Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TƯƠNG LAI ẢM ĐẠM CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ MỸ, CỦA TÀU CỘNG VÀ TRỤC LIÊN MINH MA QUỶ

TƯƠNG LAI ẢM ĐẠM CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ MỸ, CỦA TÀU CỘNG VÀ TRỤC LIÊN MINH MA QUỶ Chiếc phao cuối cùng mà đảng Dân chủ Mỹ đang cố bám vào để chống...

TƯƠNG LAI ẢM ĐẠM CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ MỸ, CỦA TÀU CỘNG VÀ TRỤC LIÊN MINH MA QUỶ

Chiếc phao cuối cùng mà đảng Dân chủ Mỹ đang cố bám vào để chống lầy giữa đầm lầy đang bị ông Trump tát cạn đó là trò hèn luận tội. Nhưng tới thời điểm này thì ai cũng có thể tự tin khẳng định trò hèn luận tội đã chính thức phá sản và từ mục đích quyết luận tội để phế truất tổng thống Donald Trump thì nay đảng Dân chủ lại phải đối mặt với khả năng sẽ bị luận tội ngay tại sân tòa của Tối cao Pháp viện. Khi đó đầm lầy Nước Mỹ sẽ bị tát cạn, trê tràu trong đầm lầy sẽ bị Donald Trump nấu lẩu, nướng trui để đãi dân Mỹ, đãi đảng Cộng hòa của ông ta.

Trò hèn luận tội tổng thống bị phá sản, đảng Dân chủ bị luận tội tại Tòa án tối cao thì Tàu cộng và khối cnxh quái thai sẽ không còn sở hữu vũ khí phản đòn lại Donald Trump nữa. Vì vậy, chúng nó sẽ chủ động cắt đứt mối quan hệ với đảng Dân chủ Mỹ theo triết lý phò thịnh không phò suy.

Phía bên trong Nước Mỹ, sau khi đảng Dân chủ bất lực hoàn toàn trước quyết tâm lật đổ tổng thống Donald Trump và còn có nguy cơ bị Tối cao Pháp viện luận tội nên đảng Dân chủ sẽ quay lại vớt vát chút uy tín còn sót lại ngõ hầu mua chút thương cảm của cử tri Mỹ lâu nay bị đảng Dân chủ lừa gạt. Đảng Dân chủ phải chuyên tâm vào các quyết sách dân sinh, bảo vệ Nước Mỹ nhưng hành động này chỉ biến đảng Dân chủ trở thành kẻ làm mọi cho đảng Cộng hòa hưởng bởi vì qua ba năm đánh phá tổng thống Donald Trump, nền kinh tế và trị an của Nước Mỹ mạnh như Rồng và dù cho đảng Dân chủ có quay lại lập công thì người dân Mỹ cũng chỉ biết đó là kỳ công của tổng thống Donald Trump và đảng Cộng hòa chớ không tin vào công sức của đảng Dân chủ.

Tai hại hơn cho Tàu cộng và khối cnxh quái thai là khi đảng Dân chủ quay lại lập công để vớt vát chút uy tín còn sót lại thì những hành động của đảng Dân chủ lại là những mũi dao đâm vào yết hầu của Tàu cộng và khối cnxh quái thai. Bởi vì đảng Dân chủ cũng biết rõ, khi họ tập trung vào các quyết sách phát triển kinh tế, an sinh xã hội thì thành quả có được không ghi công của đảng Dân chủ mà lại là công trạng của tổng thống Donald Trump và đảng Cộng hòa. Vì vậy, để tạo dấu ấn riêng hòng ghi lại công trạng cho riêng mình thì đảng Dân chủ phải chọn các lãnh vực tách biệt với quyết sách của tổng thống Trump nhằm tạo nên kỳ tích độc quyền.

Để tạo nên kỳ tích độc quyền thì mảng nhơn quyền, tự do, dân chủ sẽ là địa hạt để đảng Dân chủ cấy trồng cây kỳ tích nhằm chữa trị căn bịnh mất uy tín đang hoành hành, tàn phá đảng Dân chủ sau những lần âm mưu lật đổ tổng thống Donald Trump bị phá sản. Bởi vì như chúng ta đã biết, tổng thống Donald Trump đã rút Nước Mỹ ra khỏi Tổ chức nhơn quyền của Liên Hợp quốc nên việc đảng Dân chủ quay lại tập trung vào lãnh vực nhơn quyền sẽ dẫn tới khả năng phục hồi uy tín tốt nhứt cho đảng Dân chủ.

Quốc gia nào đang vi phạm nghiêm trọng đến nhơn quyền, tự do, dân chủ ngoài Tàu cộng và các nước độc tài và toàn bộ khối cnxh quái thai. Khi đảng Dân chủ tập trung vào mảng tự do, dân chủ, nhơn quyền thì sẽ ảnh hưởng lớn tới Tàu cộng, khối cnxh quái thai vì các thỏa thuận, Hiệp định mậu dịch mà chánh quyền của tổng thống Donald Trump sẽ ký kết với Tàu cộng và khối cnxh quái thai sẽ bị đảng Dân chủ lồng ghép các yêu cầu bắt buộc về tự do, dân chủ, nhơn quyền và để nổi bật hơn trong lãnh vực tự do, dân chủ, nhơn quyền hòng sớm chữa lành căn bịnh mất uy tín đang phát tác thì đảng Dân chủ phải tích cực ban hành các Dự luật bảo vệ tự do, dân chủ, nhơn quyền.

Nói trắng ra là sau khi trò hèn luận tội tổng thống bị phá sản, đảng Dân chủ sẽ phải gián tiếp trợ lực cho tổng thống Donald Trump và đảng Cộng hòa trong lãnh vực phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội cho Nước Mỹ và đảng Dân chủ sẽ là tiên phong trong quá trình bảo vệ tự do, dân chủ, nhơn quyền tại các quốc gia đang bóp chết tự do, dân chủ, nhơn quyền.

Tổng thống Donald Trump đánh mạnh vào nền kinh tế của Tàu cộng và khối cnxh quái thai, đảng Dân chủ Mỹ đánh mạnh vào tự do, dân chủ, nhơn quyền tại Tàu cộng và khối cnxh quái thai. Song kiếm hợp bích này chính là đòn kết liễu Tàu cộng và khối cnxh quái thai ngay trong nhiệm kỳ 2 của tổng thống Donald Trump mà không phải kéo dài qua nhiệm kỳ tiếp theo như thời ông Ronald Reagan xóa sổ cộng sản ở Đông Âu và Liên Sô./.

Tran Hung.



1 nhận xét

Quảng Cáo