Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRONG TẤT CẢ MỌI PHƯƠNG ÁN THÌ BAO GIỜ NƯỚC VIỆT CŨNG CHỌN PHƯƠNG ÁN XẤU NHẤT.

TRONG TẤT CẢ MỌI PHƯƠNG  ÁN THÌ BAO GIỜ NƯỚC  VIỆT CŨNG CHỌN PHƯƠNG  ÁN  XẤU NHẤT. - Thứ nhất : Sau khi kết thúc thế chiến thứ hai ,liên min...

TRONG TẤT CẢ MỌI PHƯƠNG  ÁN THÌ BAO GIỜ NƯỚC  VIỆT CŨNG CHỌN PHƯƠNG  ÁN  XẤU NHẤT.

- Thứ nhất : Sau khi kết thúc thế chiến thứ hai ,liên minh các đang có xu hướng dân chủ và tiến bộ lên cầm quyền ở các nước châu Âu do ảnh hưởng của tuyên ngôn độc  lập và hiến pháp Mỹ( Mỹ là nòng cốt của phe chiến thắng) đã  quyết định  trả lại độc  lập cho các nước thuộc địa. Hầu hết các nước châu Phi, châu Á đều có độc lập trong hòa bình, chỉ duy nhất Việt Nam phải đánh  nhau với Pháp.Nguyên nhân : Pháp chỉ trả độc  lập cho "Quốc gia Việt Nam"(chính chủ) chứ không cho kẻ cướp chính quyền ( VNDCCH). Thay vì chọn hòa bình Việt Nam lại chọn chiến tranh. Nếu như theo gương Nhật Bản cả nước tập trung xung quanh một thể chế "quân chủ lập hiến" với vai trò của hoàng gia thì Việt Nam bây giờ đã  phát triển không thua Nhật Bản.

- Thứ hai : Sau hội nghị Giơ ne vơ 1954 , Việt Nam có hai con đường để  chọn. Thống nhất đất nước dưới một chính phủ đa nguyên, đa đảng, tam quyền phân lập và đối lập. Chia cắt hai miền như Hàn Quốc và Triều Tiên. Việt Nam chọn chiến tranh giữa hai miền.

- Thứ ba: Hiện tại hầu hết  các nước đều chọn giải thể chế độ độc  tài bằng bất tuân dân sự, Việt Nam có xu hướng chọn nội chiến như Syria hoặc mất nước . Bởi khi lâm vào đường cùng thì phải phản kháng vũ trang.

Sẽ có ý kiến cho rằng đó là đảng CSVN chọn chứ không phải dân tộc Việt Nam chọn. Nhưng đó là do suy nghĩ của người Việt Nam luôn luôn thụ động chứ không hề chủ động trong việc chọn chính quyền.Tâm lý cần có lãnh tụ  ,đảng  phái dẫn dắt đã  khiến cả dân tộc xem thằng cướp là người lãnh đạo dù mình chẳng hề bầu nó lên.

Các chính quyền độc tài luôn vì quyền lợi của nó nên bao giờ cũng chọn sai nguyện vọng của dân tộc. Chúng không ngại hy sinh xương máu của người dân vì dân chết chứ chúng không chết. Do đó  để cầm quyền bao giờ chúng cũng chọn chiến tranh.

Ngay cả bây giờ để  giữ quyền lực chúng cũng sẽ chọn chiến tranh chứ không hề muốn nhượng  bộ dân. Bởi khi dân biểu tình phản kháng chúng sẽ cho thành phần ủng hộ chính quyền giả dạng dân để tạo ra bạo loạn và có cớ đàn áp, dập tắt. Từ đó  sẽ bùng phát thành nội chiến nếu dân không chịu ngoan ngoãn như đàn  cừu.

Kết luận : Khi để  chính quyền một đảng cai trị, một dân tộc phải chọn con đường xấu nhất trong mọi con đường.

Duong Hoai Linh

Ps: Dư luận viên : Sao bạn  cứ viết bài nói xấu đảng và nhà nước,kích động nhân dân, phá hoại sự ổn định,hòa bình và phát triển của Việt Nam thế? Muốn tôi báo công an bắt không ?

Mình: Đảng CSVN bằng vào cướp đất, bán nước, BOT,ô nhiễm môi trường, tử hình oan, tra tấn,  3.000 cảnh sát bắn chết dân oan... mới là kẻ kích động dân, phá hoại sự ổn định của Việt Nam nghe bạn. Tớ chỉ kích động sự đứng lên tạo ra một thể chế chính trị có hiến pháp, luật pháp, nhân quyền, không ai ở trên luật, mọi người ai cũng có cơm ăn áo mặc không cần từ thiện, không bị cướp tài sản, đất đai, không bị luật rừng xử bất công, không bị ngoại xâm diệt chủng ...bằng phương pháp hòa bình ,không đổ  máu, không dẫn đến  nội chiến.

Tôi dám cá với bạn rằng nếu không có những người như chúng tôi đất nước này sẽ dẫn đến chiến tranh tàn khốc như Syria và số phận bạn cũng như gia đình bạn sẽ không tránh khỏi những vụ thảm sát đẫm máu.

Nằm im không phải bạn chọn hòa bình, ổn định  mà là chọn chiến tranh. Không tin bạn cứ chờ xem trong 5 năm tới. Thực tế sẽ trả lời.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo