Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BÀI BẢN BỊP BỢM GIỮA TÀU CỘNG - VIỆT CỘNG VÀ VIỆT TÂN

BÀI BẢN BỊP BỢM GIỮA TÀU CỘNG - VIỆT CỘNG VÀ VIỆT TÂN Việt cộng tố cáo Việt Tân là khủng bố. Việt Tân lập ra xã hội dân sự, thao túng truyền...

BÀI BẢN BỊP BỢM GIỮA TÀU CỘNG - VIỆT CỘNG VÀ VIỆT TÂN

Việt cộng tố cáo Việt Tân là khủng bố.

Việt Tân lập ra xã hội dân sự, thao túng truyền thông lớn như BBC, VOA,...

Donald Trump đại phá Tàu cộng, xóa sổ cnxh quái thai thì BBC, VOA,... các thành viên của phong trào đấu tranh dân chủ,... đả phá Donald Trump.

Nếu Việt Tân thực sự là kẻ thù của Việt cộng, bị Việt cộng tố cáo là khủng bố thì dĩ nhiên Việt Tân cũng xem Tàu cộng, cnxh quái thai là kẻ thù và như vậy Việt Tân, BBC, VOA, xã hội dân sự, phong cách đấu tranh dân chủ nếu không hợp sức với Donald Trump thì chí ít cũng phải giữ thái độ trung dung với Donald Trump chớ sao lại đả phá Donald Trump.

Như vậy, Việt cộng là thằng tổ chức sòng bài điếm mà Việt Tân là chim mồi của Việt cộng. Cũng giống như Tàu cộng tổ chức sòng bài điếm mà Việt cộng là con bạc làm chim mồi. 

Mục đích của Việt Tân là lôi kéo, dụ dỗ những ai DIỆT CỘNG không khoan nhượng để rồi chỉ điểm cho Việt cộng triệt phá. Trò này cũng y chang như việc Việt cộng cho phép biểu tình phản đối giàn khoan HD 981 nhưng thả chim mồi vào dòng người biểu tình đó bằng cách phát cho mỗi con chim mồi một cái logo cờ máu để phân biệt phe địch phe ta. 

Kết quả thì những người ở trong nước nghe theo Việt Tân với tấc lòng quyết tâm DIỆT CỘNG thì hoặc bị chết trong tù, hoặc bị ép phải từ bỏ quyết tâm, những ai là người của Việt Tân ở hải ngoại quyết tâm DIỆT CỘNG thì không được phép nhập cảnh vào Việt Nam. 

Những con chim mồi của Việt cộng trong vỏ bọc của Việt Tân ở quốc nội thì được Việt cộng đưa vào tù đảo tạo bài bản nghiệp vụ để sau đó được Việt Tân vận động các tổ chức nhơn quyền quốc tế rước ra nước ngoài tiếp tục nhiệm vụ tiêu diệt phản động. Những con chim mồi của Việt Tân ở hải ngoại thì tự do nhập cảnh vào Việt Nam để tiếp tục dụ dỗ, lôi kéo người Việt quốc nội có tinh thần quyết tâm DIỆT CỘNG sau đó chỉ điểm cho Việt cộng triệt phá.

Việt cộng tổ chức chống Tàu cộng nhưng lại triệt phá những ai chống Tàu cộng thiệt tâm. Việt Tân tổ chức chống Việt cộng nhưng lại giúp Việt cộng tiêu diệt những ai DIỆT CỘNG thiệt tâm. Tàu cộng - Việt cộng - Việt Tân quá thâm độc. Không sáng suốt nhận ra BÀI BẢN BỊP BỢM của chúng thì sẽ chết trong tay chúng nó. 

Cũng may có ông Trump xuất hiện nên BÀI BẢN BỊP BỢM của Tàu cộng - Việt cộng - Việt Tân đã bị lộ nguyên hình./.

Tran Hung.













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo