Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THÍCH NHẬT TỪ

Thích Nhật Từ  Trước tiên xin nói về stt của thích nhật từ. Mình là phật tử, đáng lẽ với 1 người tu hành thì mình phải gọi bằng " thầy ...

Thích Nhật Từ 

Trước tiên xin nói về stt của thích nhật từ. Mình là phật tử, đáng lẽ với 1 người tu hành thì mình phải gọi bằng " thầy " hoặc " cô " nếu là Ni nhưng mình thấy thích nhật từ ko phải người tu hành chân chính nên mình sẽ xưng danh thôi. 

. Ông nói cụ Tâm đức giả sư? Vậy chính xác hơn cụ Tâm Đức ko phải sư ? Có nghĩa là ko phải người tu hành? 
. TTBL ko phải là cơ sở tôn giáo và ko được chính quyền công nhận?

Về 2 điều này mình sẽ phân tích ở stt sau, còn stt này mình phân tích góc độ Đạo Phật và con người của thích nhật từ có phải người tu hành chân chính ko? 

Đạo Phật là Đạo Tuỳ Duyên, mọi thứ mọi chuyện đều xoay quanh 2 từ Nhân Quả. Trong Đạo Phật không có " phải " không có việc thế này là đúng hay thế kia là sai, vì đúng sai chỉ là nhận định cảm quan của con người trong hoàn cảnh và vị trí của họ. 84 ngàn pháp môn nhà Phật cũng để cho chúng sinh chọn con đường phù hợp với mình. Mỗi người có 1 cách để tìm sự giải thoát cho bản thân. Mỗi hành động lời nói của chúng sinh chính là duyên khởi dẫn đến Nhân quả mà họ phải tự gánh chịu chứ ko ai gánh chịu hộ được. 

Phật giáo được Thích Ca Mâu Ni (Shakyamuni) truyền giảng ở miền bắc Ấn Độ vào thế kỷ 6 TCN.
Đạo Phật ko phải được sinh ra ở Việt Nam đâu thưa ông từ bởi vậy cái giáo hội phật giáo như ông nói nó ko đủ tư cách để nói rằng phải thuộc giáo hội mới là người tu hành. 

Ông lợi dụng tôn giáo, ông lợi dụng sự cuồng tín mù mờ của phật tử về Đạo Phật lên ông đi giảng đạo trong khi ông chính là 1 trong những quân cờ tuyên giáo của ncq cộng sản. 

" Thứ nhất là tu tại gia, thứ 2 tu chợ thứ 3 tu chùa ", tu là tu cho chính mình trước đã, tu chính là sửa. Trong cuộc sống này ko ai ko sai, tu chính là việc họ nhận ra sai lầm và sửa đổi để bản thân họ bớt nghiệp đi.. chứ ko phải tu thì phải vào cái giáo hội lừa đảo của ông đâu. 84 ngàn pháp môn ông cũng hiểu có pháp môn phật tử ko buộc phải ăn chay, Không cần đến chùa.. Vậy sao ông cố tình nói sai lệch đi chân lý của Phật? 

Ông cũng từng tham gia chương trình giảng dạy môn Quản trị doanh nghiệp? Tôi thấy lạ, một kẻ tu hành từ năm 19 tuổi chưa từng đi học về chuyên môn đó sao lại có thể dạy về môn mà chính ông phải biết nó đi ngược với đạo lý nhà Phật. Người tu hành chân chính phải buông bỏ, truyền giảng về lòng từ bi và  nhân quả chứ ko phải đi dạy cách điều khiển người khác. 
 
Ông Trần Ngọc Thảo, cách ông dùng từ với cụ Tâm Đức " thầy ông nội " nó thể hiện tâm ông ko sáng, đầy sân si, cách ông yêu cầu với TTBL và thuyết giảng với phật tử như cách ncq nói: yêu nước phải yêu đảng. Cứ phải vào gh của các ông mới được coi trọng và tôn kính sao?

GHPG Việt Nam chỉ là ban tuyên giáo trá hình của cs. Khi đã thuộc giáo hội thì đương nhiên mọi lời nói hành động phải có đường lối, đi theo đường lối của đảng cầm quyền. 

Trần ngọc thảo không chỉ là tu sỹ được cs cho đi đào tạo về dẫn dắt phật tử và còn là 1 đảng viên với khối tàn sản ko hề nhỏ. Ông đợi đấy, rồi tôi sẽ khui ra..

Hồng Thái Hoàng

Ps:( còn tiếp )






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo