Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ADAM SCHIFF NÓI LÁO TRẮNG TRỢN

ADAM SCHIFF NÓI LÁO TRẮNG TRỢN Một báo cáo xuất hiện trên Politico rằng người quản lý luận tội chính của đảng Dân chủ, Đại diện tiểu bang Ca...

ADAM SCHIFF NÓI LÁO TRẮNG TRỢN

Một báo cáo xuất hiện trên Politico rằng người quản lý luận tội chính của đảng Dân chủ, Đại diện tiểu bang California Adam Schiff, chủ tịch Ủy ban tình báo Hạ viện, kẻ được Nancy Pelosy giao chủ trì "điều tra luận tội" tại Hạ viện và tham gia bồi thẩm đoàn tại Thượng viện có thể đã công khai bằng chứng sai lệch trong vụ án. 

Adam Schiff đã khẳng định rằng ông Lev Parnas, cộng sự của luật sự riêng của tổng thống Donald Trump, ông Rudy Giuliani tiếp tục cố gắng sắp xếp một cuộc họp với Tổng thống [Volodymyr] Zelensky "- nhưng" mr Z "mà Parnas đang đề cập trong tin nhắn văn bản của ông rõ ràng không phải là tổng thống Ukraine, mà là doanh nhân Ukraine Mykola Zlochevsky.

Adam Schiff xớn xác hay cố tình bóp méo sự thật khi "phù phép" ông doanh nhân người Ukraine là ông Mykola Zlochevsky, người mà ông Rudy Giuliani chớ không phải là tổng thống Ukraine ông Volodymyr Zelensky. Chủ tịch Ủy ban tình báo Hạ viện mà "xớn xác" khi cho rằng người mà ông Rudy Giuliani muốn gặp theo bí danh trong tin nhắn là "mr Z" chính là tổng thống Zelensky rồi phao tin ông Trump gợi ý tổng thống Zelensky gặp riêng luật sư riêng của mình để bóp méo sự thật, thổi phồng lên là tổng thống Trump mặc cả với tổng thống Zelensky.

Đúng là đảng Con Lừa y chang như cộng sản./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo