Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỔ QUỐC - ĐẢNG PHÁI: HAI CÁI KHÁC NHAU. DIỆT CỘNG LÀ YÊU NƯỚC, YÊU ĐỒNG BÀO

TỔ QUỐC - ĐẢNG PHÁI: HAI CÁI KHÁC NHAU. DIỆT CỘNG LÀ YÊU NƯỚC, YÊU ĐỒNG BÀO Tổ quốc là gì ? Tổ Quốc đó là: đất nước của tổ tiên đã xây dựng,...

TỔ QUỐC - ĐẢNG PHÁI: HAI CÁI KHÁC NHAU. DIỆT CỘNG LÀ YÊU NƯỚC, YÊU ĐỒNG BÀO

Tổ quốc là gì ? Tổ Quốc đó là: đất nước của tổ tiên đã xây dựng, bảo vệ và để lại cho hậu thế. 

Tổ quốc hay đất nước không phải là tài sản riêng của một cá nhơn, một dòng họ, một tổ chức, một nhà nước, một chế độ nào cả. Tổ quốc là tài sản chung của cả một dân tộc trải qua hàng ngàn đời vun đắp, gìn giữ, thừa kế và xây dựng. Tổ Quốc là tài sản thiêng liêng, bất khả xâm phạm.

Tổ Quốc Việt Nam đã được tổ tiên minh định, cụ thể Thái úy Lý Thường Kiệt đã tuyên "Sông núi nước Nam vua Nam ở. Rành rành định phận tại sách Trời". Hay như trong Đại Việt sử ký toàn thư ghi lại chỉ dụ của vua Lê Thánh Tông  rằng: “Một thước núi, một tấc sông của ta, lẽ nào lại nên vứt bỏ? Người phải kiên quyết tranh biện, chớ cho họ lấn dần. Nếu họ không nghe, còn có thể sai sứ sang phương Bắc trình bày rõ điều ngay lẽ gian. Nếu ngươi dám đem một thước, một tấc đất của Thái tổ làm mồi cho giặc, thì tội phải tru di”. 

Huy hiệu của Quân lực Việt Nam Cộng Hòa cũng đã đặt Tổ Quốc lên hàng đầu đó là "Tổ Quốc - Danh dự - Trách nhiệm". Tổ Quốc gắn liền với Dân tộc nên trong triết lý giáo dục của Việt Nam Cộng Hòa đã có tiên chỉ "Nhân bản - Dân tộc - Khai phóng". 

Tổ Quốc Việt Nam trải qua nhiều đời tổ tiên đã vun đắp, gìn giữ, thừa kế và xây dựng đã hình thành nên lãnh thổ Việt Nam có điểm cực Bắc là Ải Nam Quan, điểm cực Nam là Mũi Cà Mau, phía Đông ôm lấy Biển Đông và Vịnh Bắc Bộ, phía Tây ôm lấy dải Trường Sơn. Qua phân lãnh thổ Việt Nam là tội, đánh mất chủ quyền quốc gia mà không quyết chí đòi lại cũng là tội, quên mất nguồn cội tổ tiên cũng là tội, tiếm quyền dân tộc để bách hại Tổ Quốc cũng là trọng tội đáng bị tru di. 

Nực cười thay cho bọn Việt cộng, Việt gian, hễ chúng thấy bất kỳ người Việt Nam nào dù ở quốc nội hay hải ngoại lên tiếng chống đối lại tà quyền cộng sản là chúng chụp cho cái mũ "phản động, chống phá đất nước". Thật buồn thay cho dân tộc Việt Nam, một dân tộc luôn tự hào với truyền thống bốn ngàn năm văn hiến nhưng không phân tích được thị phi, ngay gian, không phân biệt được đâu là người trung nghĩa dám chống lại tà quyền cộng sản và đâu là kẻ tiểu nhơn, bội phản lại Tổ Quốc, dân tộc.

Lịch sử có thể là hư cấu, là truyền thuyết nhưng tựu chung lại cũng vì mục đích tự tôn dân tộc, tự cường quốc gia nên chúng ta không thể phủ nhận lịch sử nước nhà. Hiển nhiên Vua Hùng Vương là quốc tổ Việt Nam, là người cha duy nhứt của dân tộc Việt Nam, kẻ nào, thế lực nào muốn dựng lên một tên cha già nào đó gọi là cha già dân tộc mà cụ thể là lũ con hoang Việt cộng đã tôn vinh súc vật hồ chí minh là cha già dân tộc tất thảy đều là loại nghịch đồ, nghiệt súc, đáng bị nguyền rủa và trừng trị.

Việt cộng chỉ là một đám khủng bố cướp đoạt quyền cai trị dân tộc Việt Nam, cộng sản Việt Nam chỉ là một đảng phái không đại diện cho đất nước Việt Nam bởi vì người dân Việt Nam có bầu cho nó đâu mà nó được quyền đại diện cho đất nước? Quốc hội, nhà nước cộng sản Việt Nam cũng vậy, chúng cướp quyền cai trị đất nước chớ chúng có được người dân Việt Nam bầu chọn bằng lá phiếu thể hiện ý nguyện của dân đâu. 

Vì vậy, chống cộng, tiêu diệt cộng sản Việt Nam là thể hiện trách nhiệm với quốc gia, dân tộc, quyết tâm lật đổ, tiêu diệt Việt cộng là thể hiện tinh thần yêu Tổ Quốc, yêu đồng bào. Tìm về cội nguồn của dân tộc, tìm về với Tổ Quốc, tìm về với đồng bào là thể hiện tinh thần yêu quê hương, đất nước theo đúng nghĩa cử của người Việt Nam là "Dù ai đi ngược về xuôi. Nhớ này Giỗ Tổ mồng Mười tháng Ba".

DIỆT CỘNG là yêu nước, bảo vệ cho Việt cộng là phản quốc. Trở về với quê hương, đất nước là thể hiện tinh thần yêu Tổ Quốc, yêu đồng bào. Nhưng phải phân biệt rõ ràng về thăm cố hương không đồng nghĩa với việc ca tụng thành quả của Việt cộng theo kiểu bưng bô cho Việt cộng. Những kẻ lợi dụng việc về nước thăm quê rồi mở miệng "đất nước phát triển lắm, đất nước thanh bình, đáng sống lắm, Việt cộng rất ưu việt, Việt cộng rất trọng nghĩa, chiêu hiền,...", loại này đích thị là loại rác rưởi của dân tộc Việt Nam.

Dù cho có ngu tới đâu cũng dễ dàng nhận ra Việt Nam dưới sự cai trị của Việt cộng đã nát bét như tương tàu, chẳng cần tốn công để đưa ra tất cả những bằng chứng mà chỉ cần lấy ngay phát biểu của tên bộ trưởng bộ văn hóa thể thao và du lịch Việt cộng là tên Nguyễn Ngọc Thiện tại phiên chất vấn ở nghị trường quốc hội chiều ngày 30/10/2018 rằng "Hiện nay sự xuống cấp của đạo đức, xã hội rất trầm trọng mà không có giải pháp khắc phục".

Hạnh phúc của mỗi người, mỗi gia đình sẽ cấu thành hạnh phúc cho toàn xã hội, hạnh phúc đâu phải là cứ nhìn thấy cao ốc mọc lên, đại lộ vươn dài, một nhóm người tậu xe hơi, ăn mặc sang trọng rồi cho rằng "Việt Nam hôm nay phát biểu diệu kỳ". Việt Nam do Việt cộng phát triển diệu kỳ ư ? Nợ công bao nhiêu rồi ? Tham nhũng đứng thứ mấy ? Ô nhiễm môi trường nằm top nào ? Bỏ xứ ra đi ở mức nào?... Phát triển kinh tế liên tù tỳ 7 chấm ư ? Vậy thuế phí giá có giảm không hay cứ tăng nhanh, tăng mạnh ? GDP đạt 7% ư ? Vậy tại sao phải tìm mọi cách tróc nã vàng và dollar trong dân và nhục nhã nhứt là vẫn chạy đôn chạy đáo vay mượn cũng như nợ nhà thầu Nhựt Bổn có 100 triệu Mỹ kim tại dự án metro Bến Thành - Suối Tiên mà chây ì không chịu trả để Đại sứ quán Nhựt Bổn gởi giấy đòi nợ liên hồi.

DIỆT CỘNG là yêu nước, yêu quốc gia dân tộc, kẻ nào tôn thờ Việt cộng kẻ đó là phản quốc, phản bội lại quốc gia, dân tộc. Những ai thân là tị nạn cộng sản nay có ý trở về thăm cố quốc là chuyện bình thường của một người con xa Tổ Quốc. Tuy nhiên, lợi dụng chuyến trở về quê hương để bưng bô cho Việt cộng thì rõ ràng là Việt cộng nằm vùng. 

Tui và quý vị cũng là thân tị nạn cộng sản nhưng không phải là tị nạn Tổ Quốc, ly khai dân tộc. Vì vậy tui và quý vị cũng không có quyền phản đối bất kỳ hành động nào của người Việt hải ngoại thể hiện tấc lòng với cố quốc như gởi tiền về cho người thân, bạn hữu ở Việt Nam hay họ trơ về Việt Nam thăm người thân. Nhưng tận đáy lòng tui khuyên quý vị hãy nhớ chúng ta là người tị nạn cộng sản, hãy nhớ "lời thề Bến Tượng" của Trần Hưng Đạo rằng "Ra đi lần này nếu không thắng giặc sẽ không bao giờ trở về bến sông này nữa".

Căm thù cộng sản không căm thù quốc gia, dân tộc. Lật đổ, tiêu diệt Việt cộng không phải là đánh phá đất nước, đánh phá đồng bào. Bởi vì: Tổ quốc hay đất nước không phải là tài sản riêng của một cá nhơn, một dòng họ, một tổ chức, một nhà nước, một chế độ nào cả. Tổ quốc là tài sản chung của cả một dân tộc trải qua hàng ngàn đời vun đắp, gìn giữ, thừa kế và xây dựng. Tổ Quốc là tài sản thiêng liêng, bất khả xâm phạm. 

Một tấc đất của tiền nhơn để lại cũng không được để lọt vào tay kẻ khác. Một thước núi, một tấc sông của ta, lẽ nào lại nên vứt bỏ? Người phải kiên quyết tranh biện, chớ cho họ lấn dần. Nếu họ không nghe, còn có thể sai sứ sang phương Bắc trình bày rõ điều ngay lẽ gian. Nếu ngươi dám đem một thước, một tấc đất của Thái tổ làm mồi cho giặc, thì tội phải tru di./.

Tran Hung.















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo