Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ẨN SỐ TRONG VIỆC GIẾT TƯỚNG SOLEIMANI CỦA TT TRUMP.

ẨN SỐ TRONG VIỆC GIẾT TƯỚNG SOLEIMANI CỦA TT TRUMP. Vào ngày 3 tháng 1 năm 2020, TT Trump đã ra lệnh cho quân đội Hoa Kỳ phóng tên lửa...

ẨN SỐ TRONG VIỆC GIẾT TƯỚNG SOLEIMANI CỦA TT TRUMP.

Vào ngày 3 tháng 1 năm 2020, TT Trump đã ra lệnh cho quân đội Hoa Kỳ phóng tên lửa Hellfire R9X từ UAV MQ-9 Reaper để ám sát tướng của Iran là Qassem Soleimani tại Baghdad. Liền sau đó, Tổng thống Iran Hassan Rouhani đã đưa ra lời đe dọa trả thù Mỹ, lãnh tụ tối cao của Iran là Ayatollah Ali Khamenei tuyên bố ra đòn mạnh mẽ để đáp trả Mỹ, con gái của tướng Soleimani cũng dằn mặt sẽ đưa Mỹ đến ngày đen tối v.v. 

Rồi sao? Tổng thống Donald Trump của nhà ta đâu phải vừa, cũng lên tiếng cảnh báo rằng nếu người dân hoặc tài sản Hoa Kỳ bị thiệt hại, tức thì 52 mục tiêu khác nhau trên khắp lãnh thổ Iran đã được Hoa Kỳ nhắm đến kể cả dinh Tổng thống Rouhani, mà đầu đạn đã được gài sẵn, sẽ tức tốc bị hủy diệt hoàn toàn.

Nhìn vào, chúng ta thấy sự căng thẳng giữa Mỹ và Iran đang leo thang. Việc này đã dấy lên một nỗi lo sợ cho mọi người dân trên thế giới về sự bùng nổ của chiến tranh thế giới thứ III sắp xảy ra. 

Tuy nhiên, Iran sẽ không vì một cái chết của tướng Soleimani mà tạo nên hỏa ngục trên quê hương của mình. Nếu TT Rouhani khởi động chiến tranh với Mỹ, chính quyền của Rouhani sẽ bị xóa sổ. Họ thừa biết như vậy, nên họ chỉ lên tiếng hù dọa “trả đũa” để giữ thể diện của mình trước chúng dân họ và thế giới.

Do đó, đứng trên lập trường tiêu diệt khủng bố toàn cầu, Tổng thống Trump danh chính ngôn thuận đã ra lệnh giết tên tướng Soleimani (tên tướng Hồi giáo luôn ủng hộ khủng bố và giết chết hàng ngàn thường dân vô tội) trong hai mục mục đích sau:

1) Thứ nhất, Tổng thống Trump muốn dằn mặt cảnh báo đến thằng nhóc con Trư bát giới Kim Young Un coi trời bằng vung rằng: Mày nên liệu hồn! Cỡ như tướng Qassem Soleimani mà ta còn giết được dễ như trở bàn tay thì mày cũng không tránh khỏi số mạng tương tự. Ta chỉ muốn cho mày một cơ hội để tiến mà mày còn ngang đầu cứng cổ. Ta không còn nhẫn nại thêm nữa! Đừng có hống hách tiếp tục thử tên lửa chọc giận thế giới. 

Thật vậy, khi thằng Ủn con này dám phóng đầu đạn tên lửa hạt nhân đến Mỹ, thì tích tắc chính Bắc Hàn tự biến thành chảo dầu hạt nhân chiên toàn bộ dân chúng bởi những hỏa tiễn của Hoa Kỳ vốn đã nhắm sẵn vào kho ổ biến chế và nơi tích trữ hạt nhân ở ngay trên xứ sở Bắc Hàn. Hạt nhân của Ủn chẳng giết được ai trên thế giới nhưng chỉ là gậy ông đập lưng ông để tự hủy diệt chính mình!

2) Thứ hai, Tổng thống Trump đồng thời muốn nhắn nhủ và cảnh báo đến Tập Cận Bình rằng: Số mệnh mày cũng tương tự như Qassem Soleimani! Đừng có hống hách chiếm lấy biển Đông mộng làm bá chủ! Chiến tranh thương mại chỉ là một bước đầu để cho mày một bài học thôi! Hãy nhớ lấy!

Chiêu “Nhất tiễn nhắm tam điêu” của Tổng thống Trump quá tuyệt vời! 

Sẽ không có chiến tranh thế giới thứ III xảy ra bởi nguyên nhân của sự xung đột giữa Hoa Kỳ và Iran. Chúng ta đừng lo ngại! Tuy nhiên, chiến tranh khốc liệt có thể xảy ra khi và chỉ khi hai thằng Kim Young Ủn và Tập Cận Bình còn một mực ngoan cố!

Cuối cùng, bọn khốn kiếp trong đảng Dân chủ Hoa Kỳ càng mơ mộng Chủ nghĩa Xã hội bao nhiêu thì càng nâng quyết tâm tiêu diệt Chủ nghĩa Cộng sản của Tổng thống Trump bấy nhiêu! Cho nên, quét sạch tàn dư còn sót lại của Chủ nghĩa Cộng sản trên thế giới chính là mục đích và ước nguyện của Tổng thống Trump!

Riêng, đối với người dân Việt Nam tỵ nạn Cộng sản ở hải ngoại chúng ta thì tấm thẻ “Tỵ nạn Chính trị” này vô cùng giá trị này không bao giờ rời khỏi cổ. Cho đến lúc nhắm mắt trong cỗ quan tài cũng chẳng thể tháo ra. Bởi vậy, chúng ta còn yêu nước thì phải diệt đảng CSVN bán nước và diệt Tàu cướp nước! Diệt Tàu là phải ủng hộ TT Donal Trump vì Trump quyết xóa sổ Tàu Cộng. Do vậy, tất cả chúng ta phải trực tiếp ủng hộ, vận động và bầu cho Tổng thống Trump để ông ta tái đắc cử nhiệm kỳ 2020-2024. Làm gì khác hơn một cách thiết thực để thể hiện lòng yêu nước thương nòi của chính mình? Cho nên, Hoài Nam tôi dám khẳng định rằng, đây là một hành động để thể hiện lòng yêu nước của con dân Việt Nam! 

Nhiệm kỳ thứ hai này của Tổng thống Trump là nhiệm kỳ còn lại để ông ta loại bỏ Trung Cộng và trị thằng Kim Young Ủn trên thế giới! Và, ác Đảng CSVN theo đó mà tự biến diệt, biển Đông của chúng ta sẽ còn lại, tự do sẽ trở lại trên quê nhà!

Hoài Nam
Ngày 8-1-2020



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo