Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VĂN MINH LÀ GÌ

VĂN MINH LÀ GÌ Nhiều người nghĩ rằng văn minh là có iphone, ipad, có xe hơi, tay xách bóp, mặc váy, trời tối cũng đeo kính mát, trời nắng nó...

VĂN MINH LÀ GÌ

Nhiều người nghĩ rằng văn minh là có iphone, ipad, có xe hơi, tay xách bóp, mặc váy, trời tối cũng đeo kính mát, trời nắng nóng cũng mặc áo da, phải biết đi... bar và biết nhảy đầm; cho nên hễ lương lẹo, lường gạt, cướp giựt được mớ tiền  là mua ngay iphone, và học ngay nhảy đầm v.v. cho đáng mặt... văn minh!

He he.... Không phải vậy đâu! 

Dù phủ lên người đầy đủ những thứ vừa kể trên nhưng ngồi trong xe lexus ăn xong quăng rác ra ngoài đường, uống xong chu mỏ khạc nhổ ra đường không cần biết bãi đờm của mình bay trúng vào mặt ai; dừng xe móc bác ra đứng đái trên cầu cho nước đái của mình rơi vào đầu người đứng dưới cầu; đụng xe thì tuột xuống xe gầm gừ "địt mẹ! mày biết bố mày là ai không?" v.v. thì đi du lịch sang Nhật cho ra vẻ người văn minh sẽ bị Nhật cấm không cho vào công viên vì vào công viên của người ta ăn uống xả rác bừa bãi không dọn làm ô uế không khí, làm ô nhiễm môi trường; dù Nhật không cấm dắt chó vào công viên.

Có nhiều thứ khỉ cho là bình thường nhưng người coi là mọi rợ.
Ngo Du Trung
(Ảnh: internet)




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo