Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BỘ CÔNG AN THÔNG TIN-KỊCH BẢN ĐƯỢC VIẾT LẠI ĐỂ TRẤN AN ĐÀN CỪU.

BỘ CÔNG AN THÔNG TIN-KỊCH BẢN ĐƯỢC VIẾT LẠI ĐỂ  TRẤN AN ĐÀN  CỪU. Chỉ có ở các nước cộng sản mới có chuyện Bộ công an thông tin một chiều kh...

BỘ CÔNG AN THÔNG TIN-KỊCH BẢN ĐƯỢC VIẾT LẠI ĐỂ  TRẤN AN ĐÀN  CỪU.

Chỉ có ở các nước cộng sản mới có chuyện Bộ công an thông tin một chiều không có các câu hỏi của báo chí đối lập.

Bộ công an thông tin trước những kẻ viết thuê đã bị rọ mõm bởi Ban tuyên giáo.Phỏng vấn cái gì , viết cái gì, sử dụng hình ảnh gì đã được  "chuyên láo" sắp sẵn. Súng và còng đã chuẩn bị sẵn cho tòa báo nào đi chệch hướng. Không tin thì cứ đọc  xem 800 tờ báo cất chung một dàn đồng  ca như ve sầu mùa hạ. Chẳng có nghi vấn, chẳng có động não...Nó chỉ là bổn cũ soạn lại khi Hồ Chí Minh rút khăn mù soa thấm nước mắt xin lỗi và báo chí soạn bài trấn an dư luận sau cái chết man rợ của hàng ngàn gia đình  trong Cải cách ruộng đất và Mậu Thân 1968.

Tại sao ở Mỹ thường  cấm tịt việc báo chí đưa clip phỏng vấn nghi phạm ?

Tại sao ở Mỹ thông tin chính thức chỉ đến  từ các cuộc điều trần chứ không phải từ tuyên bố của cảnh sát trưởng ?

Lời nhận tội của nghi phạm không nói lên được bản chất của vụ án cho dù có luật sư hay không, huống chi là nhận tội do bị tra tấn,ép cung. Và tuyên bố của cảnh sát trưởng cũng chỉ là tuyên bố một chiều,không đáng  tin.

Đó  là vì tư duy của họ rất lý trí, tận dụng mọi cơ chế khách quan để  sự thật có thể phơi bày.

Trong trường  hợp Việt Nam nếu báo VNN nêu thông tin về Đồng  Tâm thì phải có một tờ báo khác phản biện lại thông tin của VNN. Đằng  này không hề có. Dân chỉ được ăn mỗi một món.

Bảo rằng công an không hề có ý bắt giữ đối tượng mà lại huy động  đến  3000 quân, đột kích lúc 4h sáng ,sử dụng các phương tiện cơ giới trang thiết bị đến  tận răng.

Bảo rằng 3 chiến sĩ hy sinh ở dưới giếng là vì xăng nhưng đào lên chỉ là một đống bùi nhùi không ra hình người. Nói láo không sách.

Còn chuyên người  ta làm bom xăng chống lại cảnh sát là để  tự vệ. Nếu trong một nước dân chủ ,pháp trị người  dân có quyền bắn chết cảnh sát để  bảo vệ quyền tư hữu.

Quyền tư hữu là động  lực phát triển của con người. Không có tư hữu xã hội sẽ quay về thời đồ đá. Không có tư hữu con người  chỉ là những kẻ ăn mày sống vất vưởng  đầu  đường xó chợ.

Cướp đất là đẩy  người  dân vào chỗ chết, vậy thì họ phải nghiên cứu cách chế tạo bom xăng, mua lựu  đan để  quyết tử. Không lẻ chỉ chính quyền mới có được  đặc  quyền này, muốn phán ai tội chết là không được cãi? Thưa rằng điều đó  chỉ có dưới chế độ  quân chủ. Và chế độ  CS đang xem mình là một ông vua không ngai.

Nói tóm lại dưới chế độ  độc  tài vua có quyền giết người đổ  tội và sắp xếp kịch bản chạy tội. Sự thật vẫn là món hàng xa xỉ mà dân tộc này đang thiếu.

Muốn có sự thật họ chỉ còn có cách là đứng  lên thay đổi  thể chế. Còn không "Ban chuyên láo" vẫn ngự trị từ đời  nay đến  muôn đời  sau.
Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo