Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÀU CỘNG SỤP NHANH HƠN SÔ CỘNG

TÀU CỘNG SỤP NHANH HƠN SÔ CỘNG Sô cộng cũng là nước có nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới, chỉ xếp sau Mỹ. Nền kinh tế của Sô cộng là ...

TÀU CỘNG SỤP NHANH HƠN SÔ CỘNG

Sô cộng cũng là nước có nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới, chỉ xếp sau Mỹ.

Nền kinh tế của Sô cộng là nền kinh tế độc lập, tự chủ theo mô hình "tự cung, tự cấp". Tuy nhiên, do Sô cộng bị ông Ronald Reagan dụ lao vào trò chơi "đốt tiền nấu trứng" là cuộc "chiến tranh giữa các vì sao" nên Sô cộng cháy hầu bao, hoảng hồn quay lại chánh sách "cải cách" của Gorbachev và sụp đổ trong hòa bình do căn bịnh giòi đục trong xương.

Không như Sô cộng, Tàu cộng là nền kinh tế phụ thuộc, giàu lên nhờ gian lận thương mại, ăn cắp cộng nghệ, bóc lột sức lao động của người dân qua cái gọi là nhơn công giá rẻ. Ông Trump công phá dồn dập vào những lợi thế này của Tàu cộng thì chắc chắn Tàu cộng sẽ chết quay đơ.

Nhưng cái chết của Tàu cộng sẽ nhanh hơn Sô cộng, bởi vì tiền của có được nhờ làm giàu bất chánh, Tàu cộng đã sử dụng sai mục đích, lẽ ra phải cất giữ nó trong kho bằng những hình thức sanh lợi khác thì Tàu cộng lại ném vào cái đại dự án Vành đai - Con đường, ném vào các phi vụ áp phe địa ốc ở nước ngoài, ném vào việc âm thầm phát triển võ trang, ném vào các nhóm lợi ích,...

Giờ đây Tàu cộng bị ông Trump tuyên án với tuyên bố sẽ đánh vào chuỗi cung ứng của Tàu cộng để nó vỡ tan như trứng thì Tàu cộng lấy gì để chống đỡ, tồn tại ? Khốn nạn hơn cho Tàu cộng là trong cơn đại khủng hoảng tài chánh toàn cầu năm 2008, Tàu cộng đã dốc sạch của hồi môn tích cóp được bao nhiêu năm để chống đỡ và Tàu cộng khoe khoang rằng nó đã thành công bước qua cơn đại khủng hoảng đó. Nay Tàu cộng chưa hồi phục hoàn toàn nội lực thì Donald Trump nện búa tạ xuống đầu Tàu cộng bằng quyết tâm tận diệt lợi thế của Tàu cộng trên chiến trường thương mại thì Tàu cộng có ba đầu sáu tay cũng không thể vượt qua kiếp nạn này.

Tàu cộng ký vào bản thỏa thuận thương mại áp đặt của ông Trump cũng chết, không ký cũng chết. Chết thê thảm hơn khi Hiệp định thương mại USMCA được thông qua, chết đau đớn hơn khi ngòi nổ bom nhơn quyền ở Hong Kong đã phát nổ, những cái vòi Bạch tuộc của Tàu cộng như Venezuela, Iran,... đang héo rũ. 

Tàu cộng đã tới thời mạt vận, sẽ chết nhanh hơn cộng sản Đông Âu, Liên Sô, Tàu cộng phải chết nhanh vì đó là Thiên định, Nhơn định, trời đã sanh ra Tập sao lại sanh ra Donald Trump ? Trời phải sanh ra Donald Trump để ngăn chặn thảm họa cho nhơn loại là thảm họa "Death by China - Chết bởi Tàu cộng". Thiên bất dung gian là đây chớ đâu./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo