHO KẺ KẾ THỪA.
Tập Cận Bình đã chấp nhận chuyển giao quyền lực trong khốn khó trăm bề? 2019 chỉ còn vài ngày nữa là qua, đây là năm mà Đảng Cộng sản TÀU (ĐCST) chìm vào khốn khó cả đối nội và đối ngoại, trước Hội nghị toàn thể lần 4 khóa 19 bị trì hoãn cho đến cuối tháng Mười năm nay, từng có nhiều thông tin liên quan đến những người tiếp quản quyền lực của Tập Cận Bình, nhưng mọi chuyện lại im ắng sau kết thúc hội nghị. Tuy nhiên gần đây có nguồn tin nội bộ tại Bắc Kinh cho biết các phe phái trong ĐCST đã đạt được sự đồng thuận lựa chọn trước và đào tạo một đội ngũ kế nhiệm, thông tin cho biết vì những khó khăn trong và ngoài nước khiến Tập Cận Bình [không còn muốn ?] tại vị.
Trần Mẫn Nhĩ và Hồ Xuân Hoa được các phe đồng thuận là những ứng viên khả thi nhất cho tất cả các bên, hiện đang trong tiến trình đàm phán để có quyết định cuối cùng.
Năm ngoái khi lãnh đạo ĐCST Tập Cận Bình sửa Hiến pháp đã hủy bỏ chế độ nhiệm kỳ chức vụ Chủ tịch nước, điều này đã từng gây tranh luận sôi nổi, trong đó nhiều nhận định Tập Cận Bình làm điều này để mở đường tiếp tục cầm quyền. Nhưng gần đây nhiều nhà quan sát cho rằng, do những khó khăn trong và ngoài nước ngày càng gay go khiến << nội bộ ĐCST đang chất vấn về cái gọi là con đường và tư tưởng Tập Cận Bình >>, do trong nhiệm kỳ đầu Tập Cận Bình đã không thể loại bỏ hoàn toàn các đối thủ chính trị (như phe phái cựu lãnh đạo Giang Trạch Dân), trái lại tại Đại hội 19 còn có thỏa hiệp chính trị nhằm bảo vệ Đảng, gây hiểm họa ngầm không nhỏ trong tiến trình cầm quyền của ông Tập.

Thêm vào biến cố cuộc chiến thương mại Trung-Mỹ kéo dài từ năm ngoái đã khiến giới cầm quyền Bắc Kinh càng khốn khó hơn, tác động tiêu cực do suy thoái kinh tế và đối với tình hình chính trị trong nước ngày càng lộ rõ. Cả Tc và Mỹ đều tuyên bố rằng đã đạt được giai đoạn đầu tiên của hiệp định thương mại, trong đó phía TC bị xem là đã có được thời gian nghỉ tạm thời nhờ nhượng bộ lớn.<bài còn dài nhưng chỉ trích lược sơ đến đây từ trang VBF. >
*Dùng nội dung bài nầy chứng minh cho thấy TC đã hưỡng phước 32 năm dài từ triều đại Carter,2 Bush,Clinton và Nhọ.Nhất là trong 8 năm trào Nhọ có thể nói là cực thịnh cho TC và từ đó thằng Tập mới ở thế mạnh sữa HP để ngồi ghế hoàng đế đỏ đến chết { khỏi lo những thằng khác trả thù }.
Tuy nhiên ý Trời khiến Trump xuất hiện và đập chúng một trận Thừa chết thiếu sống. Nhận lãnh bao nhiêu thất bại và tại sao phải tráo trở câu giờ hy vọng vào đám dâm chủ đã ngậm phân có thể tiếp tay thay đổi cuôc diện cho đở khổ.

Khổ nổi mổi lần tráo trở lật lọng ( theo ý Tập ) thì càng nhận thêm búa sau mạnh hơn búa trước. Đám lãnh đạo tiền nhiệm đối lập đương nhiên đứng trước cơ hội tốt sao có thể bỏ qua ? phải xử nó thôi,muốn chết êm thắm hạ cánh hay chết trong bạo loạn ?

ĐCS tàu đã không còn chọn lựa nào khác hơn "phải đầu hàng Trump" với hy vọng sống còn,không thể tiếp tục đi theo con đường họ Tập vạch ra biểu dương cơ bắp đáp trả " đạn đâu còn để mà đấu ? " và càng kéo dài thì càng chuốc thêm nhiều quả đắng, chỉ mới sau 18 tháng mà đã thế nầy,chịu đựng nổi hôn ? một khi hàng trăm triệu dân,đảng viên nổi loạn.

Nhìn các điều khoản trong thỏa thuận sơ bộ là đủ rỏ chúng nó thê thảm thế nào rồi,thế mà còn bày đặc hù dọa Trump là tráo trở không tiến hành làm cho phía Trump ê mặt,dám hôn ?

Phuc Nguyen 



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo