Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỪNG NÓI VĂN HÓA NHA NHA NHA

ĐỪNG NÓI VĂN HÓA NHA NHA NHA Chiều nay, một xe chở vịt chẳng may gặp nạn tại Quảng Trị, bà con cô bác lập tức nhào tới lùa vịt, người thì và...

ĐỪNG NÓI VĂN HÓA NHA NHA NHA
Chiều nay, một xe chở vịt chẳng may gặp nạn tại Quảng Trị, bà con cô bác lập tức nhào tới lùa vịt, người thì vài con, có người kiếm được đến 6 con. Họ làm việc cần mẫn không phải mang đến đưa cho tài xế nhằm kéo giảm thiệt hại, mà mang về đánh tiết canh mừng Giáng Sinh. Có lẽ họ nghĩ đó là của Trời cho, còn bác tài và chủ xe thì “no đòn” phải đền bù ngoài hợp đồng do thiệt hại này gây ra.
Trước đó, ngày 10/6/2019, cũng đã xảy ra một vụ tai nạn lật xe tải chở vịt tại km 670+100, đường tránh quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình.
Chiếc xe tải mang BKS 29H do tài xế Tạ Hồng Dũng (SN 1987, trú xã Hà Tiến, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) điều khiển chở 1800 con vịt, đã được bà con nhiệt tình đến “hôi của”, bắt vịt của tài xế rồi bỏ chạy. Mặc tiếng kêu vô vọng của tài xế xin đừng bắt vịt của tôi nữa.
Tai nạn người dân “hôi của” là lẽ đương nhiên xuất phát từ lòng tham và sự giáo dục. Nhưng các nhà tiên sư giáo sĩ đừng lên báo nói như GSTS Trần Lâm Biền “ăn thịt chó là văn hóa ẩm thực của VN”, rồi ông luật sư Trần Hoàng Anh cho rằng Phạm Nhật Vũ chỉ là biếu xén, thể hiện  văn hoá Việt,  thể hiện tình cảm, tri ân mà không ý thức được hết việc biếu tiền này bị xem xét là hối lộ.
Thôi nha mấy cha, cái hôi của thì cứ hôi, cứ làm còn đừng lên mà nói văn hóa này nọ nghe rất phản cảm á! Có nhiều nơi xe tải bị tai nạn nhưng người ta có hôi của đâu mà nói văn hóa.

Huy Anh





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo