Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BẤT CHIẾN TỰ NHIÊN THÀNH

BẤT CHIẾN TỰ NHIÊN THÀNH Bà con ơi, Chúng ta không còn tin gì vào cái đảng này nữa rồi. Ta không được bầu họ lên mà họ dám thay mặt ta...

BẤT CHIẾN TỰ NHIÊN THÀNH

Bà con ơi, Chúng ta không còn tin gì vào cái đảng này nữa rồi. Ta không được bầu họ lên mà họ dám thay mặt ta làm nhiều điều khuất tất, tối tăm và mờ ám. Dùng con em ta làm bia đỡ đạn, để cho họ có Biệt phủ xe hơi, cho con cháu họ sang Tây du học.

Con cháu chúng ta chết thì chúng giả vờ thương tiếc, điếu phúng om xòm; Rồi dùng tiền thuế của ta mua huân chương, viết Bằng khen lòe loẹt để tặng , xong việc rồi phủi tay về. Chúng chẳng có gì để mà mất có khi còn được nâng cấp, tăng lương. Mà lương ấy hỡi ôi, lại cũng là của Dân ta!

Thực lòng mà nói đảng này mục nát quá rồi. Họ không còn đủ tư cách, đạo đức, tài ba và phẩm chất của người cầm cân nẩy mực nữa. Dân tộc ta đang suy vong vì nhóm ích kỷ này. Chỉ vì DANH và LỢI tăm tối của một con vật kỳ dị nhơ nhuốc, đầu thì bé mà cái bụng thì to, ăn bao nhiêu, đớp bao nhiêu cũng không biết no, biết đủ.

Tam quyền: Lập pháp, Hành pháp và Tư pháp họ đều thâu tóm vào mấy con người. Họ biến Quốc hội và Tòa án thành Nghị gật và coi Dân ta là con rối để họ cầm dây lắc lư bốn phương, tám hướng. Chúng ta sống trên đất Việt nhưng không có quyền của một người Dân Việt bình thường. Tự do đã bị cướp hết. Chúng muốn bắt ai, hại ai, giết ai ta cũng cam chịu.

Càng ngày đảng càng bộc lộ sự bất tài, bất lực, lừa dối, xảo trá, gian manh, hèn hạ, độc ác và phi nhân tính. Con cháu chúng ta mà nghe theo chúng sai khiến để thay mặt chúng làm những điều phi nhân, thất đức là chớ có cho đi. Mong bà con nhớ cho!

Đánh Tầu thì được, chứ đánh Dân như vụ Vườn rau Lộc Hưng hay Đồng Tâm là phải lôi chúng về ngay, và nhanh như có thể. Thà ăn rau cháo còn hơn là được ăn cơm, rồi cầm súng chúng sai đi bắn Dân mình. Luật Quả báo sẽ dành cho ta và con ta thật khôn lường.

Tới đây họ có thể dùng con em miền Nam ra trấn áp người Dân miền Bắc ; rồi lấy con em miền Bắc vào trấn áp người Dân miền Nam. Hãy cảnh giác. Chúng ngồi ở ATK (An toàn khu) chỉ đạo qua bộ đàm để Dân hai miền chúng ta tá hỏa tự giết nhau.

Hãy bảo con em mình ở hai nghành Quân đội và Công an hãy nói KHÔNG với đàn áp Dân, khi họ muốn môi trường trong sạch, muốn không có Đặc khu, muốn tự do, dân chủ, muốn có nghành Giáo dục tiên tiến văn minh... Tất cả chúng ta hãy tránh xa máu lửa. Để nhường cho họ tự mặc comle đeo cavat, cầm súng tự đi mà đàn áp và giết Dân.

Nếu Quân, Dân và Công an làm được điều đó thì ta sẽ "Bất chiến tự nhiên thành". Dân tộc ta sẽ đến ngày Thái lai mà không có đổ máu. Rất đơn giản chỉ cần Dân và lính đoàn kết một lòng. Chỉ huy mà chỉ tay năm ngón sai khiến làm việc bất nhân, bất nghĩa thì chớ có làm, chớ có sợ mà bảo với họ rằng : Các ông đi mà làm. Tôi không làm. Cả đơn vị ai cũng nói thế thì Chỉ huy cũng phải bó tay.

Nguyễn Doãn Đôn





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo