Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THẰNG CÚ ĐÊM THỪA HIỂU CON NGƯỜI CỦA TRUMP NHƯ THẾ NÀO,NÊN KHUYÊN LỦ TC "TRÁNH ĐỐI ĐẦU",ĐIỂM NẦY NÓ ĐÚNG VỚI Ý TÔI.

Chuyện thằng Tà đạo và 2 thăng Hán gian.   THẰNG CÚ ĐÊM THỪA HIỂU CON NGƯỜI CỦA TRUMP NHƯ THẾ NÀO,NÊN KHUYÊN LỦ TC "TRÁNH ĐỐI ĐẦU...

Chuyện thằng Tà đạo và 2 thăng Hán gian.
 THẰNG CÚ ĐÊM THỪA HIỂU CON NGƯỜI CỦA TRUMP NHƯ THẾ NÀO,NÊN KHUYÊN LỦ TC "TRÁNH ĐỐI ĐẦU",ĐIỂM NẦY NÓ ĐÚNG VỚI Ý TÔI.
Bế tắc đối phó TT Trump, Trung cộng 3 lần cất công nhờ cậy cựu Ngoại trưởng Mỹ Kissinger "dạy dỗ nhưng mày lại không nghe ĐỐI ĐẦU thì chết.
Trung cộng đã cầu viện đến Kissenger {con bài nằm vùng } để tìm đường đối phó. Thông điệp chính được đưa ra vào lúc đó là: "Tránh đối đầu" với Trump.
Đích thân Chủ tịch Tc Tập Cận Bình và cánh tay phải của Nó, Phó Chủ tịch Vương Kỳ Sơn, đã tìm kiếm lời khuyên từ cựu Ngoại trưởng Mỹ Henry Kissinger và cựu Bộ trưởng Tài chính Henry Paulson.
" Trong quá khứ, cả 2 thằng nầy đã đến thăm TC hơn 150 lần,ghê chưa ? "
Kể từ khi Nó thực hiện chuyến thăm bí mật đến Tc vào năm 1971, qua đó mở đường cho chuyến công du chính thức của  Richard Nixon 1 năm sau đó.

Những nhà lãnh đạo Tc vào thời điểm đó, bao gồm Mao Trạch Đông và Chu Ân Lai, đã qua đời 5 năm sau chuyến thăm của Nixon.{hơn 40 năm trước }
2 năm trước, khi ông Trump bất ngờ chiến thắng cuộc bầu cử Tổng thống, Bắc Kinh đã cầu viện đến Kissenger để tìm lời khuyên, trước đó chính Kissenger đã được gặp ông Trump để thảo luận về các quan điểm đối ngoại. Sau khi đến Bắc Kinh, Kissenger đã có cuộc nói chuyện với cả Tập Cận Bình và Vương Kỳ Sơn, đồng thời đưa ra những lời khuyên về cách ứng xử với Tổng thống Trump. << về chuyện nầy từng góp ý: ông mượn cái miệng Nhị Trùng của nó tung ra chiêu Hăm Dọa và đồng thời Dương Đông Kích Tây >>.
Thông điệp chính được Cú Đêm đưa ra vào lúc đó chính là: "tránh đối đầu".

Nhưng Tập Tc đã không tiếp thu lời khuyên,ỹ mình đang mạnh sau 32 năm hưỡng phước từ đám tiền nhiệm,tiền bạc đầy túi,ảnh hưỡng bao trùm cả thế giới,thì sợ gì một doanh nhân không kinh nghiệm chính trường ?
Phải chống Trump trong tư thế kẻ mạnh và kể từ đó, mối quan hệ Mỹ - Tc đã gần như lao dốc không phanh trước sự bất ngờ của những người liên quan. Mà lý do chính là bởi các lãnh đạo Tc đã không hoàn toàn thực hiện, hay hiểu rõ lời khuyên của Kissinger ?
Tại Đại hội Đảng Cộng sản Tc lần thứ 19 diễn ra vào tháng 10/2017 (ngay trước khi Trump đến Phá Phong Thủy Tử Cấm Thành của ông cha chúng )

 << Tập Cận Bình khi đó đã tuyên bố Tc với "sức mạnh vĩ đại" sẽ sớm thay vị trí của Mỹ trên trường quốc tế sớm nhất là vào 2035.Đồng thời đại ngôn về các cái "made in chinazi 2025,con đường tơ lụa bành trướng thống trị v.v..

Tuyên bố đó của Tập Cận Bình được coi như một mục tiêu chính trị đối nội (đồng thời khoe khoan sức mạnh ngán sợ gì Trump ? có thể coi như muốn khởi xướng một cuộc đối đầu với Mỹ. Nó đã tuyên đọc bản án tử hình cho chính nó rồi đó.

*Ông thấy chưa,nó đã lộ rỏ bản chất bành trướng để thống trị hết sức rỏ ràng qua bài phat biểu đó và mối họa này phải mau chóng khắc phục,không thể nào dung dưỡng nếu muốn "MAG & KAGFLT " như đã nói bấy lâu ?.

 Trump đã ngay lập tức có những phản ứng mạnh mẽ ngay sau đó.Bất chấp gói hợp đồng kinh tế mà Tập cột tay Trump trị giá 400 tỷ USD. <nó vẩn còn hưỡng lợi 150 tỷ hàng năm và hàng hóa là do chúng nó chọn mua đó nha ?>
*Mọi chuyện đã bùng nổ từ đó đến giờ và cuối cùng thì phía Tập mới biết cái hậu quả lầm lẩn tai hại của chúng nó là đã " không tránh đối đầu " với Trump.

Nguyễn Chương MT




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo